Rolls-Royce Phantom mới sang trọng và mạnh mẽ hơn khi qua tay Mansory

Đối với một chiếc xe sang trọng bậc nhất thế giới như Rolls-Royce Phantom thế hệ mới thì việc tân trang thêm thực sự khó khăn, nhưng không gì là không thể, Mansory vừa chứng minh điều này.

Rolls-Royce Phantom mới sang trọng và mạnh mẽ hơn khi qua tay Mansory

Nếu tiền không phải là vấn đề bạn quan tâm và bạn sẵn sàng chi hàng trăm nghìn hay hàng triệu đô la cho các la-zăng độc đáo, chiếc Phantom mới của Mansory sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên. Bản độ thú vị này tiếp tục tạo sức nóng cho Phantom thế hệ thứ 8 để dòng siêu sedan Anh Quốc không bị lu mờ trước người anh em Cullinan của mình. 

Thực tế, ngay từ bản tiêu chuẩn thì Phantom đã có vô số tùy biến khác nhau từ chính Rolls-Royce nhưng nhiều người vẫn muốn tìm kiếm một vài sự độc đáo hơn nữa, đó là lý do những hãng độ như Mansory xuất hiện. 

Với những tinh chỉnh từ Mansory, bao gồm bổ sung cho xe vật liệu tốt hơn, tinh chỉnh hiệu suất và tính cá nhân cao, bản độ mới của Phantom trở nên đặc biệt hơn hẳn khi xuất hiện trên đường phố với các vòm bánh xe và hai bên hông mở rộng hơn - mặc dù không phải ai cũng thích điều này. 

Chưa hết, xe còn sở hữu chắn bùn phía trước có liên kết với phần mở rộng của lưới tản nhiệt phủ crôm sáng, crôm đen hay vàng Gold - tùy theo từng cấu hình màu sắc khác nhau. Cánh gió nhỏ sửa đổi và hệ thống ống xả kép thể thao cũng là điểm nhấn trên xe. 

Ngoài ra, hãng độ Đức đã bổ sung cho chiếc sedan đẳng cấp hàng đầu thế giới một vài cải tiến tinh tế nhưng đáng chú ý ở bên ngoài với mục đích duy nhất là làm cho Rolls-Royce Phantom hoàn toàn mới trông “cao quý hơn”. 

Ở bên trong, sự sang trọng của Phantom mới được củng cố bằng vật liệu da tốt nhất có khâu trang trí kiểu kim cương, sự độc quyền tăng cường thêm bởi đèn cửa chào chiếu sáng và hiệu ứng đèn viền trên trần xe. 

Đối với hiệu suất, khối động cơ tăng áp V12 của Rolls-Royce Phantom đời mới đã được Mansory điều chỉnh để sản sinh ra 602 mã lực tại 5.100 vòng/phút và 950Nm mô-men xoắn cực đại, tăng từ tiêu chuẩn 563 mã lực và 900Nm. 

 
 
 
 
 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/mansory-giup-rolls-royce-phantom-moi-sang-trong-va-manh-me-hon.html

TIN LIÊN QUAN

Xem thêm ảnh chi tiết Rolls-Royce Phantom 2018 tại Malaysia

Hãng xe sang đến từ Anh quốc đã chính thức giới thiệu ra thị trường Malaysia thế hệ thứ 8 của chiếc sedan cỡ lớn sang trọng bậc nhất thế giới.

Rolls-Royce Ghost V12 độ Mansory trình làng với loạt trang bị sợi carbon, mạnh 710 mã lực và 1.020 Nm

Mansory Rolls-Royce Ghost 2021 là bản độ đặc biệt dành cho sedan siêu sang Rolls-Royce Ghost với nhiều chi tiết bằng sợi carbon cả bên trong lẫn ngoài xe, đáng chú ý là động cơ được nâng sức mạnh lên đáng kể.

Rolls-Royce Phantom Series II theo nhau lên Sa Pa nghỉ dưỡng

Việc bắt gặp những chiếc xe sang ở các thành phố lớn giờ đây đã không còn là điều xa lạ nhưng việc xế sang xuất hiện ở vùng núi xa xôi của Việt Nam thì lại là một chuyện khác....

Đại gia Lào tậu Rolls-Royce Phantom 2018 giá 43 tỷ đồng

Siêu xe sang Rolls-Royce Phantom 2018 vừa xuất hiện tại Lào do công ty nhập khẩu tư nhân đưa về nước. Ngoại thất xe mang 2 màu sơn là đen và bạc tương tự như chiếc xuất hiện tại Campuchia vào giữa tháng 1/2018. Đây được xem là chiếc xe siêu sang

Rolls-Royce Phantom Series II màu đen bóng bẩy không thể rời mắt

Thuộc phiên bản nâng cấp Phantom Series II, chiếc xe siêu sang được nhắc đến trong bài nổi bật với khoảng cách giữa hai trục bánh xe được kéo dài. Xe bị bắt gặp khi đang đỗ trước cửa khách sạn 5 sao ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh.

Phiên bản Rồng Vàng thứ hai của Rolls-Royce Phantom bất ngờ xuất hiện ở siêu thị ô tô Hà Nội

Chiếc Rolls-Royce Phantom này từng thuộc sở hữu của một đại gia ở Quảng Ninh tuy nhiên hiện tại nó đã được bán lại cho siêu thị ô tô Hà Nội - một nơi chuyên mua bán các dòng xe cũ.

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ...

Lộ hình ảnh sản xuất hoàn chỉnh của Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8

Được thiết lập để ra mắt công chúng vào 27/7/2017, Rolls-Royce Phantom thế hệ mới đang khiến cả thế giới tò mò.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc