Những thông tin thú vị về chiếc Volvo XC90 Excellence sắp ra mắt tại Vietnam Motor Show 2018

Chỉ còn vài ngày nữa là triển lãm chuyên ngành lớn nhất về lĩnh vực ô tô tại Việt Nam – Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show 2018) sẽ chính thức khai mạc (24-28/10/2018). Trong khi hàng loạt thương hiệu xe hơi bắt đầu công bố các mẫu xe tâm điểm (hero car) của mình, thì thương hiệu xe hơi hạng sạng đến từ Thụy Điển, Volvo giữ kín về chiếc hero car mà hãng sẽ giới thiệu trong sự kiện lần này.

Excellence By Sweden

Chủ đề của Volvo lần này chính là “Excellence By Sweden”, giới thiệu những tuyệt tác công nghệ và thiết kế đẳng cấp đến từ Thuỵ Điển và hãng còn giới thiệu một chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt, nâng cấp về công nghệ miễn phí cho các khách hàng đã mua xe.

Trong triển lãm lần này, Volvo sẽ mang đến những mẫu xe đã đạt rất nhiều giải thưởng trên toàn cầu để khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm và lái thử, bao gồm: Volvo XC90, Volvo V90 Cross Country và đặc biệt là chiếc Volvo XC60 – World Car of The Year 2018. 

Những thông tin thú vị về chiếc Volvo XC90 Excellence sắp ra mắt tại Vietnam Motor Show 2018

SUV 7 chỗ Volvo XC90 đoạt hơn 240 Giải thưởng toàn cầu 

Volvo XC60 – Xe Thế giới của năm 2018 

Volvo V90– Xe yêu thích tại các nước Châu Âu 2017

Trên tất cả, điều đặc biệt nhất luôn được giữ lại sau cùng. Theo thông tin được tiết lộ, Volvo Car Vietnam sẽ trình làng một mẫu xe mới XC90 Excellence, phiên bản đặc biệt và hiếm có của dòng SUV 7 chỗ của Volvo – từng đoạt hơn 240 giải thưởng toàn cầu cho đến nay.

Volvo XC90 Excellence là một tuyệt tác tinh tế của người Thụy Điển, cho các khách hàng cao cấp, muốn có sự riêng biệt, trải nghiệm đẳng cấp sống cao cấp của người Thụy Điển. Volvo XC90 Excellence là một món quà quý giá được chế tác riêng để tạo vẻ đẹp độc đáo, thể hiện tình cảm sâu sắc khi tặng cho người mình yêu quý và trân trọng. Volvo XC90 Excellence được trang bị động cơ tới hơn 400 HP, thể hiện sự tài năng, tỉ mỉ của các nhà thiết kế hàng đầu thế giới, các nghệ nhân Thụy Điển trong một phiên bản “chuyên cơ mặt đất”, tạo ra cảm hứng thăng hoa nhất cho chủ nhân, tạo ra những hành trình thú vị và êm ái nhất. 

 

 Volvo XC90 Excellence luôn mang đến một cảm xúc thăng hoa

Triết lý “Design Around You” nổi tiếng của Volvo được ứng dụng một cách hoàn hảo trong mọi thiết kế xe và ngôi nhà Volvo. Từng góc không gian của xe hay chỗ ngồi đều được tối ưu hoá để hướng tới trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách tham quan. Ngồi thư giãn những chiếc ghế Wegner huyền thoại của vùng Bắc Âu, nhâm nhi ly cà phê FIKA trong hương thơm của hoa cỏ kết hợp với chất mộc tự nhiên và cùng ngắm nhìn những chiếc xe Volvo an toàn nhất thế giới.

Một đẳng cấp sống cao cấp đến từ Thuỵ Điển. Bên cạnh đó, tại “ngôi nhà Thuỵ Điển”của Volvo còn diễn ra một số hoạt động giải trí khác nhau với những khách mời đặc biệt là các nhạc sỹ, nghệ sỹ , nhà thiết kế hàng đầu của Việt Nam để cùng thưởng thưởng với khách tham quan văn hoá của vùng Scadinavian, thưởng thức những tiết mục đặc biệt và nhận được những phần quà “rất Thụy Điển”. 

Không gian ấm cúng của vùng Scadinavian sẽ được tái hiện tại gian hàng Volvo

Trong từng âm sắc du dương của chiếc đàn piano huyền thoại “The Sound of Excellence” của hãng C. Bechstein, chiếc Hero Car của Volvo sẽ dần dần được hé lộ với công chúng với vẻ đẹp tinh tế của vùng Scandinavia. Có thể tin rằng đây sẽ là mẫu xe vô cùng sang trọng với những trang thiết bị cao cấp và tinh vi nhất từ trước đến giờ. Đây sẽ là mẫu xe thật sự “Excellence” để mang đến những gì tinh tuý và tâm huyết của các nghệ nhân “Volvo” cho khách hàng Việt Nam. Và đó sẽ là một đẳng cấp sống cao cấp nhất đến từ Thuỵ Điển.

Trái tim cần phải đặt đúng chỗ để tìm thấy được sự đồng điệu trong tâm hồn. Và với những người đã trót lỡ yêu Volvo, thì “ngôi nhà Thụy Điển” chính là nơi hoàn hảo để tìm về, để trải nghiệm triết lý và chiều sâu văn hoá tinh tế của thương hiệu đã hơn 90 năm tuổi này. 

 

NGÔI NHÀ THỤY ĐIỂN CỦA VOLVO sẽ có mặt trong khuôn khổ Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show 2018), được tổ chức tại Trung Tâm Hội Nghị & Triển Lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian biểu diễn: 24 - 28/10/2018

Press Day: (24/10/2018): 14:15 – 14:25

Public Day:

25/10/2018: 10:20 (*) & 14:30

26/10/2018: 14:00 & 17:50 (*)

27/10/2018: 13:00 (*) & 16:40

28/10/2018: 11:10 (*) & 15:30

(*) show diễn có khách mời đặc biệt cùng thưởng thức và biểu diễn

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/he-lo-thong-tin-thu-vi-ve-chiec-volvo-xc90-excellence-sap-ra-mat-tai-vietnam-motor-show-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Loạt sản phẩm danh giá phô diễn đẳng cấp xe sang Thụy Điển của Volvo tại VMS 2018

Chủ đề của Volvo chính là “Excellence By Sweden”, giới thiệu những tuyệt tác công nghệ và thiết kế đẳng cấp đến từ Thụy Điển. Trong triển lãm lần này, Volvo sẽ mang đến những mẫu xe đã đạt rất nhiều giải thưởng trên toàn cầu để khách hàng có thể

Volvo XC90 thế hệ thứ 3 sẽ có thể chở “những hành khách đang ngủ”

Nhà sản xuất ô tô Thuỵ Điển đã xác nhận rằng một thế hệ mới của XC90 sẽ đến vào năm 2021. Nó sẽ được đưa vào nhà máy đầu tiên của thương hiệu tại Mỹ ở Charleston, South Carolina, cùng với S60 và được hưởng lợi từ một loạt các công nghệ mới.

Volvo XC90 Excellence: “Sức cuốn hút của sự đơn giản”

“Đơn giản là sự tinh tế tối thượng” – câu nói bất hủ của Leonardo da Vinci là mục tiêu theo đuổi của vô vàng nhà thiết kế. Tuy nhiên, để thực sự đạt được sự tối thượng này lại không hề đơn giản một chút nào.

Volvo XC90 sẽ có chế độ tự lái cấp độ 4 vào năm 2021

Volvo cho biết, họ sẽ sớm làm việc với các cơ quan chính phủ và liên bang để công nghệ tự lái cấp độ 4 được phê chuẩn. Trong vài năm trở lại đây, dường như hãng xe Thụy Điển tập trung nhiều hơn vào phân khúc xe tự hành.

Lần đầu tiên Volvo Cars vượt qua được mốc doanh số 600.000 xe/năm

Lần đầu tiên trong lịch sử từ 1927 đến nay, Volvo Cars đã vượt qua được mốc doanh số 600.000 xe/năm. 2018 là năm thứ 5 liên tiếp hãng đạt kỷ lục mới.

Bắt gặp Volvo V60 Cross Country 2019 đang chạy thử nghiệm

Vào thời điểm Volvo V60 ra mắt toàn cầu trước đây, Lex Kerssemakers – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Volvo Cars – đã xác nhận rằng một phiên bản wagon Cross Country của dòng này cũng sẽ sớm được tung ra thị trường.

Chưa bao giờ Volvo bán được nhiều xe như năm 2018 vừa qua

2018 có thể coi là một năm tuyệt vời đối với Volvo, khi hãng lập kỷ lục mới về doanh số trên thị trường toàn cầu, phá vỡ cột mốc 600.000 xe mà lịch sử chưa lần nào ghi nhận từ khi thành lập vào năm 1927.

Toàn cảnh Vietnam Motor Show 2018 trước ngày khai mạc

Chỉ còn chưa đầy 24h nữa, triển lãm ô tô lớn nhất trong năm 2018 sẽ chính thức được khai mạc. Ngay tại lúc này những công tác chuẩn bị cho cuộc chơi lớn đang được gấp rút hoàn thiện. Dưới đây là một số hình ảnh tại triển lãm.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4