Kia Optima 2019 sẽ ra mắt thị trường Malaysia vào đầu tháng 11 tới

Cùng với Toyota Camry 2019, mẫu sedan cỡ trung Kia Optima 2019 sẽ được ra mắt thị trường Malaysia vào đầu tháng 11 tới, xe có giá khởi điểm từ 169.888 RM (~ 947 triệu VNĐ).

Kia Optima 2019 sẽ ra mắt thị trường Malaysia vào đầu tháng 11 tới

Được công bố lần đầu ở Hàn Quốc dưới tên gọi Kia K5, nhưng bây giờ mẫu sedan cỡ trung này mới trình làng thị trường Đông Nam Á - nơi K5 được biết đến với tên gọi Optima. 

Giống như phiên bản nâng cấp ở Hàn Quốc và châu Âu, Kia Optima 2019 sẽ ra mắt Malaysia vào đầu tháng tới cũng sở hữu thiết kế ngoại thất cải tiến mạnh mẽ, nổi bật nhất là cụm lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của Kia với những nan dọc tương tự như mẫu K7 cao cấp hơn, riêng ở bản GT, các mắt lưới tản nhiệt của Optima mới sẽ có hình chữ V khác biệt. 

Đèn pha LED hiện đại là trang bị tiêu chuẩn trên mọi phiên bản của Optima 2019. Chưa hết, mẫu sedan cỡ trung đời mới còn có cản trước tinh chỉnh với các hốc gió bên lớn hơn, tích hợp đèn sương mù LED hoặc Halogen tùy phiên bản. 

Ở đuôi xe, Kia Optima 2019 được bổ sung cụm đèn hậu LED, bên dưới là bộ khuếch tán nâng cấp và ống xả đơn quen thuộc, đèn phản quang của xe cũng được đẩy lên vị trí cao hơn. Riêng bản GT của Optima 2019 thì vẫn có ống xả kép hình bầu dục như trước. Hoàn thiện diện mạo bên ngoài của Optima mới là bộ mâm hợp kim thiết kế hình quạt kích thước 18 inch, bọc gọn trong lốp Michelin Pilot Sport 3 235/45. 

Đối với nội thất, mẫu sedan cỡ trung đến từ Hàn Quốc sở hữu không gian bên trong khá hiện đại và gọn gàng với bố trí bảng táp-lô quen thuộc bao gồm một màn hình 4,3 inch đặt giữa 2 đồng hồ đo sau vô lăng cùng một màn hình lớn hơn đặt ở trung tâm để hiển thị thông tin giải trí. 

 

Thay đổi lớn nhất của cabin xe là thiết kế vô lăng 3 chấu mới tích hợp lẫy chuyển số và một vài phím điều khiển chức năng khác. Ngoài ra, Optima 2019 còn có một vài tính năng đáng chú ý khác như hệ thống đèn viền, ghế trước chỉnh điện 8 hướng với chức năng nhớ vị trí/sưởi/thoáng khí, mở cửa/khởi động máy không cần chìa khóa, rèm che nắng sau, sạc điện thoại không dây hay phanh đỗ xe điện tử. 

Là bản cao cấp nhất trong dòng sản phẩm, Kia Optima GT mới tiếp tục được phân biệt với nội thất bọc da đỏ phối đen, đi kèm logo GT trên ghế và vô lăng, chưa hết, bản GT còn có thêm cửa sổ trời chỉnh điện. 

Về truyền động, Kia Optima 2019 cơ sở được phân phối ở Malaysia với cỗ máy xăng Nu 2.0L 4 xi-lanh cho ra 163 mã lực cùng 196Nm mô-men xoắn cực đại, trong khi đó, phiên bản GT sẽ sử dụng động cơ xăng tăng áp Theta 2.0 T-GDi sản sinh công suất 245 mã lực và 350Nm. 

Các trang bị an toàn nổi trội của Optima đời mới gồm có camera 360 độ với đường kẻ hướng dẫn đỗ xe, cảnh báo khoảng cách đỗ xe khi tiến/lùi, cân bằng điện tử, kiểm soát lực bám đường, phanh chống bó cứng và 6 túi khí. 

Dự kiến, đối thủ của Toyota Camry và Honda Accord sẽ chính thức ra mắt Malaysia tại triển lãm Premium Auto Car Expo (PACE) diễn ra vào ngày 3-4/11 tới đây, với giá bán khởi điểm từ 169.888 RM (~ 947 triệu VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Paultan

Nguồn : https://xehay.vn/kia-optima-2019-ra-mat-thi-truong-dong-nam-a-gia-tu-947-trieu-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Kia Optima 2019 chính thức ra mắt tại Hàn Quốc

Kia Optima 2019 được nâng cấp ngoại thất, bổ sung thêm nhiều công nghệ mới.

Kia Optima 2019 được nâng cấp, bổ sung phiên bản Sportswagon GT

Kia vừa chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của Optima 2019 tại Anh, sau 5 tháng kể từ khi mẫu xe này cập bến thị trường châu Âu. Dù chỉ là bản nâng cấp giữa dòng đời, chiếc sedan hạng trung vẫn nhận được hàng loạt những cải tiến ở thiết kế

Kia Optima Sportwagon PHEV còn có hệ động lực "xanh" và các trang bị cao cấp

Không chỉ có kiểu dáng wagon 5 cửa khí động học đầy hấp dẫn và tiện lợi, phiên bản Kia Optima Sportwagon PHEV còn có hệ động lực 'xanh' và các trang bị cao cấp.

Kia Optima Sportswagon Hybrid 2019 chỉ cần “uống” 1,5L xăng là đủ cho 100km

Kia Optima Sportswagon PHEV 2019 được sử dụng kết hợp giữa động cơ xăng và động cơ điện dựa trên công nghệ Plug-in Hybrid tiên tiến. Chiếc xe chỉ cần “uống” 1,5L xăng là đủ 'năng lượng' để di chuyển được quãng đường 100 km.

Kia Optima phiên bản 2.0 AT có giá chỉ từ 749 triệu đồng

Mẫu xe sedan hạng D của thương hiệu Hàn Quốc bất ngờ được công bố giảm giá hơn cả trăm triệu đồng so với trước đây.

Kia Optima được nâng cấp toàn diện chuẩn bị ra mắt tại Geneva 2018

Đối với nội thất, khoang cabin của Optima 2018 cũng nhận được một vô lăng mới, các chi tiết satin-crôm và nhiều lựa chọn bọc nội thất. Ngoài ra, chiếc xe thể thao Hàn Quốc còn sở hữu bộ chọn chế độ lái mới, với ánh sáng nội thất hiện đại, chế độ

Thaco thưởng 1 tỷ cho tuyển U23 Việt Nam và 1 xe Optima cho HLV Park Hang Seo

Trước đó, trong trận tứ kết với Iraq ngày 20/1, Thaco đã tặng 500 triệu đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Kia chính thức công bố phiên bản dành cho thị trường châu Âu của Optima mới nhất

Chỉ được cung cấp tại thị trường châu Âu, khối động cơ mới của Kia Optima sạch hơn đáng kể so với người tiền nhiệm nhờ có công nghệ kiểm soát lượng khí thải Selective Catalytic Reduction (SCR), giúp nó đáp ứng được yêu cầu nghiêm ngặt hơn từ tiêu

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy