Baojun - GM hợp tác cho ra mẫu SUV mang tên RS-5

Không chọn 'đạo nhái' phong cách thiết kế nữa, lần này đối tác Trung Quốc của General Motors bạo hơn khi nhái hẳn tên theo phiên bản hiệu suất cao của Audi A5 - RS5.

Baojun - GM hợp tác cho ra mẫu SUV mang tên RS-5

Nhắc tới RS5 chúng ta đều sẽ nghĩ ngay đến mẫu Audi RS5 vô cùng mạnh mẽ và đẹp mắt của thương hiệu xe sang Audi, tuy nhiên, mới đây, hãng xe Trung Quốc có tên Baojun - đối tác của GM - đã 'trắng trợn' sử dụng tên gọi RS-5 (chỉ khác có thêm dấu gạch ngang, cách đọc vẫn y hệt) cho mẫu SUV mới của hãng. 

Ở giữa một 'thiên đường đạo nhái' công khai như Trung Quốc, tất nhiên Baojun không hề sợ bị kiện bởi Audi, bởi vì trước Baojun - GM, đã có không biết bao nhiêu công ty Trung Quốc vô tư sao chép y hệt thiết kế của các mẫu xe nổi tiếng từ các hãng xe lớn như Audi, BMW, Land Rover và thậm chí là cả Bugatti, Lamborghini...

Được biết, RS-5 là mẫu SUV thứ 4 được sản xuất dựa trên sự hợp tác giữa Baojun và GM. Tuy nhiên, ngoài tên gọi thì chiếc xe của Baojun hoàn toàn không thể sánh bằng Audi RS5 về cả hiệu suất lẫn thiết kế ngoại thất. 

RS-5 của Baojun được ví như một phiên bản lỗi của Chevrolet Blazer, tuy nhiên, thật lòng mà nói tổng thể chiếc SUV của Trung Quốc trông cũng khá hiện đại và trẻ trung.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn, cản trước sắc sảo, góc cạnh đi cùng với cặp đèn pha siêu mảnh. Bên sườn là cặp la zăng hợp kim 5 chấu phối 2 màu nằm gọn trong hốc bánh vuông vắn. Đường gân dập nổi kéo dài từ hốc bánh trước đến đèn hậu đằng sau góp phần tăng thêm vẻ thể thao cho xe.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/baojun-gm-hop-tac-cho-ra-mau-suv-mang-ten-rs-5.html

TIN LIÊN QUAN

Baojun 530 được giới thiệu tại triển lãm ô tô Quảng Châu 2017

Baojun 530, mẫu SUV mới của SAIC-GM-Wuling, công ty liên doanh của General Motors (GM) tại Trung Quốc đã được giới thiệu tại Triển lãm Ôtô Quảng Châu 2017 nhắm tới đối tượng khách hàng trẻ.

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu SUV cỡ lớn Baojun CN210S

Baojun cho biết CN210S sẽ được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ hoàn toàn mới và cơ sở gầm bệ này sẽ được dùng cho một mẫu xe MPV của hãng trong tương lai. Trước đây, Baojun thường dùng cơ sở gầm bệ cũ của General Motors (GM) và Wuling.

GM trình làng Baojun 360 với giá khởi điểm từ 215 triệu đồng

Chiếc Baojun 360 có giá vô cùng hợp lý, khởi điểm từ 9.748 USD (khoảng 215,7 triệu vnđ), và 12.637 USD (khoảng 287,6 triệu vnđ) cho phiên bản cao cấp nhất.

Ô tô điện 245 triệu chào hàng: Xe nhỏ chở con đi học quá thích

Chiếc ô tô điện nhỏ gọn, thiết kế lạ mắt có tên gọi Baojun E200 sẽ sớm được trình làng tại thị trường Trung Quốc, với giá rất rẻ, chỉ khoảng 245 triệu đồng.

Liên doanh SAIC-GM-Wuling tung ra ô tô điện Baojun E200 với giá 233 triệu đồng

Sản xuất một chiếc ô tô chạy điện với mức giá dưới 10.000 USD được xem là bài toán hóc búa đối với các thương hiệu xe điện trên thế giới. Bởi, việc ứng dụng công nghệ động cơ, pin điện thường khiến việc chế tạo ô tô điện ngốn rất nhiều chi phí. Tuy

Soi chi tiết ôtô điện Baojun E200 giá gần 240 triệu đồng

Đây là mẫu xe điện giá rẻ của Trung Quốc với cái tên Baojun E200. Nó không phải là một mẫu xe concept bảnh chọe hướng tới thế giới tương lai xanh nào đó, xe ôtô điện Baojun E200 là một mẫu xe hoàn toàn có thật, và nó sẽ chính thức ra mắt ở thị

Baojun 510 mới được trang bị hộp số sàn tự động rẻ hơn so với Ford Fiesta

Được trưng bày tại Triển lãm ô tô Quảng Châu vào năm ngoái, Baojun 510 hiện tại đã được cung cấp với hộp số sàn tự động.

Chi tiết xe điện nhỏ xinh Baojun KiWi EV 2021: thiết kế độc đáo, tầm hoạt động 305km, giá từ 245 triệu

Baojun KiWi EV 2021 là mẫu xe điện nhỏ gọn, thiết kế độc đáo thời trang, đi kèm với nhiều tính năng tiện ích và thậm chí trang bị an toàn ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn các bước tra cứu điểm thi Vnedu chuẩn bị cho mùa thi 2023

Hiện tại, các bạn học sinh đã chính thức bước vào tháng 5, tháng của những ngày chạy đua với điểm số, với những kỳ thi khắc nghiệt. Chính vì vậy, biết cách tra cứu điểm của học sinh sẽ giúp các bậc phụ huynh nắm được

7 cách khắc phục vấn đề smartphone bị đơ cảm ứng

Smartphone đang trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Sẽ thế nào nếu bỗng dưng chiếc smartphone Android của bạn hoạt động không ổn định.

Hướng dẫn tạo Fanpage cá nhân từ Facebook đã sử dụng trước đó

Tính năng này không phải mới, trước đây đã từng xuất hiện và hôm nay Facebook lại mở lại cho phép các bạn tạo Fanpage cá nhân dưới dạng trang Blog. Đồng thời khi bạn tạo trang này bạn có thể có ngay số lượng like bằng

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

13 công cụ hữu ích khắc phục sự cố cho Windows 10

Windows cung cấp nhiều công cụ khắc phục sự cố và sửa lỗi. Cho dù máy tính của bạn có gặp vấn đề về cập nhật, âm thanh hay lỗi driver thì đều có các công cụ khắc phục sự cố 'ra tay' giúp bạn. Bài viết này bao gồm một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?