Hatchback thể thao Hyundai i30 N cực “chiến” với option thể thao

Với sự lãnh đạo của Albert Biermann - Cựu giám đốc bộ phận M của BMW, có thể thấy chi nhánh thể thao N của Hyundai sở hữu rất nhiều điểm chung với hãng xe Đức. Không chỉ sở hữu tên gọi cũng bắt đầu bằng 1 chữ cái ngay liền kề, Hyundai N cũng tung ra các phiên bản 'hạng nhẹ' hơn với tên gọi N Line - kiểu như các dòng M-Sport hay M 3 chữ số của BMW. Tại triển lãm Paris 2018 với sự xuất hiện của chiếc hatchback Hyundai i30 N Option Concept, Hyundai lại một lần nữa 'học tập' BMW với loạt phụ kiện N Option.

Hatchback thể thao Hyundai i30 N cực “chiến” với option thể thao

Tương tự các dòng phụ kiện M Performance dành cho những mẫu xe hiệu năng cao BMW M, N Option cũng sẽ nâng cấp thêm về mọi mặt cho các dòng Hyundai N trong tương lai - từ kiểu dáng tới hiệu năng. Với chiếc I30 N Option Concept, Hyundai N đã trang bị thêm cho chiếc xe không ít hơn 25 món 'đồ chơi' từ trong ra ngoài.

Vốn đã là một mẫu hatchback thể thao với ngoại hình khá 'chiến', những phụ tùng N Option còn khiến i30 N trở nên gần với xe đua hơn. Trong đó, 2 điểm nhấn ấn tượng nhất trên thân xe đó là sự xuất hiện của cánh đuôi lớn phía sau và nắp ca-pô trổ thêm khe gió - tất cả các chi tiết này đều được làm từ sợi carbon. Ngoài ra, bộ bodykit nguyên bản của chiếc xe cũng được bổ sung thêm các cánh khí động học carbon mới. Cuối cùng, hai bên thân xe của i30 N nay đã được trang trí bằng logo chữ N decal mờ.

Bên trong cabin, các lựa chọn N concept cũng xuất hiện. Ngoài những phụ kiện thông thường như vô-lăng thể thao bọc Alcantara, bộ pedal bằng nhôm, củ số CNC hay các tấm ốp trang trí bằng sợi carbon., Hyundai N còn trang bị cho i30 N Option Concept cặp ghế xe đua với khung carbon và có sẵn lỗ chờ để lắp dây an toàn 4 điểm.

Về mặt hiệu năng, bộ mâm 20 inch bằng hợp kim nhôm nhẹ đi kèm với lốp vân bán trơn sẽ giúp i30 N Option Concept đạt độ bám đường tối ưu trên đường đua. Hiện tại, phiên bản này vẫn nằm ở dạng ý tưởng, tuy nhiên Hyundai sẽ sản xuất những đồ độ trên chiếc xe trong thời gian tới.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/hatchback-the-thao-hyundai-i30-n-cuc-chien-voi-option-the-thao-28310.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Santa Fe 2022 tại Việt Nam giảm số phiên bản, tăng "option" tỷ lệ thuận với giá bán

So với phiên bản 2021, Hyundai Santa Fe 2022 sẽ có giá đắt hơn 20 triệu đồng cho các phiên bản cao cấp nhất, nhưng kèm theo một trang bị hỗ trợ người lái mới.

Cập nhật bảng giá xe Hyundai tháng 8 2018

Chiến dịch tăng giá mới nhất mà Hyundai thực hiện trong tháng trước đã khiến mức sàn giá bán một số mẫu xe Hyundai cao hơn so với quý 1 từ 15 đến 30 triệu đồng, Cụ thể Hyundai Grand i10 cũng tham gia vào chiến dịch tăng giá của Hyundai Thành Công.

100 chiếc Hyundai i30 N First Edition hết hàng chỉ trong hai ngày

Không quá bất ngờ khi Hyundai đã bán được toàn bộ 100 chiếc Hyundai i30 N First Edition mới trong chỉ 2 ngày, đây là phiên bản được cung cấp độc quyền tại Đức.

Hyundai Santa Fe vẫn có những trang bị thiếu sót so với bản “full” quốc tế

Là bản cao cấp nhất dành cho thị trường Việt Nam, Santa Fe Premium vẫn có những thiếu sót so với bản “full” quốc tế, chủ yếu là các tính năng an toàn.

Hyundai phát triển dòng xe thể thao i30 N-Line

i30 N-Line được thiết kế theo phong cách xe đua thể thao nhưng không tiêu tốn quá nhiều nhiên liệu khi vận hành, tương tự dòng ST-Line và SportLine của Ford và Skoda.

Hyundai i20 N sẽ cạnh tranh trực tiếp với Ford Fiesta ST

Hyundai vẫn chưa tung ra chiếc hatchback “hàng hot” đầu tiên thuộc thương hiệu con N đầu tiên của hãng, trong khi đó hãng xe Hàn Quốc cũng đang trong quá trình làm việc trên một vài mẫu xe khác.

Hyundai i30 phiên bản thể thao N Line ra mắt thị trường châu Âu

Ý tưởng tạo nên Hyundai i30 với gói trang bị N Line đến từ mẫu xe anh em hiệu suất cao i30 N đã ra mắt trước đó. Chiếc i30 N Line này sẽ có ngoại hình giống hệt nhưng sức mạnh động cơ vẫn được giữ nguyên như các mẫu i30 bình thường.

Hyundai Santa Cruz concept sẽ sớm có phiên bản thương mại

Phó Giám đốc Kế hoạch sản xuất và sản phẩm của Hyundai Mỹ xác nhận rằng công ty đã bật đèn xanh cho một phiên bản thương mại của chiếc concept Santa Cruz.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải Worms Zone.io MOD APK nhanh nhất 2023

Mọi người đều biết về game Snake mà mọi người thường chơi trên điện thoại di động Nokia là một trong những trò chơi nổi tiếng và sống động nhất đối với mọi lứa tuổi trong những năm 2000. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi

Những điều cần biết về Stock Android - hệ điều hành Android thuần

Stock Android (vanilla Android) - là version cơ bản nhất của hệ điều hành Android sẵn có. Hãy cùng xem hệ điều hành này có gì đặc biệt nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi loa điện thoại bị nhỏ

Loa được biết đến là một linh kiện vô cùng quan trọng của điện thoại giúp bạn gọi điện, nghe nhạc, xem video,... Nếu loa điện thoại bị nhỏ, hư bị chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như giải trí của

Muốn chống theo dõi vị trí điện thoại, tắt định vị GPS là chưa đủ

Sở hữu một chiếc smartphone hiện đại sẽ mang lại nhiều tiện ích hữu dụng cho người dùng tuy nhiên cũng ẩn chứa không ít rủi ro. Một trong số đó là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt