Toyota trưng bày hàng loạt mẫu xe Hybrid tại Paris Motor Show 2018

Ngành công nghiệp ô tô thế giới đang có những bước chuyển mình quan trọng, đặc biệt là theo xu hướng điện hóa các sản phẩm, chính vì vậy Toyota cũng thay đổi chiến lược để thích ứng thời cuộc. Điều này một phần lý giải vì sao tại Paris Motor Show 2018 sắp khai màn, Toyota chỉ trưng bày các mẫu xe Hybrid cho bộ sản phẩm tiêu chuẩn của mình, bên cạnh trình diễn công nghệ mới và khu vực xe đua thể thao.

Toyota trưng bày hàng loạt mẫu xe Hybrid tại Paris Motor Show 2018

Gian hàng Toyota tại Paris Motor Show

Toyota cho biết, gian trưng bày của hãng ở triển lãm Paris năm nay sẽ có 3 khu vực. Thứ Nhất là khu vực sáng tạo “Start Your Impossible” – nơi trình diễn các giải pháp di chuyển mới và các sáng tạo tương lai. Thứ Hai là khu vực xe đua thể thao Toyota GAZOO Racing với các hoạt động kỷ niệm thành công của bộ phận này thời gian qua. Thứ Ba là khu trưng bày các mẫu xe mới của Toyota – nơi mà sẽ chỉ có các mẫu xe ứng dụng công nghệ Hybrid tự sạc mới nhất.

Hai dòng sản phẩm chủ đạo đóng vai trò “diễn viên chính” trên sàn diễn Toyota tại Paris Motor Show 2018 là: công nghệ Hybrid và kiến trúc toàn cầu mới TNGA (Toyota New Global Architecture).

Hơn 20 năm qua, Toyota đã phát triển, hoàn thiện và minh chứng công nghệ hybrid của mình. Tại triển lãm Paris năm nay, Toyota sẽ chỉ trưng bày các mẫu xe Hybrid – từ xe cỡ nhỏ Yaris tới thế hệ mới nhất của Corolla, rồi cả RAV4 hay Camry.

Toyota RAV4 Hybrid

Cấu trúc toàn cầu TNGA mới cũng là “nền móng” cho các sản phẩm mới của Toyota cũng như hệ động lực mới đi kèm. Không đơn thuần chỉ là một cấu trúc nền tảng “Platform”, TNGA còn là tinh hoa về triết lý kỹ thuật và thiết kế. Nó vừa giúp hoàn thiện vận hành điều khiển của những chiếc xe, vừa cho phép phát triển một cách linh hoạt thiết kế nội ngoại thất với nhiều cảm xúc mạnh mẽ hơn.

Toyota Corolla Touring Sports Hybrid 2019

Tại sàn diễn của Toyota sẽ ra mắt toàn cầu mẫu xe Corolla Touring Sports hoàn toàn mới, bên cạnh ra mắt trọn vẹn “người anh em” Corolla Hatchback. Nhờ được ứng dụng nền tảng TNGA-C mới, dòng xe Corolla mới này có thiết kế cuốn hút hơn đi kèm 2 hệ động lực hybrid tự sạc, gồm lựa chọn động cơ 1.8L hoặc động cơ 2.0L mới.

Trong khi đó, mẫu xe RAV4 mới sẽ lần đầu ra mắt thị trường Châu Âu, với thiết kế góc cạnh hiện đại, khung sàn TNGA-K mới và hệ động lực Hybrid tự sạc mới dùng động cơ 2.5L.

Sau 14 năm vắng bóng, Toyota Camry sẽ trở lại “chinh chiến” thị trường Tây Âu với một mẫu hoàn toàn mới, dùng khung sàn TNGA-K mới và cũng có hệ động lực Hybrid tự sạc 2.5L mới.

Tại Paris Motor Show 20 năm trước, Yaris trình làng thế giới. Để kỷ niệm dấu mốc quan trọng này, phiên bản đặc biệt Yaris “Y20” sẽ được ra mắt với nước sơn ngoại thất Golden Yellow theo như mẫu Yaris “tiền bối” năm 1998.

Bên cạnh đó, một phiên bản đặc biệt khác của Yaris tại Paris 2018 là Yaris GR Sport nhằm chào mừng mùa đua rally thành công của đội đua Toyota GAZOO Racing.

Không chỉ có các mẫu xe mới tích hợp công nghệ Hybrid và nền tảng TNGA mới, Toyota cũng sẽ trình diễn những phát triển công nghệ an toàn mới nhất, đặc biệt là tổ hợp công nghệ Toyota Safety Sense tích hợp những tính năng mới, sẽ được trang bị trên mẫu xe Corolla và RAV4 mới.

Tại khu vực xe đua thể thao Toyota GAZOO Racing, mẫu xe đua chiến thắng giải Le Mans 2018 là Toyota TS050 Hybrid LMP1 sẽ được trưng bày cho quan khách thưởng lãm.

Toyota TS050 Hybrid LMP1

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/loat-xe-toyota-hybrid-moi-se-do-bo-paris-motor-show-2018-28238.html

TIN LIÊN QUAN

Điểm mặt xe ôtô ‘hot’ nhất tại Paris Motor Show 2018

Hot nhất triển lãm Paris Motor Show 2018 năm nay có lẽ là hai mẫu xe ôtô của VinFast khi liên tục thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan quốc tế.

Cận cảnh 2 chiếc sedan và SUV của VinFast vừa chuyển vào Paris Motor Show 2018

Sau 10 tiếng đồng hồ di chuyển từ Turin, Ý tới Paris, Pháp, hai mẫu xe Sedan và SUV của VinFast đã sẵn sàng ra mắt tại Paris Motor Show 2018.

Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris Motor Show 2018

Chiếc Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris (Pháp) sau hơn một tháng ra mắt trên các kênh truyền thông.

Toyota Việt Nam mang thông điệp gì đến VietNam Motor show 2018?

Đó cũng chính là thông điệp mà TMV mang đến Triển lãm lần này – “Chuyển động tiên phong vì cuộc sống tươi đẹp hơn” hướng tới mục tiêu giành NIỀM TIN và NỤ CƯỜI của khách hàng bằng việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ CHẤT LƯỢNG vượt trên sự mong

Toyota Corolla với động cơ hybrid mạnh mẽ sẽ được ra mắt vào tháng 10

Toyota vừa công bố chiếc Auris thế hệ mới tại triển lãm Geneva Motor Show hồi đầu năm. Theo hãng xe Nhật, cái tên Auris vốn gắn bó với thị trường châu Âu sẽ bị loại bỏ trên phiên bản 2020. Tên Corolla sẽ được sử dụng toàn cầu từ triển lãm Paris

Những mẫu xe đáng chú ý tại Paris Motor Show 2018

Lần đầu lộ diện trước công chúng, Mercedes-Benz AMG A35 ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới truyền thông nhờ thiết kế khác biệt. Chiếc hatchback hiệu suất cao này có vẻ ngoài mạnh mẽ hơn hẳn A-Class tiêu chuẩn. Không những thế, Mercedes-AMG A35

Toyota chính thức mang Camry trở lại thị trường châu Âu với biến thể động cơ hybrid

Toyota vừa giới thiệu chiếc Camry Hybrid 2019 dành cho thị trường châu Âu tại triển lãm Paris Motor Show đang diễn ra. Lần ra mắt này có ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với dòng xe Camry vì đây là lần ''quay trở về'' sau hơn 14 năm vắng mặt tại châu

Toyota i-ROA sẽ là mẫu xe độc đáo nhất trong lịch sử triển lãm Việt Nam Motor Show 2018

Năm nay, chiến dịch No Quality. No Life (Chất lượng làm nên tất cả) lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam Motor Show 2018. Chính thức được khởi động vào năm 2017, thông qua Dự án này, TMV đặt mục tiêu chất lượng ở tầm cao mới, đó là Chất lượng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa đổi thông tin trên VssID đơn giản, nhanh chóng

Khi bạn muốn sửa đổi thông tin trên VssID, vậy thì đâu là cách? Đừng quá lo lắng, sẽ giúp bạn nhé!

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Cách đặt và đổi mật khẩu trên Windows 7 nhanh chóng, tiện lợi

Hiện giờ có nhiều phần mềm của các nhà sản xuất cũng cho phép người sử dụng đặt mật khẩu để bảo vệ dữ liệu, nhưng đơn giản và nhanh nhất vẫn là đặt mật khẩu mặc định trên máy tính.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...