Toyota Alphard 2018 thay đổi ngoại hình, nâng cấp động cơ và hộp số, giá 4,038 tỷ đồng

Mẫu MPV hạng sang của Toyota thay đổi ngoại hình, nâng cấp động cơ và hộp số với giá bán 4,038 tỷ đồng tại Việt Nam.

Website chính thức của Toyota Việt Nam đăng tải thông tin về mẫu MPV hạng sang Alphard 2018. Xe có giá bán 4,038 tỷ đồng, cao hơn 505 triệu đồng so với đời cũ. Toyota Alphard tiếp tục được nhập khẩu từ thị trường Nhật Bản.

Như vậy, Alphard tiếp tục là mẫu MPV cỡ lớn chính hãng có giá bán cao nhất thị trường, đối thủ gần nhất là Mercedes-Benz V250 Aventgarde chỉ có giá 2,569 tỷ đồng.

Là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, xe có ngoại hình sắc sảo và phá cách hơn. Đèn pha và đèn hậu vẫn sử dụng công nghệ LED, nhưng thay đổi đồ họa chiếu sáng. Mặt ca-lăng phía trước mới, logo Toyota được loại bỏ để thay bằng logo đặc trưng của dòng Alphard.

Toyota Alphard 2018 thay đổi ngoại hình, nâng cấp động cơ và hộp số, giá 4,038 tỷ đồng

Toyota Alphard 2018 có giá bán 4,038 tỷ đồng tại Việt Nam. Ảnh:Paultan.

Mẫu MPV hạng sang Nhật Bản có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.945 x 1.850 x 1.890 mm, dài và cao hơn một chút so với đời cũ. Chiều dài cơ sở ở mức 3.000 mm, khoảng sáng gầm 165 mm và khối lượng không tải 2.180-2.185 kg.

Thay đổi bên trong nội thất không đáng kể. Điểm mới là gương chiếu hậu trung tâm có chế độ hiển thị hình ảnh từ camera phía sau, giúp việc quan sát dễ dàng hơn.

Hệ thống giải trí vẫn bao gồm màn hình cảm ứng 8 inch ở bảng táp-lô. Hàng ghế sau có màn hình giải trí riêng biệt 9 inch. Một số tiện nghi khác có thể kể đến gồm điều hòa 3 vùng, cửa sổ trời toàn cảnh, khởi động nút bấm, phanh tay điện tử…

Ghế ngồi đều được bọc da. Ghế lái chỉnh điện 6 hướng, ghế phụ chỉnh điện 4 hướng. Ghế ngồi có chức năng nhớ 3 vị trí, thông gió và sưởi. Hàng ghế thứ 2 chỉnh điện 4 hướng và có đệm đỡ chân chỉnh điện. Alphard 2018 cũng được ốp gỗ nhiều vị trí bên trong nội thất, như bảng táp-lô, vô-lăng hay táp-pi cửa.

Nâng cấp đáng chú ý nhất trên Toyota Alphard 2018 là động cơ và hộp số. Ảnh: Paultan.

Về công nghệ an toàn và hỗ trợ lái, Toyota Alphard 2018 trang bị chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành lên dốc, hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe 5 góc và hệ thống 7 túi khí.

Ngoài ra còn có công nghệ ga tự động Cruise Control và chế độ lái tiết kiệm Eco Mode. Tuy nhiên, Toyota Alphard 2018 phân phối tại Việt Nam không có gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense như thị trường Nhật Bản.

Nâng cấp đáng chú nhất là động cơ. Xe vẫn sử dụng động cơ V6 3.5L, nhưng cho mức công suất và mô-men xoắn cao hơn, ở mức tương ứng là 296 mã lực tại 6.600 vòng/phút và 361 Nm tại 4.600-4.700 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp được nâng lên loại tự động 8 cấp. Hệ dẫn động cầu trước. Alphard tiêu hao 9,3 lít xăng cho quãng đường 100 km hỗn hợp.

Thế Anh

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

"Chuyên cơ mặt đất" Toyota Alphard 2018 nhận gói bodykit mới cực hầm hố

Gói bodykit của Rowen dành cho Alphard 2018 gồm các chi tiết giúp tăng cường thẩm mỹ ở mặt trước, hai bên hông và đuôi xe được làm từ nhiều chất liệu và lớp sơn khác nhau.

MPV Toyota Alphard nâng cấp được bắt gặp tại Nhật Bản

Ra mắt thế giới từ năm 2015, tính đến nay Toyota Alphard đã trải qua hai năm tuổi, và giờ đây nó đã sẵn sàng để có được một phiên...

|VMS 2017| Cận cảnh Toyota Alphard giá 3,5 tỷ - xe lý tưởng cho gia đình

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu mẫu xe Toyota Alphard hoàn toàn mới “Đẳng cấp thương gia, tiện nghi hạng nhất”. Alphard...

Toyota Alphard bán được duy nhất 1 xe sau 2 tháng - Vì sao nên nỗi?

Sau 2 tháng lăn lộn ở thị trường Việt, mẫu 'chuyên cơ mặt đất' Toyota Alphard cuối cùng đã bán được chiếc đầu tiên.

MPV hạng sang Toyota Alphard sắp được phân phối chính hãng tại việt Nam

Trong triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) diễn ra vào tháng 8 tới sẽ có mẫu xe MPV hạng sang của Toyota - Alphard xuất hiện. Và đến tháng...

MPV hạng sang Toyota Alphard sắp được phân phối chính hãng tại việt Nam

Trong triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) diễn ra vào tháng 8 tới sẽ có mẫu xe MPV hạng sang của Toyota - Alphard xuất hiện. Và đến tháng 1/2018, những chiếc xe chính hãng đầu tiên sẽ ra mắt thị...

Toyota Alphard 2018: hộp số 8 cấp, an toàn hơn với Safety Sense 2

Sự thay đổi đáng quan tâm nhất trên Toyota Alphard và Vellfire 2018 là việc áp dụng gói an toàn Toyota Safety Sense thế hệ thứ 2 được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản.

Xe tí hon Suzuki Spacia Custom: Lưới tản nhiệt "ăn theo" Toyota Alphard, động cơ 660cc

Suzuki Spacia Custom không phải là một mẫu xe hoàn toàn mới mà nó đã từng được giới thiệu lần đầu vào năm 2013, sau đó ra mắt thế hệ thứ hai vào tháng 12/2017.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo avatar chibi dễ thương với Oppa Doll và Unnie Doll

Rất đơn giản hãy tải ngay ứng dụng Oppa Doll cho các bạn nam và Unnie Doll cho các bạn nữ, chỉ với vào thao tác đơn giản bạn đã có ngay 1 hình ảnh chibi vô cùng sống động và đáng yêu.

Cách đếm số từ trên Google Sheets

Trên Google Sheets, để có thể đếm số từ trong cột hoặc trong từng ô người dùng có thể sử dụng công thức với hàm COUNTA.

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Hướng dẫn tạo ảnh hiệu ứng hành tinh thu nhỏ đẹp mắt bằng Picsart

Hành tinh nhỏ là một trong những hiệu ứng ấn tượng, từng gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian dài. Thông thường, để thực hiện các thao tác chỉnh sửa này bạn cần mua hai ứng dụng hỗ trợ là Tiny Planet hoặc Living

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.