ABT Sportsline tung ra gói nâng cấp cho Audi Q8 2019

ABT Sportsline tự hào là một trong những hãng độ đầu tiên tung ra gói nâng cấp cho mẫu SUV hàng đầu của Audi - Q8 2019.

ABT Sportsline tung ra gói nâng cấp cho Audi Q8 2019

Hiện tại, những thay đổi mà ABT Sportsline đem đến cho Audi Q8 thế hệ mới chỉ dừng ở: bộ kit sức mạnh, các mâm hợp kim lớn hơn và một vài chỉnh sửa nho nhỏ ở nội thất, ABT cho biết hãng đang hoàn thiện một gói cải tiến khác toàn diện hơn cho Q8 2019. 

Điểm nổi bật trong các tinh chỉnh từ ABT chính là bộ nâng cấp sức mạnh cho hệ truyền động hybrid nhẹ TDI V6 3.0 lít tiêu chuẩn trên Q8 mới. Gói ABT Power với bộ kiểm soát động cơ bổ sung ABT Engine Control đem đến nhiều sức mạnh hơn cho Q8 50 TDI Quattro. 

Kết quả là Audi Q8 mới tăng thêm 15% công suất, từ 282 lên 325 mã lực, mô-men xoắn cực đại cũng được tăng từ 600Nm lên 650Nm. Tạm thời, ABT chưa tiết lộ về khả năng hiệu suất của Q8 sau khi có sức mạnh mới. 

Nhưng chắc chắn Q8 2019 của ABT sẽ mất ít thời gian hơn so với tiêu chuẩn khi chạy nước rút từ 0 - 100 km/h, ở tiêu chuẩn SUV cao cấp cần 6,3 giây, trước khi cán tốc độ tối đa 232 km/h. 

Một vài nâng cấp đáng chú ý khác mà ABT dành cho Q8 2019 là bộ mâm 10x22 inch, đi kèm 2 lựa chọn về thiết kế: loại ABT FR sơn đen được đánh bóng các nan xe và ABT Sport GR với vành lõm được phủ đen mờ hoặc đen bóng.

 

Đối với những khách hàng muốn diện mạo của Audi Q8 2019 có nhiều tính cá nhân hơn nữa, ABT đang phát triển một bộ thân xe khí động học mới, sẽ sớm ra mắt trong tương lai. 

Về nội thất xe, như đã nói ở trên, chiếc Q8 này có rất ít sửa đổi ở bên trong, chỉ gồm công tắc khởi động được bọc trong kim loại chất lượng cao và có thêm đèn cửa chào chiếu logo ABT xuống nền đất. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/cung-ngam-ban-do-dau-tien-cua-audi-q8-the-he-moi-den-tu-abt-sportsline.html

TIN LIÊN QUAN

ABT Sportsline độ Audi RS3 mạnh lên 453 mã lực

Hãng độ ABT Sportsline mới đây đã tung ra một chương trình điều chỉnh mới nhất dành cho Audi RS3 - ở cả bản Sedan và bản Sportback.

Audi A4 B9 nhận bộ điều chỉnh từ đội ngũ ABT Sportsline

Với các đơn vị điều khiển động cơ riêng biệt của mình, ABT Sportsline có thể nâng sản lượng đầu ra của các động cơ xăng và dầu diesel với 4 hoặc 6 xi-lanh, cụ thể, giúp đơn vị TDI 3.0 lít sản sinh được 320 mã lực và 660Nm mô-men xoắn cực đại.

Audi A8 độ mạnh mẽ và tích cực hơn đáng kể

Hãng nâng cấp đến từ Đức, ABT Sportsline, vừa giới thiệu dự án mới nhất được phát triển dựa trên sedan sang trọng Audi A8. Gói độ này sẽ có sẵn để đặt hàng từ cuối tháng 11 tới.

ABT "tung chiêu" giúp Audi A5/S5 cuốn hút và mạnh mẽ

Mặc dù đã có thiết kế thanh lịch và đẹp mắt, Audi A5/S5 còn trở nên cuốt hút hơn nữa sau khi qua tay hãng điều chỉnh ABT Sportsline.

Audi Q8 2019 chính thức được tung ra tại thị trường Mỹ với giá 1,6 tỷ đồng

Trong giai đoạn ra mắt mẫu Audi Q8, sẽ chỉ có 1 lựa chọn động cơ là động cơ tăng áp mới 3.0 lít TFSI V6 công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 369 lb-ft, kết hợp với thiết lập hybrid.

Bản độ Audi R8 của ABT có sức mạnh ngang với phiên bản V10 Plus

Thay vì chi thêm 30.000 USD (~ 682 triệu VNĐ) để sở hữu phiên bản V10 Plus, nhiều tay chơi xe chọn mua một chiếc Audi R8 tiêu chuẩn và gửi gắm nó đến một nhà điều chỉnh xe.

Qua tay ABT, Audi A7 V6 TFSI “xỏ giày ngoại cỡ” và mạnh hơn 25% so với tiêu chuẩn

Đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất, hãng độ chuyên nghiệp đến từ Đức đã bổ sung bộ điều khiển động cơ ECU (được phát triển bởi chính ABT) cho cỗ máy V6 TFSI 3.0 lít nằm dưới mui xe Audi A7 thế hệ thứ hai.

Cận cảnh Audi RS6-E Hybrid Concept của ABT

Có nền tảng từ chiếc estate sang trọng mới nhất của Audi, ABT Audi RS6-E Concept mới được hoàn thiện trong sự kết hợp giữa bộ điều khiển động cơ của ABT, hệ thống ống xả cải tiến và một động cơ điện bổ sung đặt trong phần hình ống của sàn xe phía

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra thông tin thuê bao sim Viettel

Trường hợp tranh chấp số điện thoại hiện nay xảy ra khá phổ biến nhất là những bạn nào đang sở hữu cho mình số điện thoại độc, hay số điện thoại năm sinh đẹp...

8 thủ thuật Microsoft Edge hay nhất không thể bỏ qua

Microsoft Edge đã được cập nhật lên phiên bản mới với nhiều tính năng mới thú vị. Dưới đây là 8 thủ thuật mà bạn không thể bỏ qua để có trải nghiệm duyệt web tốt hơn.

Hướng dẫn đổi mật khẩu Zalo trên Android, Samsung S8, Oppo F1s

Trong những ứng dụng được sử dụng nhiều hiện nay thì Zalo rất quan trọng. Phần mềm này cho phép người dùng gọi điện, nhắn tin, trò chuyện bí mật với nhiều người. Chính vì thế bạn nên đổi mật khẩu zalo thường xuyên để

Mách bạn cách tạo tiếng hét rùng rợn khi cắm sạc iPhone hù bạn bè dịp lễ Halloween

Dịp lễ hội Halloween đang đến gần, ngoài việc bạn phải cẩn thận với những trò đùa “đáng sợ” của hội bạn thân thì cũng nên chuẩn bị gì đó để có thể “phòng thân” và troll lại chứ nhỉ. Ngay trong bài viết này, chúng tôi

5 mẹo để thoát khỏi sự bừa bộn khi hộp thư Outlook bị đầy

Một hộp thư đầy và lộn xộn là một rắc rối cho nhân viên bất kể ngành nghề hay tổ chức. Dưới đây là một số mẹo để sắp xếp và tránh hàng núi email chưa đọc và tăng năng suất của bạn trong quá trình này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo IDP 510 Card đồ họa rời 2GB, ổ cứng 1 TB giá chỉ 13 triệu

Bạn đang tìm một chiếc laptop có cấu hình cao thiết kế đẹp mà giá cả lại phải chăng? Hãy xem bài đánh giá Lenovo IDP 510 sau đây

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...

Đánh giá Galaxy S7 chính hãng: Vẫn là lựa chọn đáng tiền hiện nay

Galaxy S7 chính hãng sở hữu ngôn ngữ thiết kế vừa quen vừa lạ. Quen ở đây là tương tự với các dòng điện thoại trước, nhưng được thêm một số điểm khác giúp hoàn thiện hơn – đó là lạ. Cụ thể ở mặt trước, mặt kính đi kèm