Range Rover Autobiography LWB 2018 chính hãng đầu tiên đặt lốp tới Việt Nam

Cùng với lô Range Rover Velar, chiếc Range Rover Autobiography LWB 2018 chính hãng đầu tiên đã chính thức đặt lốp tới Việt Nam, dự kiến chiếc SUV siêu sang này sẽ có giá không dưới 11 tỷ VNĐ.

Range Rover Autobiography LWB 2018 chính hãng đầu tiên đặt lốp tới Việt Nam

Vì không thể ngồi yên chờ đợi nên các đại gia Việt cũng đã kịp tậu về một vài chiếc Land Rover Range Rover 2018 từ sớm, tất nhiên là thông qua những công ty nhập khẩu tư nhân.

Và giờ đây, cuối cùng thì Range Rover 2018 chính hãng đầu tiên cũng cập cảng, xe thuộc phiên bản trục cơ sở dài Autobiography LWB. Chiếc SUV cao cấp đến từ Anh Quốc đang được các đại lý chào bán với giá 11,158 tỷ đồng, giá bán chính thức sẽ sớm được công bố sau, mức giá này rẻ hơn gần 3 tỷ đồng so với giá nhập khẩu tư nhân. 

Xe sử dụng động cơ V8 5.0L SuperCharged sản sinh công suất 518 mã lực và mô-men xoắn 625 Nm. Hộp số tự dộng 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Sức mạnh ấn tượng giúp Range Rover Autobiography LWB có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 5,2 giây, tốc độ tối đa 225 km/h, hoặc có thể nâng lên 250 km/h nếu trang bị bộ mâm 22 inch. 

Bên cạnh đó, Range Rover Autobiography LWB 2018 còn có khoảng sáng gầm tiêu chuẩn ở mức 220 mm, nhưng có thể nâng lên 295 mm khi đi off-road. Khả năng lội nước của xe ở mức 900 mm.
Về thiết kế ngoại thất, phiên bản cập nhật của Range Rover nói chung không khác nhiều so với đời trước ngoại trừ việc được tinh chỉnh để trở nên cuốn hút hơn, bắt mắt hơn.
Tương tự những bản khác, Autobiography LWB mới cũng sở hữu lưới tản nhiệt sửa đổi, đèn chiều sáng Pixel LED và cản trước mới, hốc gió làm lại giúp tổng thể phía trước vừa thể thao lại vừa hiện đại và trông cao cấp hơn.

Một chiếc SUV siêu sang như Range Rover Autobiography LWB 2018 tất nhiên cũng không thể thiếu màn hình giải trí riêng biệt cho hành khách phía sau, hệ thống điều hòa độc lập, ghế ngồi bọc da đắt tiền tích hợp chỉnh điện, sưởi và làm mát... 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Phù Hải Linh

Nguồn : https://xehay.vn/range-rover-autobiography-lwb-2018-chinh-hang-dau-tien-cap-cang-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Range Rover Autobiography LWB 2018 được rao bán với giá 14 tỷ đồng

Trong năm nay, đã có khá nhiều mẫu Range Rover đời mới được nhập khẩu tư nhân về nước để phục vụ nhu cầu mua sẵm của các đại gia Việt, tuy nhiên ấn tượng nhất có lẽ chính là chiếc Range Rover Autobiography LWB 2018 vừa được một công ty ở Hà Nội rao

Land Rover Range Rover Autobiography LWB 2019 về Việt Nam sở hữu mâm 22 inch ấn tượng

Trong số không nhiều Range Rover Autobiography LWB 5.0L nhập về Việt Nam thì chiếc xe ở Hà Nội mới nhất gây sự chú ý bởi bộ mâm 22 inch thay vì loại 21 inch trước đó.

Hà Nội: Cô gái đi xe máy điện bị cuốn vào gầm xe Range Rover Autobiography

Tối qua (6/9/2017), đã xảy ra vụ tai nạn giữa Range Rover Autobiography và xe máy điện. Cô gái điều khiển xe máy điện bị cuốn vào gầm của chiếc SUV hạng sang này đã được người dân giải cứu và đưa vào...

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Lộ ảnh Range Rover Velar hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Đây chính là những hình ảnh chính thức đầu tiên về chiếc Range Rover Velar hoàn toàn mới tại Việt Nam. Xe sẽ được giới thiệu ra thị trường vào ngày mai (25/10) tại VIMS 2017.

Loạt Range Rover Velar 2018 chính hãng đã thông quan, chuẩn bị về đại lý

Không chỉ có số lượng nhiều hơn đợt nhập khẩu trước, lần nước Range Rover Velar có đa dạng các phiên bản, bao gồm cả S và R-Dynamic SE. Cũng trong lô này, Jaguar E-Pace và nhiều mẫu Land Rover Range Rover khác như Autobiography LWB và Evoque đã

Chiêm ngưỡng Range Rover Autobiography 5.0 2014 độ lên bản 2018

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, đã có một chiếc Range Rover 2018 được đưa về theo diện không chính hãng. Sau khi hoàn thành đăng kiểm, xe đã được bán cho một đại gia ở Hải Phòng. Giá bán được tiết lộ vào khoảng hơn 8,4 tỷ đồng mặc dù chỉ là bản

Range Rover Autobiography LWB P400E 2018 động cơ xăng và điện đầu tiên về Việt Nam

Đây được xem là chiếc SUV hạng sang Range Rover LWB P400E 2018 sử dụng động cơ lai đầu tiên tại Việt Nam. Được biết xe được một khách hàng giấu tên đặt mua thông qua một showroom nhập khẩu xe ôtô tư nhận tại Sài Gòn, quá trình “khui công” mẫu xe

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.