BMW X6 M 2020 sẽ có thiết kế "lai" từ X4 và X5 hiện tại

Vào tháng 6 vừa qua, BMW đã chính thức ra mắt X5 thế hệ mới, chính vì vậy phiên bản coupe của chiếc xe là X6 cũng sẽ chuẩn bị được thay đổi thiết kế hoàn toàn. Dù hiện tại, X6 thế hệ mới bản thương mại thậm chí còn chưa được chính thức công bố nhưng BMW đã bắt đầu thử nghiệm phiên bản hiệu năng cao của chiếc xe là X6 M. Trong quá trình thử nghiệm ở châu Âu, những hình ảnh đầu tiên của BMW X6 M 2020 đã được các tay săn ảnh ghi lại. 

BMW X6 M 2020 sẽ có thiết kế "lai" từ X4 và X5 hiện tại

Dù chiếc xe thử nghiệm vẫn còn bị phủ kín bởi các lớp ngụy trang gây ảo giác, tuy nhiên những đường nét quan trọng nhất để nhận diện X6 M thế hệ mới vẫn bị lộ ra. Giống như X5 mới, X6 M 2020 cũng sẽ chia sẻ chung thiết kế phần đầu với đèn pha LED Mới và lưới tản nhiệt quả thận vuông vức có kích thước lớn. Các đường nét hai bên thân của chiếc xe cũng được chia sẻ với X5.

Điểm khác biệt lớn nhất của X6 M, cùng với mọi phiên bản X6 vẫn là vòm mui dạng coupe của chiếc xe. Khi đứng cạnh chiếc X6 M của thế hệ trước, có thể thấy đời xe mới không quá khác biệt khi ngay cả cửa kính hai bên cũng vẫn khá giống nhau. Tuy nhiên, mọi chuyện đã hoàn toàn khác biệt ở phần đuôi xe khi với X6 thế hệ mới, BMW sẽ chuyển hốc biển số của chiếc xe xuống cản hậu và sử dụng các đèn LED mảnh dẻ hơn, khiến nó trông khá giống với chiếc X4 hiện tại.

Là một phiên bản hiệu năng cao tới từ bộ phận M Sport, X6 M cũng sở hữu các thay đổi ngoại thất như bodykit dữ dằn hơn, bộ mâm lớn thể thao và ống xả kép phía sau. Trong khi đó, nằm dưới nắp ca-pô của chiếc xe sẽ là động cơ V8 4.4l tăng áp kép hiện đang được sử dụng cho siêu sedan BMW M5. Với gói tùy chọn Competition Package, M5 hiện tại đang có công suất lên tới 617 mã lực và mô-men xoắn 750Nm. Chính vì vậy, X6 M và cả X5 M cũng có thể sẽ đạt các con số này.

Do hiện tại chiếc X6 thế hệ mới tiêu chuẩn còn chưa ra mắt, chính vì vậy X6 M nhiều khả năng sẽ được BMW M công bố vào năm sau.

 
Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/suv-coupe-hieu-nang-cao-bmw-x6-m-2020-lan-dau-lo-dien-27115.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Mercedes GLC Coupe 2020 trên phố

Chiếc crossover coupe có rất ít ngụy trang trên thân xe, ở thời điểm này, Mercedes GLC Coupe cũng không có nhiều thay đổi lớn ở bên ngoài, một số cập nhật nhỏ của xe nằm chủ yếu ở mặt trước.

Bản dựng kỹ thuật số của Mercedes GLE Coupe thế hệ tiếp theo

Vài tuần trước, một số nguyên mẫu của Mercedes GLE Coupe 2020 đã được bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm. Những chiếc xe đều có ngụy trang kín mít nhưng vẫn không thể che giấu được phần thiết kế đuôi xe có vẻ tích cực hơn so với thế hệ hiện tại.

Porsche Cayenne Coupe 2020 chính là lời đáp trả dành cho BMW X6

Hiện chưa rõ tên chính thức của mẫu xe có phải Cayenne Coupe hay không, nhưng nếu có thì cũng không phải điều ngạc nhiên bởi Cayenne là một trong những cái tên dễ nhận diện tức thì nhất.

BMW 2-Series Gran Coupe bị bắt gặp khi đang kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển

Sau 5 tháng giấu mình, mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm khác của BMW 2-Series Gran Coupe đã được bắt gặp khi đang trải qua cuộc kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển.

BMW 4-Series Convertible thế hệ mới sẽ có phần mái mềm có thể gập gọn thể thao hơn, nhẹ hơn

Ngoài ra, thiết kế mui mềm cũng phần nào giúp chiếc xe mui trần trông phong cách và cuốn hút hơn. Tuy nhiên, phần mui mềm lại không có khả năng cách nhiệt tốt như mui cứng, chưa kể mui cứng cũng an toàn hơn đối với người ngồi trong xe.

Bắt gặp siêu xe Lamborghini Huracan 2020 chạy thử nghiệm

Qua những tấm hình chụp phiên bản thử nghiệm được các tay săn ảnh 'chộp' lại trên các đường phố châu Âu, có vẻ như Lamborghini sẽ nâng cấp Huracan với ý tưởng lấy từ phiên bản hiệu năng cao Huracan Performante. Tương tự như Huracan Performante,

Mercedes-Benz CLA Coupe thế hệ mới đưa phân khúc xe nhỏ hạng sang lên chuẩn mực mới

Được cải tiến toàn diện cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên phong, Mercedes-Benz CLA Coupe thế hệ mới đưa phân khúc xe nhỏ hạng sang cá tính lên chuẩn mực mới.

Ngắm trước BMW 8-Series Gran Coupe 2020: tuyệt tác xe sang Đức

Động lực để BMW quyết định thực hiện cuộc đổi tên này một phần đến từ sự yêu thích của người tiêu dùng đối với dòng 8-Series, bên cạnh đó, BMW cũng thực sự mong muốn nâng tầm sang trọng chiếc Gran Coupe của thương hiệu.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Trải nghiệm nhanh GPD Win - máy tính Windows nhỏ gọn, tích hợp gamepad chuyên game giả lập

GPD Win 5.5 là một chiếc máy tính chạy Windows bỏ túi (UMPC) hay cũng có thể gọi là máy chơi game chạy Windows với hệ thống phím chơi game riêng và cần xoay joystick tích hợp. Nó được hoàn thiện khá tốt và mang lại

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.