Khám phá dàn xe Nissan tại VMS 2018

Khám phá dàn xe Nissan tại VMS 2018

Gian hàng của Nissan tại VMS 2018 quy tụ 4 gương mặt nổi bật

Lần đầu tiên ra mắt tại triển lãm VMS, Sunny Q-series đã thu hút sự quan tâm rất lớn. So với phiên bản cũ, Sunny Q-series trở nên hiện đại, trẻ trung và cao cấp nhờ những thay đổi trong thiết kế với những nâng cấp đáng kể về trang bị.


Thiết kế mới ở cụm đèn pha mạnh mẽ, dải đèn LED chạy ban ngày đến những chi tiết cản trước, cản sau thể thao, nẹp bước chân tích hợp đèn LED và đường viền cá tính dọc thân xe giúp Sunny Q-series trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, mâm xe cũng được thiết kế lại để làm tăng sự cá tính và thể thao.



Khoang nội thất của Sunny Q-series mang đến sự sang trọng và hiện đại với thiết kế vô lăng và bảng điều khiển trung tâm hoàn toàn mới, cửa gió kép tăng cường hiệu suất làm mát ở hàng ghế thứ 2 mang lại sự thoải mái cho hành khách ngồi phía sau. Sunny Q-series còn tăng thêm tính tiện nghi bằng chìa khóa thông minh với nút ấn khởi động.


Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị thêm những tính năng an toàn như: cảm biến lùi, đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu, camera lùi, màn hình kết nối điện thoại thông minh, giúp người lái an tâm và thoải mái trên mỗi hành trình.


Nissan Terra là mẫu SUV chiến lược chuẩn bị gia nhập thị trường xe Việt Nam của Nissan.



Kế thừa di sản hơn 60 năm dòng xe SUV của Nissan cùng thiết kế mạnh mẽ, gai góc nhưng không kém phần hiện đại và khỏe khoắn, Terra là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất động cơ mạnh mẽ, sự tiện nghi, rộng rãi cùng công nghệ “Chuyển động thông minh”.


Với 7 chỗ ngồi thoải mái, không gian khoang lái hạng nhất, Nissan Terra hoàn toàn mới sở hữu hàng ghế sau có khả năng gập gọn linh hoạt chỉ bằng một chạm.


Chiếc xe được trang bị hàng loạt công nghệ Chuyển động thông minh của Nissan mang lại cảm giác an toàn và tự tin hơn cho người lái như hệ thống cảnh báo làn đường, cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống camera quan sát xung quanh xe thông minh, màn hình hỗ trợ lái tiên tiến và tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc, tính năng kiểm soát đổ đèo giúp duy trì kiểm soát tốc độ khi xe xuống dốc.


Trong hai mẫu xe còn lại thì Navara Premium Z là mẫu xe có ít sự thay đổi so với thế hệ cũ nhất. Song, phía nhà sản xuất cũng cho biết, thiết kế của Nissan Navara cao cấp được mang phong cách mạnh mẹ và phong cách hơn rất nhiều.



Ngược lại, X-Trail V-series là phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam với thiết kế mới và tính năng được nâng cấp. Nissan đã trang bị cho X-Trail V-series những công nghệ tiên tiến nhất trong phân khúc crossover như hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động theo 3 công nghệ kết hợp, hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4x4-I có 3 chế độ.



Nguồn : http://autobikes.vn/kham-pha-dan-xe-nissan-tai-vms-2018-6703.html

TIN LIÊN QUAN

Nissan Sunny Q-Series bất ngờ có mặt tại đại lý, chuẩn bị ra mắt tại VMS 2018

Mới đây, Nissan Sunny Q-Series đã bất ngờ xuất hiện tại đại lý chính hãng ở Việt Nam, phiên bản mới của dòng Sunny có khá nhiều nâng cấp đáng chú ý về cả ngoại thất lẫn nội thất.

Giá Nissan X-trail bất ngờ giảm mạnh, cạnh tranh Mazda CX-5

Nissan Việt Nam vừa công bố chương trình gia tăng thêm ưu đãi dành cho các khách hàng mua xe Nissan Sunny Q-series và Nissan X-Trail V-series, áp dụng từ 24/12 - 31/12/2018.

Nissan Sunny Q-Series mới ra mắt tại VNS 2018 có những điểm gì hấp dẫn?

Kế thừa những thành tựu từ chặng đường 50 năm phát triển của dòng xe sedan Nissan, Nissan Sunny luôn được đánh giá cao bởi sự nhỏ gọn, bền bỉ đậm chất Nhật Bản, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội cùng khoang nội thất rộng rãi nhất trong phân

Nissan tung ra Sunny Q-Series kèm một số nâng cấp, giá từ 493 đến 568 triệu đồng

Về ngoại thất, Nissan Sunny Q-Series vẫn giữ nguyên những đường nét thiết kế tròn trịa bao quanh thân xe. Tuy nhiên, những thay đổi trên phiên bản mới Q-Series của Sunny sẽ tập trung vào các tiểu tiết, chẳng hạn như cụm đèn pha tái thiết kế rộng

Tháng 1/2019, Nissan X-Trail và Sunny lần lượt giảm tới 30 triệu đồng

Nissan Việt Nam vừa chính thức công bố việc điều chỉnh giá xe Nissan tháng 1/2019. Theo đó, từ ngày 1/1/2019, giá bán lẻ của Nissan X-Trail V-series và Nissan Sunny Q-series sẽ được điều chỉnh giảm từ 20 triệu đồng đến 30 triệu đồng tùy phiên bản.

Nissan thông báo chương trình khuyến mại cho X-Trail, Sunny và Navara trong tháng 10/2018

Ngay trước thềm triển lãm VMS 2018, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) và Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) tung gói khuyến mại cho khách hàng mua xe từ ngày 01/10/2018 đến 31/10/2018 tại các Đại lý được ủy quyền bởi Nissan trên toàn quốc.

Nissan Sunny phiên bản mới lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý

Dù chưa ra mắt nhưng một số hình ảnh của Nissan Sunny phiên bản mới đã lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý của hãng xe Nhật Bản. Phiên bản 2018 trưng bày tại đại lý xuất hiện dòng chữ XT ở đuôi xe, trước đó Sunny chỉ có 2 phiên bản XL

‘Cận cảnh’ Nissan Sunny 2018 vừa bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Dù chưa ra mắt nhưng một số hình ảnh của Nissan Sunny 2018 đã lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý của hãng xe Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.