Mazda CX-3 thế hệ thứ hai sẽ lớn hơn

Nếu như vậy, mẫu SUV cỡ nhỏ CX-3 hoàn toàn mới sẽ được phát triển dựa trên cấu trúc SkyActiv-X cũng dùng cho mẫu Mazda 3 thế hệ mới sẽ ra mắt vào năm sau. Kết cấu này nhẹ hơn, nâng cấp khung sườn bằng cấu trúc cứng và nhẹ, với thiết kế khung sườn liền khối, hấp thụ lực tốt hơn.


Mazda CX-3 thế hệ thứ hai sẽ lớn hơn

Mazda CX-3 phiên bản 2018.

Động cơ mới SkyActiv-X sẽ áp dụng trên tất cả các mẫu xe đời mới của hãng vào năm tới. Như vậy, CX-3 thế hệ thứ hai có kích thước tương đương với các đối thủ Toyota C-HR và Hyundai Kona hiện đang được ưa chuộng.


Theo ông Kiyoshi Fujiwara - Giám đốc Mazda đồng thời là Quản lý cấp cao hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Mazda3 thế hệ mới cũng có cấu trúc hệ thống treo sau trục xoắn được thiết kế lại nhằm khắc phục vấn đề tiếng ồn và độ rung động cơ. Đây là tiêu điểm cho các mẫu xe SkyActiv của Mazda.


“Trục xoắn mới tốt hơn nhiều so với hệ thống treo đa liên kết, nên chúng tôi đã lựa chọn cấu trúc này nhằm giúp khắc phục vấn đề tiếng ồn và độ rụng - những điểm mà công ty thường bị phàn nàn về hệ thống SkyActiv-X,” ông Kiyoshi Fujiwara nhấn mạnh.


Nhiều khả năng các động cơ xăng SkyActiv-X của Mazda, với tính năng vận hành được cải thiện, trong khi giảm 30% tiêu thụ nhiên liệu, sẽ được trang bị cho mẫu CX-3 thế hệ thứ hai.


Động cơ SkyActiv-X dùng công nghệ nén như động cơ diesel sẽ kết hợp với hộp số sàn 6 cấp thông thường hoặc hộp số tự động, sử dụng xăng không chì RON 91.


Động cơ 2.0L với công nghệ SkyActiv-X dùng cho CX-3 thế hệ mới có công suất tăng từ 109kW lên 140kW, trong khi mô-men xoắn cực đại tăng từ 192 Nm lên 230 Nm.


Mazda CX-3 thế hệ mới được cho là sẽ tập trung cải thiện sự thoải mái của ghế ngồi, tối ưu hóa bảng điều khiển và hệ thống âm thanh, cũng như tối ưu hóa khoang hành lý.


Mặc dù gặt hái nhiều thành công tại Australia, nhưng CX-3 lại không thành công ở Bắc Mỹ, nơi mà nó bị coi là quá nhỏ nếu là SUV.


Theo Dân trí

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-3 thế hệ mới có thể được trang bị động cơ SkyActiv-X

Theo GoAuto, Mazda CX-3 thế hệ mới sẽ chuyển sang sử dụng nền tảng SkyActiv II, cho mẫu xe này một ngoại hình lớn hơn. Mẫu xe mới sẽ có chiều dài gần tương đương Toyota CH-R với 171,2 inch (khoảng 4.348 mm), so với 168,3 inch (khoảng 4.275 mm) của

Xe Mazda tại Việt Nam hoàn toàn nằm ngoài diện triệu hồi lỗi động cơ SkyActiv Diesel

Tuy nhiên, tập đoàn Mazda cũng vừa khẳng định thị trường Việt Nam hoàn toàn nằm ngoài diện triệu hồi trên vì tất cả các sản phẩm xe Mazda ở Việt Nam không sử dụng loại động cơ SkyActiv Diesel.

Mazda CX-3 2020 sẽ trang bị khối động cơ SkyActiv-X cùng hệ khung gầm lớn hơn

Hãng xe Mazda Nhật Bản hiện đang phát triển và sắp công bố thế hệ tiếp theo của chiếc crossover CX-3. Theo trang Go Auto, Mazda CX-3 2020 thế hệ mới sẽ trình làng với sự lột xác toàn diện từ hệ thống khung gầm đến trang bị động cơ SkyActiv-X.

Mazda CX-3 lột xác để cạnh tranh Honda HR-V, Hyundai Kona

Theo thông tin được tờ Go Auto đăng tải, CX-3 đang bán rất chạy tại các thị trường nơi xe có mặt. Nhận ra điều đó, Mazda đang có ý định thay đổi toàn diện chiếc crossover để giới thiệu tới các khu vực tiềm năng khác. Thế hệ kế tiếp của CX-3 vì thế

Mazda đang phát triển động cơ Skyactiv-3 tiết kiệm nhiên liệu

Theo ông Mitsuo Hitomi, mục tiêu chính của việc sản xuất các cỗ máy Skyactiv-3 chính là tăng hiệu suất nhiệt trong động cơ, nhờ đó giảm được lượng năng lượng đốt bị mất nhiệt, đồng thời tăng sản lượng khai thác.

Thị trường ô tô Việt: Mazda cập nhật bảng giá mới nhất cho các mẫu xe tháng 9/2018

Cập nhật giá bán mới nhất cho các mẫu xe Mazda tại thị trường Việt Nam giúp người tiêu dùng tiện tham khảo giá bán trước khi quyết định mua xe.

Skyactiv-X - công nghệ tương lai cho xe Mazda

Động cơ Skyactiv-X là sự kết hợp ưu thế của động cơ xăng và động cơ dầu. Trong đó, đáng chú ý là công nghệ đánh lửa nén sử dụng hỗn hợp xăng không khí nén lại ở áp suất cực cao tới mức tự bắt lửa không cần bugi góp phần lớn vào việc cải thiện hàng

Mazda CX-5 2019 sẽ được trang bị động cơ SkyActiv-G tăng áp, mạnh 250 mã lực

Phiên bản cao cấp nhất Mazda CX-5 GT 2019 sẽ được trang bị khối động cơ SkyActiv-G tăng áp, dung tích 2.5 lít, sản sinh ra công suất 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm, khi sử dụng xăng A93.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không?

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho bạn. Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không? Theo nguồn tin từ