Nissan Sunny Q-Series bất ngờ có mặt tại đại lý, chuẩn bị ra mắt tại VMS 2018

Nissan Sunny Q-Series dự kiến sẽ được bán tại thị trường Việt Nam vào khoảng tháng 12, sớm nhất là tháng 11 năm nay. Trước đó, Sunny Q-Series sẽ có màn ra mắt tại VMS 2018 sẽ diễn ra trong vài ngày tới.

Nissan Sunny Q-Series bất ngờ có mặt tại đại lý, chuẩn bị ra mắt tại VMS 2018

Mới đây, Nissan Sunny Q-Series đã bất ngờ xuất hiện tại đại lý chính hãng ở Việt Nam, phiên bản mới của dòng Sunny có khá nhiều nâng cấp đáng chú ý về cả ngoại thất lẫn nội thất. 

Phong cách bên ngoài của Sunny Q-Series thực ra không có thay đổi lớn so với bản hiện tại, các chi tiết trên thân xe chỉ được trau chuốt hơn một chút, đem đến cho xe một cái nhìn tổng thể gọn gàng hơn, tinh tế và thể thao hơn.

Cụ thể, đèn pha đã được tinh chỉnh, đèn định vị ngày đặt ở hốc gió hai bên, cản sốc cứng cáp có thêm viền đỏ đem lại cảm giác khỏe khoắn, năng động, viền đỏ tiếp tục được Nissan sử dụng ở quanh xe. Cuối cùng, chiếc sedan mới cưỡi trên bộ mâm đa chấu 15 inch. 

Đối với nội thất, Nissan Sunny Q-Series có một vài sửa đổi tích cực ở khoang lái như việc thay thế các núm vặn cũ bằng nút bấm hiện đại, nằm quanh màn hình LCD, ngay phía trên là màn hình TFT 6,9 inch hiển thị thông tin giải trí, có tương thích với Android. Xe có điều hòa một vùng và cửa gió cho hàng ghế sau. 

Về truyền động, Sunny mới được trang bị động cơ 1.5 lít 4 xi-lanh, cho ra 99,3 mã lực và 134Nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. 

Với sự tham gia của Q-Series (có thể là vào khoảng tháng 11,12 năm nay), Nissan Việt Nam hy vọng Sunny sẽ thu về doanh số tốt hơn, hiện tại dòng sedan hạng B của Nissan đang rất yếu thế trước 3 đối thủ mạnh là Toyota Vios, Honda City và Hyundai Accent. Nissan Sunny phiên bản cũ đang được bán tại Việt Nam với giá niêm yết ở mức 448 - 493 triệu VNĐ. 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Nissan FUN

Nguồn : http://xehay.vn/nissan-sunny-q-series-da-ve-dai-ly-tai-viet-nam-doi-toi-vms-2018-de-ra-mat-chinh-thuc.html

TIN LIÊN QUAN

Nissan Sunny Q-Series mới ra mắt tại VNS 2018 có những điểm gì hấp dẫn?

Kế thừa những thành tựu từ chặng đường 50 năm phát triển của dòng xe sedan Nissan, Nissan Sunny luôn được đánh giá cao bởi sự nhỏ gọn, bền bỉ đậm chất Nhật Bản, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội cùng khoang nội thất rộng rãi nhất trong phân

Tháng 1/2019, Nissan X-Trail và Sunny lần lượt giảm tới 30 triệu đồng

Nissan Việt Nam vừa chính thức công bố việc điều chỉnh giá xe Nissan tháng 1/2019. Theo đó, từ ngày 1/1/2019, giá bán lẻ của Nissan X-Trail V-series và Nissan Sunny Q-series sẽ được điều chỉnh giảm từ 20 triệu đồng đến 30 triệu đồng tùy phiên bản.

Nissan tung ra Sunny Q-Series kèm một số nâng cấp, giá từ 493 đến 568 triệu đồng

Về ngoại thất, Nissan Sunny Q-Series vẫn giữ nguyên những đường nét thiết kế tròn trịa bao quanh thân xe. Tuy nhiên, những thay đổi trên phiên bản mới Q-Series của Sunny sẽ tập trung vào các tiểu tiết, chẳng hạn như cụm đèn pha tái thiết kế rộng

Nissan Sunny phiên bản mới lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý

Dù chưa ra mắt nhưng một số hình ảnh của Nissan Sunny phiên bản mới đã lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý của hãng xe Nhật Bản. Phiên bản 2018 trưng bày tại đại lý xuất hiện dòng chữ XT ở đuôi xe, trước đó Sunny chỉ có 2 phiên bản XL

‘Cận cảnh’ Nissan Sunny 2018 vừa bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Dù chưa ra mắt nhưng một số hình ảnh của Nissan Sunny 2018 đã lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý của hãng xe Nhật Bản.

Nissan thông báo chương trình khuyến mại cho X-Trail, Sunny và Navara trong tháng 10/2018

Ngay trước thềm triển lãm VMS 2018, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) và Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) tung gói khuyến mại cho khách hàng mua xe từ ngày 01/10/2018 đến 31/10/2018 tại các Đại lý được ủy quyền bởi Nissan trên toàn quốc.

Giá Nissan X-trail bất ngờ giảm mạnh, cạnh tranh Mazda CX-5

Nissan Việt Nam vừa công bố chương trình gia tăng thêm ưu đãi dành cho các khách hàng mua xe Nissan Sunny Q-series và Nissan X-Trail V-series, áp dụng từ 24/12 - 31/12/2018.

Nissan Việt Nam hé lộ hình ảnh hiếm hoi của chiếc sedan giá rẻ Nissan Sunny 2018

Trong một sự kiện dành riêng cho các đại lý phân phối tại TP.HCM, Nissan Việt Nam đã hé lộ hình ảnh hiếm hoi của chiếc sedan giá rẻ Nissan Sunny 2018 sắp chính thức ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay 4 cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro Max là một trong những smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12 Pro Max. Đặc biệt là các bạn lần đầu sử dụng iPhone. Vậy phải làm thế nào?

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.1.2 chính thức

2 lỗi quan trọng nhất được Apple nhắc đến trong bản cập nhật iOS 11.1.2 đó chính là việc chiếc iPhone X sẽ bị đơ khi gặp nhiệt độ lạnh đột ngột và hình chụp với Live Photos bị méo.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone/iPad cũ sang thiết bị mới

Nếu bạn có Apple Watch và bạn có một chiếc iPhone mới, hãy hủy ghép nối Apple Watch khỏi iPhone trước đó của bạn trước khi bạn thiết lập thiết bị mới. Tự động ghép nối sẽ tự động sao lưu Apple Watch của bạn để bạn có

3 cách ngăn các trang web ngừng theo dõi vị trí của bạn trên Google Chrome

Nếu đang lo sợ về vấn đề bảo mật hoặc nếu không muốn bất kỳ trang web nào theo dõi vị trí của bạn, cách tốt nhất là bạn nên vô hiệu hóa tính năng theo dõi vị trí người dùng trên các trang web đi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.

Khám phá bên trong Apple Watch Series 7: Có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Apple Watch Series 7 hiện là mẫu smartwatch mới nhất của Apple với nhiều cải tiến và nâng cấp. Mới đây, iFixit đem Apple Watch Series 7 lên “bàn mổ”. Vậy bên trong Apple Watch Series 7 có gì đặc biệt? Chúng ta cùng đi

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.