Chevrolet Colorado được bổ sung thêm hai phiên bản mới

Chevrolet đang kỷ niệm sinh nhật năm thứ tư của Colorado thế hệ thứ hai bằng cách bổ sung thêm hai phiên bản mới - một cho đường phố và một off-road hơn.

Chevrolet Colorado được bổ sung thêm hai phiên bản mới

Thế hệ hiện tại của Chevrolet Colorado được ra mắt ở Mỹ từ năm 2014 - dưới hình thức là mẫu xe năm 2015 - với kích thước lớn hơn so với thế hệ đầu tiên. Để mừng sinh nhật 4 tuổi của Colorado thế hệ thứ 2, hãng xe Mỹ đã quyết định tung ra một cặp phiên bản đặc biệt mới, đó là Trail Runner và RST.

Như vậy, Colorado hiện có tất cả 5 phiên bản trang bị: Z71, ZR2, ZR2 Bison cơ bắp cùng RST và Trail Runner mới. Trong đó, Chevrolet Colorado Z71 Trail Runner 2019 được sinh ra để thỏa mãn niềm đam mê của những dân chơi off-road thứ thiệt.

Có thể nói, Trail Runner mới giống như bản trung hòa giữa Z71 tiêu chuẩn và ZR2 đẳng cấp hơn, xe có thêm các tấm bảo vệ gầm làm bằng nhôm ở đầu và giữa xe, với khả năng bảo vệ tốt hơn khỏi sự va đập của đá.

Ngoài ra, Chevrolet Colorado Z71 Trail Runner còn có các lốp off-road mới đến từ hãng Goodyear, hỗ trợ tối ưu cho khả năng trèo đèo lội suối của chiếc bán tải mạnh mẽ. 

Tìm hiểu về phiên bản đặc biệt thứ hai của Colorado, mẫu xe này có tên RST - có nhiệm vụ chinh phục thêm nhiều vị khách muốn tìm mua một chiếc bán tải đi trong phố. Trước Colorado, Chevrolet đã từng cung cấp RST cho khá nhiều mẫu xe khác, gồm Tahoe, Suburban, và bán tải Silverado.

Sau khi được áp dụng gói thẩm mỹ RST, Colorado có phong cách thân thiện hơn. Điểm nhấn của Colorado RST là bộ la-zăng 20 inch lần đầu tiên được trang bị cho Colorado chính hãng.

Bên cạnh đó, cả RST mới lẫn Trail Runner đều sở hữu lưới tản nhiệt với dòng chữ Chevrolet trải ngang mượn từ ZR2 Bison. Đây cũng là tùy chọn có giá 395 USD (~ 9,18 triệu VNĐ), và nó có thể được cung cấp cho mọi chiếc Colorado khác.

Chia sẻ về hai phiên bản mới của Colorado, Sandor Piszar, Giám đốc tiếp thị của Chevrolet Trucks cho biết: “Sự thành công của Colorado đã giúp cải thiện phân khúc xe tải hạng trung, tăng từ 27% từ năm 2015 tới 2017.

Nó đã thay đổi những gì khách hàng mong đợi từ một chiếc xe tải cỡ trung, mang thêm nhiều khách hàng mới tới Chevrolet. Chính điều này lại tiếp tục thúc đẩy và truyền cảm hứng cho các đối thủ cạnh tranh của chúng tôi.”

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/chevrolet-colorado-bo-sung-hai-phien-ban-dac-biet-rst-va-trail-runner.html

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Colorado Centennial Edition phiên bản kỉ niệm 100 năm giá từ 565 triệu đồng

Chiếc Chevrolet Colorado Centennial Edition có 3 cấp độ: C-Cab High Country, C-Cab và X-Cab.

Mãn nhãn với 'bản lĩnh' của Chevrolet Colorado Storm và Trailblazer

Trong bộ ảnh dưới đây, Colorado Storm và Trailblazer đã thỏa sức phô diễn được vẻ ngoài hầm hố đầy bản lĩnh, mạnh mẽ.

Phiên bản đặc biệt của Chevrolet Colorado ZR2 tranh tài trong giải đua off-road Reno

Đúng như thông báo của Chad Hall, Chevrolet Colorado ZR2 đã chính thức tham gia tranh tài tại General Tire Vegas với giải đua Reno năm...

Phiên bản đặc biệt của Chevrolet Colorado ZR2 tranh tài trong giải đua off-road Reno

Đúng như thông báo của Chad Hall, Chevrolet Colorado ZR2 đã chính thức tham gia tranh tài tại General Tire Vegas với giải đua Reno năm nay.

Chevrolet Colorado vượt qua nhiều đối thủ để dẫn đầu phân khúc bản tải

Với 333 xe được bán ra trong tháng 7, mẫu bán tải Mỹ tiếp tục dẫn đầu phân khúc.

Ngắm Chevrolet Colorado Centennial Edition đầu tiên tại Việt Nam

100 chiếc xe phiên bản đặc biệt Centennial này sẽ được đánh số từ 1 – 100 để đánh dấu mốc kỷ niệm trọng đại này. Những chiếc xe đặc biệt này sẽ chỉ có 2 màu xanh 'Blue Me Away Metallic' và trắng 'Summit White'.

Chevrolet Colorado Centennial Edition chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Tối ngày 1/12, phiên bản Centennial Edition đã chính thức được giới thiệu tới thị trường Việt Nam thông qua đại lý Chevrolet Thăng...

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Những ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết 2023 đỉnh của chóp

Tết đến cận kề bạn đã có ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết chưa? Nếu chưa đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn ý tưởng trang trí văn phòng ngày tết 2023 đẹp, độc, lạ, ai nhìn cũng mê. Hãy

Khôi phục cài đặt và dữ liệu trên Android với Google Backup

Chỉ một vài thao tác vuốt đơn giản trên Android là bạn đã vô tình xóa một số nội dung quan trọng như danh bạ, tin nhắn hoặc những thứ quan trọng khác trong điện thoại của mình. Nếu bạn lỡ tay làm mất những dữ liệu đó

Bạn đã biết cách ghi âm bí mật trên iPhone chưa? Hãy thử ngay tính năng này

Ghi âm bí mật là một tính năng ẩn có trên hệ điều hành iOS của iPhone, nó được dùng để ghi lại một cuộc hội thoại hay bất cứ điều gì mà không bị phát hiện. Đây chắc hẳn là tính năng cần thiết cho nhiều người dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.