Một trong hai chiếc Ferrari California T của Việt Nam về "định cư" ở đất Cảng

Cả Việt Nam chỉ có đúng hai chiếc Ferrari California T, và mới đây, một trong hai đã chính thức về 'định cư' ở đất Cảng - Hải Phòng, chiếc còn lại hiện đang thuộc quyền sở hữu của Đại gia Trung Nguyên.

Một trong hai chiếc Ferrari California T của Việt Nam về "định cư" ở đất Cảng

Hải Phòng gần đây liên tiếp đón các 'nàng dâu' hàng hiếm từ Ferrari 360 Spider màu vàng rực rỡ cho đến siêu bò Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm và chiếc Land Rover Defender bản dành riêng cho thị trường Việt Nam (cả nước có hai chiếc).

Sự góp mặt của siêu xe mui trần Ferrari California T mới đây lại một lần nữa chứng minh độ chịu chơi của các đại gia Hải Phòng, đây là một trong hai chiếc Ferrari California T siêu hiếm ở Việt Nam. 

Được biết, vị doanh nhân nức tiếng này đã mua California T từ một công ty nhập khẩu tư nhân ở quận 5, TP. Hồ Chí Minh. Không rõ mức giá chỉ biết khi được đưa về Việt Nam xe có giá 13,5 tỷ VNĐ. Ở nước ngoài, California T có giá niêm yết chỉ khoảng 208.000 USD (~ 4,83 tỷ VNĐ).

Siêu xe này vẫn sở hữu chương trình sơn ngoại thất màu xanh nước biển từ nguyên bản, trong khi chiếc còn lại - đang thuộc bộ sưu tập xe của Chủ tịch Trung Nguyên - vốn cũng có màu sơn xanh nhưng đã được dán decal màu bạc bắt mắt. 

Về kiểu dáng bên ngoài, 'siêu ngựa' có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.570 x 1.910 x 1.322 mm, với kích thước hợp lý cùng ngoại hình đậm chất khí động học, 'ngựa chồm' từ nước Ý dễ dàng chinh phục bất cứ khách hàng khó tính nào. Điểm nhấn của California T là các đèn pha góc cạnh và ống xả đặt nằm ngang thay vì kiểu dựng đứng như thế hệ đầu tiên. 

Xe sở hữu khoang nội thất thoải mái cùng hệ thống tiện ích hiện đại gồm màn hình cảm ứng 6,5 inch cùng hệ thống giải trí Apple CarPlay ở bảng điều khiển trung tâm. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị thêm hàng loạt các công nghệ hiện đại khác như: hệ thống giảm xóc, hệ thống phanh, hệ thống lái mới....

Một tính năng thú vị khác trên Ferrari California T là mui xếp cứng có thể mở ra đơn giản với thao tác ấn nút gọn gàng, quá trình này diễn ra trong khoảng 16 giây. Tính năng này có thể hoạt động ở tốc độ dưới 45 km/h. 

Được phát triển dựa trên nguyên mẫu California, Ferrari California T lần đầu tiên được vén màn tại triển lãm Geneva Motor Show 2014 với khối động cơ tăng áp kép thừa kế từ huyền thoại Ferrari F40. 

Đó là cỗ máy V8 3,9 lít sản sinh công suất tối đa 552 mã lực và 755Nm mô-men xoắn cực đại, kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ tương tự xe đua F1, Ferrari California T có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,6 giây, trước khi cán vận tốc tối đa 315 km/h.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Vu Tuan Anh

Nguồn : https://xehay.vn/mot-trong-hai-chiec-ferrari-california-t-cua-viet-nam-duoc-ga-ve-hai-phong.html

TIN LIÊN QUAN

Chiếc Ferrari California T Bạc giá lăn bánh Việt Nam khoảng 12 tỷ

Ferrari California T được trang bị động cơ tăng áp kép V8 3.9L cho công suất 552 mã lực và mô-men xoắn cực đại 755Nm, siêu xe Ý chỉ mất 3,6 giây để chạy nước rút từ 0 - 100 km/h, tốc độ tối đa cán mức 315 km/h.

​Chiếc Ferrari California T thứ hai về Việt Nam bất ngờ quay trở lại Hà Nội

Ferrari California T có mặt tại Hà Nội mới đây thuộc phiên bản 2015 và sở hữu ngoại thất màu xanh nước biển bắt mắt.

Ferrari ra mắt Portofino, siêu xe mui trần thay thế cho California T, 590 mã lực, 320 km/h

Ferrari vừa bất ngờ giới thiệu một chiếc mui trần hoàn toàn mới mang tên Portofino để thay thế cho chiếc California T ra mắt từ năm 2014. Giống như California T, Portofino cũng sử dụng khối động cơ V8 3.9 tăng áp kép nhưng có công suất mạnh hơn,

Bắt gặp Ferrari California độ Hamann xuống phố sau thời gian dài ở ẩn

Siêu ngựa này được đưa về nước cuối năm 2010 tại cảng Hải Phòng rồi được đưa lên Hà Nội. Sau đó một thời gian, Ferrari California được thiếu gia Đỗ Bình Dương - chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch đón về gara.

Ferrari California T đầu tiên của Việt Nam "khoe" vẻ đẹp trường tồn sau cả năm trời "ẩn dật"

Đây là một trong hai chiếc California T ở nước ta và là chiếc đầu tiên về Việt Nam. Đã lâu lắm rồi giới mê xe mới lại thấy 'siêu ngựa' này xuất hiện trên đường phố.

Đại gia Sài Gòn chào bán Ferrari California sang trọng

Bên cạnh thiết kế miệng cá trên mặt ca lăng cũng như những nét đặc trưng của dòng California, Ferrari California T cũng có những điểm nhận dạng mới như cặp mâm hình ngôi sao 5 cánh, kép màu bạc với biểu tượng 'ngựa chồm' ở giữa.

Ferrari California T nhanh chóng được đại gia rước trước khi Tp.HCM thực hiện "ai ở đâu ở yên đó"

Chiếc siêu xe mui trần Ferrari California T chỉ có 2 chiếc tại Việt Nam đã nhanh chóng tìm thấy người mua và vận chuyển ngay trong sáng ngày 22 tháng 8, tức trước khi Tp.HCM thực hiện chỉ thị 'ai ở đâu ở yên đó'.

Ferrari Portofino có gì mới so với "người tiền nhiệm" California T

Nhìn lướt qua, nhiều người có thể bị nhầm lẫn giữa Portofino và California T bởi diện mạo của hai chiếc xe có nhiều nét tương đồng....

THỦ THUẬT HAY

backupd là gì?Tại sao lại chạy trên Mac?

Đã bao giờ bạn mở Activity Monitor để xem các process đang chạy trên hệ thống và phát hiện ra process có tên “backupd”? Vậy backupd là gì? Tại sao lại chạy trên Mac? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn câu

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Giờ là lúc hợp lý để lên Windows 10: an toàn hơn, ít virus hơn, nhiều tính năng hơn

98% máy tính nhiễm WannaCry chạy Windows 7, Windows 7 và Windows 8 bị dính lỗi reboot vì đường dẫn $MFT, Windows 7 không tương thích dòng chip mới nhất của AMD...

Light Image Resizer - Nén ảnh, đóng dấu logo, đổi đuôi và hơn thế nữa

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách ghi nhãn nhiều bức ảnh, xử lý đồng thời để giảm kích thước tập tin - và do đó giảm yêu cầu không gian lưu trữ của chúng một cách nhanh chóng và dễ dàng với phần

Tổng hợp một số cách sửa lỗi USB Device Not Recognized trên Windows

Lỗi 'USB Device Not Recognized' là một trong những lỗi khá phổ biến, thường xuất hiện trong quá trình bạn kết nối ổ USB trên Windows XP, Windows 7, 8 và thậm chí là cả Windows 10. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.

Nên mua điện thoại Samsung nào 2021?

Samsung là một trong những thương hiệu danh tiếng có uy tín, có vị thế rất vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của Samsung rất được yêu thích và tin dùng trong suốt nhiều năm qua, với nhiều

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc