Những điểm nổi bật của sedan cao cấp Lexus LS 500 tại VMS 2018

Đến với VMS năm nay, Lexus không chỉ muốn giới thiệu công nghệ Lexus Hybrid thế hệ thứ tư tới khách hàng Việt mà đem theo khá nhiều mẫu xe mới, một trong số đó là sedan cao cấp LS 500.

Những điểm nổi bật của sedan cao cấp Lexus LS 500 tại VMS 2018

Sở hữu thiết kế sang trọng và giàu cảm xúc, Lexus LS 500 mới nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những du khách tham quan cũng như giới báo chí. Mẫu sedan cao cấp này được thiết kế dựa trên cấu trúc xe sang toàn cầu mới GA-L, vốn phát triển cho chiếc coupe thể thao LC 500, mang đến trải nghiệm lái đầy hứng khởi và cảm giác êm ái (thấp hơn khoảng 15 mm, dài hơn 25 mm), kiểu dáng trường và đầm chắc hơn. 

Triết lý thiết kế Đối lập song hành tạo nên một LS vừa rộng rãi, thoải mái nhưng vẫn sở hữu đường nét cá tính, mạnh mẽ nhằm thu hút những khách hàng hạng sang trẻ tuổi. 

Lưới tản nhiệt hình con suốt, cụm đèn pha 3 bóng tích hợp DRL, đèn báo rẽ LED hình chữ L đặc trưng được vuốt dài sang hai bên, mâm xe 18-inch thiết kế vành rỗng, sử dụng kỹ thuật mạ điện tử tạo nên bề mặt bóng láng độc đáo và giảm thiểu tiếng ồn do lốp gây ra là những tính năng nổi bật ở bên ngoài. Đặc biệt hơn, LS còn là mẫu sedan đầu tiên nhà Lexus sở hữu thiết kế sáu cửa sổ bên đầy đột phá. 

 

Bước vào khoang cabin xe, không gian nội thất của Lexus LS thể hiện đúng tinh thần của một chiếc sedan hàng đầu thương hiệu: sang trọng và tiện nghi cao cấp. 

Chiếc xe mang đến cho người dùng những trải nghiệm hàng đầu như: ghế lái cũng như ghế hành khách chỉnh điện 28 hướng tích hợp chức năng sưởi, làm mát và mát-xa trên với ghế Ottoman cao cấp; Giao diện điều khiển cảm ứng (Remote Touch Interface) cải tiến dạng bàn rê; màn hình 12,3 inch, màn hình HUD lớn nhất trong phân khúc với kích thước 600 x 150 mm và hệ thống âm thanh Mark Levinson 23 loa cao cấp. 

Về truyền động, Lexus LS 2018 được trang bị động cơ tăng áp kép V6 3.5L hoàn toàn mới, cho ra công suất tối đa 416 mã lực và 599Nm mô-men xoắn cực đại, tăng 30 mã lực và 102Nm so với đơn vị hút khí tự nhiên V8 của mẫu xe tiền nhiệm. Cỗ máy V6 này được kết hợp với hộp số tự động 10 cấp giúp đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ mà khách hàng kỳ vọng nhưng vẫn mang lại hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối ưu. 

Dòng xe LS hoàn toàn mới được trang bị hệ thống an toàn Lexus Safety System + trên mọi phiên bản, bao gồm các tính năng: Hệ thống chống bó cứng phan ABS, Hệ thống hỗ trợ đỗ xe PSA, H ệ thống kiểm soát lực bám đường TRAC, Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control và Hệ thống camera toàn cảnh 360 độ… 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/chi-tiet-sedan-hang-sang-lexus-ls-500-dang-hut-khach-tai-vms-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Những điểm nổi bật của sedan hạng sang Lexus LS 500 tại VMS 2018

Sở hữu thiết kế sang trọng và giàu cảm xúc, Lexus LS 500 mới nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những du khách tham quan cũng như giới báo chí. Mẫu sedan cao cấp này được thiết kế dựa trên cấu trúc xe sang toàn cầu mới GA-L, vốn phát triển cho

Lexus vừa tung ảnh "nhá hàng" ES thế hệ mới

Với phần mui sau hơi thuôn dốc tạo nên sự năng động, ES mới có ngoại hình mang phong cách quyến rũ của mẫu xe coupe. Nhiều người sự đoán ES mới sẽ được tăng thêm về kích thước để tạo sự rộng rãi hơn.

Trải nghiệm Lexus: Phong cách sống và công nghệ Hybrid tiên tiến

Tại VMS 2018, bên cạnh những mẫu xe mới thì khách tham quan còn bị lôi cuốn bởi phong cách sống và công nghệ Hybrid tiên tiến của Lexus.

Lexus LC 500 Coupe và LS 500h Sedan nhận được gói độ từ hãng xe nhật

Cả hai chiếc xe LC 500 và LS 500 đều nhận được sự tinh tỉnh ở các bộ phận: thanh cản va, vòm bánh xe, cánh gió trước, nẹp sườn, bộ khuếch tán phía sau, cánh gió trên nắp cốp và lưới tản nhiệt.

Lexus IS thế hệ mới sẽ mang lại một thế trận cân bằng với đối thủ Mercedes C-Class

Một nghệ sĩ Nhật đã may mắn có cơ hội quan sát thiết kế của Lexus IS sắp tới, dưới dạng đang thử nghiệm. Ngay sau đó, ông đã phác họa lại kiểu dáng của IS thế hệ mới bằng những gì mình nhớ và đăng tải các bức ảnh lên trang mạng xã hội.

Lexus có thể sẽ giới thiệu một số động cơ mới cho dòng sedan LS sang trọng

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Go Auto tại sự kiện ra mắt thị trường Úc của LS sedan, kỹ sư trưởng dòng sản phẩm Lexus LS, ông Toshio Asahi đã xác nhận rằng các hệ truyền động bổ sung cho LS đều đang được phát triển.

Cận cảnh “siêu phẩm” Lexus LS 2018 tại Triển lãm ô tô Dubai

LS 2018 là dòng xe thế hệ thứ 5 thuộc phân khúc sedan cao cấp của Lexus. Thiết kế xe được lấy cảm hứng từ concept độc đáo của chiếc Lexus LF-FC đã từng được công bố tại Triển lãm ô tô Tokyo năm 2015.

Lexus LS 500 và LS 500h 2019 chính thức được giới thiệu tại Việt Nam

Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu Lexus LS 500 & LS 500h 2019 tại hai đại lý Lexus trên toàn quốc (Lexus Thăng Long tại Hà Nội và Lexus Trung Tâm Sài Gòn tại TP. Hồ Chí Minh) kể từ ngày hôm nay – 03/01/2019.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD