VinFast sẽ được nhắc đến trong nhiều năm nữa

Theo tạp chí ô tô danh tiếng Top Speed (Mỹ), đừng ngạc nhiên nếu VinFast tiến hóa thành một hãng xe mà chúng ta sẽ phải nói đến trong nhiều năm nữa.

Trên tạp chí ô tô danh tiếng Top Speed của Mỹ, tác giả Kirby có bài viết với tựa đề “Tất cả chúng ta nên bắt đầu chú ý đến hãng xe VinFast đến từ Việt Nam”.

Bài viết đánh giá, về mặt thiết kế, hai mô hình đầu tiên của VinFast mang những nét phong cách từ Pininfarina. Nhà thiết kế mang tính biểu tượng của Ý đã tạo ra hai chiếc xe trông hiện đại và tinh tế. 

VinFast sẽ được nhắc đến trong nhiều năm nữa

Vào 10h45 ngày 2/10/2018 giờ Pháp, tức 15h45 chiều (giờ Việt Nam), VinFast sẽ chính thức ra mắt hai mẫu xe Sedan và SUV tại triển lãm ô tô Paris (Paris Motor Show) năm 2018.

Chiếc sedan trông hùng vĩ với mui xe dài và mặt trước vuông vức. Thiết kế phía trước rất đặc trưng nhờ vào một cặp đèn pha mỏng, cửa hút gió lớn, và lưới tản nhiệt độc đáo với các dải crom có thể là biểu tượng của VinFast, tạo cho nó một vẻ ngoài trung thực và chắc chắn.

Trong khi đó, thiết kế của chiếc SUV VinFast được xử lý tốt, mặt trước có sự tương đồng cao với mẫu Sedan. Chiếc SUV này có thể sớm đánh chiếm thị phần của bất kỳ hãng xe nào. Đừng ngạc nhiên nếu VinFast tiến hóa thành một hãng xe mà chúng ta sẽ phải nói đến trong nhiều năm nữa.

Trong khi đó, Motofakty của Ba Lan lại nhận định xe VinFast là xe “quốc dân”.

 Theo tờ Motofaty, VinFast đã hợp tác với một số nhà thiết kế châu Âu, bao gồm cả Italdesign và Pininfarina và đặt hàng thiết kế cho mẫu xe mới. Sau đó VinFast trưng cầu ý kiến của người tiêu dùng Việt Nam bình chọn cho mẫu xe yêu thích nhất. Theo một nghĩa nào đó, đó là những chiếc xe “quốc dân”.

Gia Linh/VOV.VNTheo Top Speed, Motofakty

TIN LIÊN QUAN

Xe VinFast đã xuất hiện tại gian hàng ở Paris, đẹp ngất ngây

Chiếc SUV có màu đỏ còn chiếc Sedan có màu xám vừa được đưa từ Ý tới dự Paris Motor Show 2018.

Hai mẫu xe của VinFast sẽ ra mắt công chúng toàn cầu tại Paris Auto Show

Theo trang Carscoops chuyên về ô tô, xe máy của Mỹ, công ty sản xuất ô tô Việt Nam hoàn toàn mới có tên gọi VinFast sẽ tung ra thị trường 1 mẫu SUV và 1 mẫu sedan, được phát triển bởi đội ngũ thiết kế và kỹ thuật của Pininfarina. Cả 2 chiếc xe này

Cùng hồi hộp chờ đợi lễ ra mắt bộ đôi xe VinFast tại Paris Motor Show 2018

Paris Motor Show 2018 – một trong những triển lãm xe hơi danh giá và quy mô nhất thế giới – là nơi VinFast chính thức công bố hai mẫu xe với thế giới. Lần đầu tiên, xe hơi thương hiệu Việt sẽ sánh ngang cùng các hãng tên tuổi hàng đầu đến từ các

Trực tiếp ra mắt xe Vinfast tại Paris MotorShow 2018

Hai mẫu xe đầu tiên của Vinfast đang được ra mắt tại sân khấu Paris Motor Show 2018.

Hai chiếc xe của Vinfast đã được chuyển đến Paris Motorshow 2018

Trước giờ khai mạc Paris Motorshow 2018, hai mẫu xe “bằng xương bằng thịt” của VinFast đã xuất hiện và được giữ kín trong khu triển lãm chờ ra mắt trước hàng triệu công chúng quốc tế.

Hai mẫu xe Vinfast chính thức ra mắt tại Paris Motor Show 2018

Để đánh dấu sự kiện trọng đại này, VinFast đã khai mạc bằng màn múa truyền thống của Việt Nam với hình ảnh cây tre trên nền phong cảnh đất nước Việt Nam với cánh đồng lúa, tàu thuyền đánh cá trên biển... Tất cả những hình ảnh về đất nước, con người

Báo chí thế giới tung hô VinFast -ô tô thương hiệu Việt 3

Báo chí thế giới đồng loạt tung hô VinFast với hai mẫu xe thương hiệu Việt sắp được trưng bày tại triển lãm ô tô Paris.

Cận cảnh SUV và sedan của VinFast sắp trình làng

Không để người dân trong nước phải chờ đợi đến Paris Motor Show tháng 10, VinFast đã công bố trước những hình ảnh của 2 mẫu sedan và SUV đầu tay của mình. Trước đó, những sản phẩm này đã được trưng bày trong một sự kiện nội bộ của Pininfarina để

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.