Volkswagen Touareg 2019 được “trau chuốt” chuẩn bị cho VMS 2018

Mới đây, một số hình ảnh xe Touareg 2019 đang được “trau chuốt” tại kho xe Volkswagen trước thềm VMS 2018 được tiết lộ. Được biết, mẫu SUV 7 chỗ cỡ trung này được nhập khẩu theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho triển lãm sắp tới.

Volkswagen Touareg 2019 được “trau chuốt” chuẩn bị cho VMS 2018

Touareg 2019 đang được “trau chuốt” chuẩn bị cho VMS

Touareg 2019 có kích thước lớn hơn “đàn em” Tiguan với chiều dài tổng thể 4.878 mm, rộng 1.984 mm và cao 1.702 mm. So với Tiguan, Touareg 2019 được hưởng nhiều lợi thế hơn khi sở hữu khá nhiều công nghệ từ các mẫu xe hạng sang của Porsche, Audi hay kể cả Lamborghini.

Volkswagen Toureg 2019 có phần đầu xe mạnh mẽ hơn với lưới tản nhiệt mở rộng, cản trước thanh mảnh hơn, nhưng vẫn duy trì thiết kế chủ đạo qua các đường cắt ngang đầu xe, tạo cho xe một dáng vẻ trau chuốt, tinh tế nhưng không mất đi vẻ sang trọng đặc trưng trên các mẫu xe Châu Âu. Ngoài ra, đầu xe còn được tạo điểm nhấn hiện đại với cụm đèn pha Full-LED.

Touareg 2019 có kích thước lớn hơn “đàn em” Tiguan

Khoang nội thất ít nhiều chịu ảnh hưởng từ thiết kế của thương hiệu hạng sang Audi. Xe trang bị hệ thống giải trí 14 loa với màn hình lớn 15 inch, ghế chỉnh điện tích hợp chức năng massage, điều hòa tự động 4 vùng độc lập và cửa sổ trời toàn cảnh panoramic.

Nội thất của Touareg 2019

Tại châu Âu, Touareg 2019 có 3 tùy chọn động cơ. Trong đó, động cơ diesel V6 dung tích 3.0L tăng áp cho công suất cực đại từ 231 tới 286 mã lực tùy từng phiên bản; động cơ xăng V6 có công suất cực đại 340 mã lực; động cơ diesel V8 tăng áp dung tích 4.0L cho công suất cực đại 421 mã lực. Còn tại thị trường Việt Nam, nhiều khả năng Touareg 2019 sẽ chỉ có các phiên bản trang bị động cơ V6 xăng và dầu tại thị trường Việt Nam.

Mức giá của Touareg 2019 vẫn chưa được công bố

Hiện tại, mức giá của Touareg 2019 vẫn được giữ kín, dự đoán sẽ là con số khoảng 2,7 tỷ đồng.

Nguồn : http://autobikes.vn/volkswagen-touareg-2019-san-sang-cho-man-ra-mat-tai-vietnam-motor-show-6648.html

TIN LIÊN QUAN

Đã có hơn 30 khách hàng sẵn sàng đặt cọc Touareg 2019

Kết thúc sau 5 ngày diễn ra Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018, Volkswagen đã vượt chỉ tiêu tháng 10 với 108 đơn hàng, tập trung nhiều nhất vào mẫu xe SUV 7 chỗ Tiguan Allspace và không thể không nhắc đến mẫu sedan hạng D Passat BlueMotion. Bên cạnh đó,

Volkswagen Touareg 2019 chính thức vén màn tại VNS 2018

Được ví như 'nam thần' trên đường phố, Volkswagen Touareg 2019 mang trên mình sứ mệnh nâng tầm thương hiệu để Volkswagen bước vào sân chơi của các hãng xe sang trọng cao cấp như Audi, BMW, Mercedes-Benz, Porsche hay Volvo.

Cận cảnh hình ảnh nội thất của Volkswagen Touareg 2019

VW Touareg hoàn toàn mới còn nhận được một trang bị gọi là 'Innovision Cockpit' là sự kết hợp một màn hình 12 inch (thay thế cho cụm đồng hồ đo thông thường) cùng một màn hình cảm ứng 15 inch để hiển thị hệ thống thông tin giải trí.

Volkswagen Touareg 2019 chính thức được vén màn tại VNS 2018

Được ví như 'nam thần' trên đường phố, Volkswagen Touareg 2019 mang trên mình sứ mệnh nâng tầm thương hiệu để Volkswagen bước vào sân chơi của các hãng xe sang trọng cao cấp như Audi, BMW, Mercedes-Benz, Porsche hay Volvo.

Công nghệ hay của Volkswagen Touareg 2019: Xe thông minh hơn nhờ Traffic Jam Assist

Trong đó, Hệ thống Hỗ trợ Kẹt xe được Volkswagen gọi là Traffic Jam Assist với khả năng bán tự động đánh lái và giữ làn đường, tăng tốc và phanh trong dải tốc độ tới 55km/h, giúp cho quá trình lái xe thoải mái và an toàn hơn.

Volkswagen Touareg 2019 trình làng Trung Quốc: Lột xác hoàn toàn

Chiếc Volkswagen Touareg thế hệ thứ ba có thiết kế rất ấn tượng, lấy cảm hứng từ mẫu concept Volkswagen T-Prime GTE từ Triển lãm ô tô quốc tế Trung Quốc 2016. Volkswagen cho biết Touareg 2019 có kích thước lớn hơn, trang bị công nghệ hơn so với

Volkswagen Touareg 2019 chính thức cập cảng, chuẩn bị ra mắt tại VMS sắp tới

Xuất hiện tại gian hàng của Volkswagen trong khuôn khổ sự kiện Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2018 sắp diễn ra ở Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), từ ngày 24/10, Touareg 2019 hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm đông đảo của khách tham quan.

Volkswagen đã bán được hơn 100 xe tại VMS 2018

Đặc biệt với mẫu Touareg 2019 được Volkswagen Việt Nam mang về nhằm nghiên cứu thị trường đã mang đến hơn 30 khách hàng sẵn sàng đặt cọc để có xe vào thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số