Mitsubishi Mirage và Attrage giảm giá kỉ lục trong tháng 10/2018, chỉ còn từ 350,5 triệu đồng

Với mong muốn mang lại cho khách hàng thêm nhiều cơ hội trải nghiệm và sở hữu mẫu xe nhập chất lượng Nhật Bản, Mitsubishi Motors Vietnam (MMV) công bố mức giá mới hấp dẫn: Giảm 20 triệu cho Mirage CVT ECO, Attrage CVT Eco, MT, MT Eco; Giảm đến 30 triệu cho Mirage MT.

Mitsubishi Mirage và Attrage giảm giá kỉ lục trong tháng 10/2018, chỉ còn từ 350,5 triệu đồng

Tiếp nối thành công từ các dòng xe nhập khẩu, Mitsubishi Attrage là một trong những mẫu sedan hạng B được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Chính sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng là minh chứng rõ nhất cho các giá trị đích thực mà Attrage mang lại: tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu; vận hành bền bỉ, hiệu quả; không gian rộng rãi, tiện dụng; tiêu chuẩn an toàn 5 sao ANCAP; cùng chi phí bảo trì bảo dưỡng hợp lý và biên độ giá ổn định. 

 

Cùng với Attrage, Mirage cũng chinh phục khách hàng bởi hàng loại những giá trị cốt lõi thiết thực. Với mức giá mới hợp lý chỉ từ 350,5 triệu cho một chiếc xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc, không chỉ mang tính kinh tế ban đầu, chất lượng của Mirage còn nằm ở những lợi ích dài lâu, vừa hiệu quả khi sử dụng, vừa tăng lợi nhuận cho việc kinh doanh.

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/mitsubishi-mirage-va-attrage-giam-gia-ki-luc-trong-thang-10-2018-chi-con-tu-350-5-trieu-dong.html

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi ra mắt bộ đôi giá rẻ Attrage 2017 và Mirage 2017 tại Thái Lan

Mitsubishi vừa cho ra mắt hai phiên bản Mirage 2017 và Attrage 2017 tại đất nước Chùa vàng với một số cải tiến và bổ sung thiết...

Mitsubishi Mirage 2018 giá từ 380 triệu đồng tại Việt Nam

Mitsubishi Mirage 2018 và Attrage 2018 có thêm phiên bản Eco với giá khởi điểm tương ứng 380 và 422 triệu đồng tại Việt Nam.

Mitsubishi vừa bổ sung thêm 2 bản Eco cho Attrage và Mirrage

Để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng, Mitsubishi vừa thông báo bổ sung thêm hai phiên bản giá rẻ dành cho hai mẫu xe Attrage và Mirrage, giá của 2 bản này thấp hơn bản tiêu chuẩn từ 28 đến 40 triệu đồng.

Mitsubishi thêm 2 bản Eco cho Attrage và Mirrage, giá thấp nhất chỉ 380 triệu

Để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng, Mitsubishi vừa thông báo bổ sung thêm hai phiên bản giá rẻ dành cho hai mẫu xe Attrage và Mirrage, giá của 2 bản này thấp hơn bản tiêu chuẩn từ 28 đến 40 triệu đồng.

Bảng giá bán xe Mitsubishi tháng 10/2018 cập nhật mới nhất

Theo đó, Mitsubishi Outlander 2018 có mức giảm giá bán cao nhất lên tới 51 triệu đồng trên phiên bản 2.4 CVT Premium, hiện giá bán mới của xe là 1,049 tỷ đồng (giá niêm yết 1,1 tỷ đồng).

Nhiều mẫu ô tô giảm giá cả chục triệu đồng nhằm thu hút khách hàng

Mitsubishi Việt Nam dường như là hãng xe mở màn cho đợt giảm giá xe nhập khẩu ưu đãi thuế từ ASEAN. Theo bảng giá xe mới nhất, áp dụng từ đầu tháng 8/2018, giá bán các mẫu xe nhập khẩu trong năm 2018 của hãng bao gồm: Mirage, Attrage và Triton đều

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Mitsubishi tại Việt Nam tháng 10/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Mitsubishi tại Việt Nam tháng 10/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Nhận quà tặng khi tham gia thử thách lái xe tiết kiệm nhiên liệu cùng Mitsubishi

Trong tháng 6, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) cùng với các đại lý ủy quyền tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.