Toyota Hilux, Innova và Fortuner 2019 cùng lúc đều được nâng cấp nhẹ

Do Toyota Hilux, Innova và Fortuner đều sử dụng chung một nền tảng chassis có tên gọi IMV, chính vì vậy hãng xe Nhật Bản có thể cùng một lúc nâng cấp nhẹ cho cả 3 mẫu xe tưởng chừng rất khác biệt này. Tại thị trường Malaysia, bộ 3 mẫu xe MPV - Pickup và SUV của Toyota đã vừa được nâng cấp lên phiên bản 2019 với một số trang bị và màu sắc mới. Sau Malaysia, nhiều khả năng các phiên bản này cũng sẽ lần lượt được ra mắt ở các thị trường khác.

Toyota Hilux, Innova và Fortuner 2019 cùng lúc đều được nâng cấp nhẹ

Về thiết kế, cả Toyota Hilux, Innova và Fortuner đều không có sự thay đổi so với các phiên bản cũ. Toyota chỉ bổ sung thêm cho chúng một lựa chọn màu sắc mới đó là nâu Phantom Brown. Và đây cũng là thay đổi duy nhất của chiếc bán tải Hilux 2019. Trong khi đó, Fortuner và Innova sẽ được trang bị thêm các tiện nghi như khóa thông minh không chìa, nút khởi động, đèn pha LED và ghế điều chỉnh điện 8 hướng. Hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng của chúng cũng có sẵn kết nối smartphone và Internet.

Trong 3 mẫu xe, Fortuner được bổ sung thêm nhiều trang bị nhất. Ngoài hệ thống giữ ga tự động Cruise Control và cửa sau mở điện, chiếc xe còn được trang bị hệ thống ổn định điện tử VSC, hỗ trợ phanh BA, khởi động trên dốc HAC và đặc biệt là hệ thống điều kiển lực kéo chủ động A-TRC. Với A-TRC, sức mạnh động cơ sẽ ngừng truyền tới những bánh xe đang mất độ bám đường, để dồn lại vào các bánh còn bám. Hệ thống này sẽ đặc biệt hữu dụng trong các tình huống offroad như lội bùn đất hay núi đá.

Cả 3 dòng xe cũng đều không có sự thay đổi về động cơ và hệ động lực. Tại Malaysia, mức giá khởi điểm lần lượt cho Toyota Hilux, Innova và Fortuner 2019 là 100.000, 107.280 và 170.500 Ringgit (tương đương 565, 606 và 963 triệu đồng).

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/toyota-hilux-innova-va-fortuner-2019-duoc-nang-cap-nhe-27116.html

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Toyota bị đệ đơn kiện do Hilux, Prado và Fortuner gặp lỗi bộ lọc khí thải động cơ diesel

Do lỗi bộ lọc khí thải động cơ diesel trên Hilux, Prado và Fortuner đã khiến Toyota bị người dùng tại Australia đệ đơn kiện.

Giá xe Toyota tháng 11/2018: Innova giảm, Rush, Fortuner đội tới 150 triệu

Giá xe Toyota tháng 11/2018 không đổi so với tháng trước, khi Innova giảm nhưng Rush, Fortuner đội tới 150 triệu tiền phụ kiện.

Cập nhận tình hình giá xe Toyota trong tháng 1/2019

So với tháng trước giá xe Toyota tháng 1/2019 vẫn giữ nguyên trong đó Innova tiếp tục giảm giá còn Fortuner vẫn 'bia kèm lạc'.

Toyota Hilux tại Malaysia nhận được bộ phụ kiện an toàn với 7 túi khí

Không giống như Innova và Fortuner - đều có biến thể mới, trong thông báo ngày hôm nay, Toyota Hilux không nhận được các biến thể mới bổ sung.

Cập nhật bảng giá xe ô tô Toyota tại Việt Nam trong tháng 8/2018

Toyota là thương hiệu xe hơi từng nhiều lần giữ vững vị trí số một trong ngành ô tô trên nhiều bảng xếp hạng thế giới. Năm 1995, Toyota chính thức vào thị trường Việt Nam và gây dựng uy tín rất lớn trong lòng người tiêu dùng Việt. Hiện nay, Toyota

Bộ tứ Vios, Wigo, Fortuner và Innova rủ nhau lọt top

Trong doanh số bán hàng tháng 10/2018 của Toyota, bộ tứ Vios, Wigo, Fortuner và Innova đều lọt top 10 mẫu xe bán chạy nhất của VAMA.

Toyota Fortuner 2018 phiên bản mới chính thức về Việt Nam

Theo thông tin, cả 4 mẫu xe Toyota Fortuner 2018 đã vượt qua các thử nghiệm đăng kiểm, chờ thông quan. Theo nguồn tin của Xe Giao thông, mẫu xe Fortuner đã được Toyota Việt Nam nhập khẩu qua cảng Hải Phòng, vượt qua các bài thử nghiệm và đã được

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta