Ford Ranger Wildtrak 2019 chốt giá 918 triệu đồng tại đại lý

Ford Ranger 2019 thay đổi nhỏ về kiểu dáng, nâng cấp đáng quan tâm nhất là động cơ và hộp số. 

Ford Ranger Wildtrak 2019 chốt giá 918 triệu đồng tại đại lý

Sau vài ngày công bố giá bán, Ford Ranger 2019 đã được đưa về một đại lý ở quận 3, chuẩn bị đến tay khách hàng. Xe có 7 phiên bản, nhưng các đại lý chủ yếu trưng bày phiên bản cao cấp nhất 2.0L 4×4 AT Wildtrak giá 918 triệu đồng, nhập khẩu từ thị trường Thái Lan. 

Ford Ranger 2019 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) do đó những thay đổi về thiết kế không nhiều. Mặt trước thiết kế lại lưới tản nhiệt, hốc đèn sương mù và cản trước. Đèn pha có dải chiếu sáng ban ngày giống với “người anh em” Everest. 

Dải đèn LED định vị ban ngày trên cụm đèn pha Ford Ranger 2019. 

Xe có chiều dài 5.362 mm, chiều rộng 1.860 mm và chiều cao 1.830 mm. Chiều dài cơ sở 3.320 mm và khoảng sáng gầm 200 mm. Hệ thống treo cũng được cải thiện nhằm tối ưu khả năng xử lý. 

Điểm đáng nói nhất trên Ford Ranger 2019 là khối động cơ. Hãng xe Mỹ ngừng cung cấp động cơ 3.2L, mà chỉ giữ lại động cơ tăng áp 2.2L và bổ sung động cơ tăng áp 2.0L. Tất cả đều là động cơ dầu. 

Động cơ tăng áp 2.0L chỉ gắn trên 2 phiên bản Wildtrak. Động cơ 2.0L tăng áp đơn cho công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm. Động cơ 2.0L tăng áp kép sử dụng trên phiên bản cao cấp nhất có công suất 213 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm tại 1.750-2.000 vòng/phút. Hộp số tự động 10 cấp thay cho loại 6 cấp. Hệ dẫn động 4 bánh. 

 

Ford Ranger 2019 trang bị hệ thống Easy Lift Tailgate. Cơ cấu trợ lực này kết hợp với thanh xoắn giảm 70% lực nâng hạ cả thùng sau. Người dùng hoàn toàn có thể mở nắp thùng bằng một tay. 

Thay đổi bên trong nội thất rất khó nhận ra. Bảng taplo bên phụ có ốp nhựa thêm dòng chữ “Wildtrak”. Xe có khởi động nút bấm và chìa khóa thông minh. 

Vô-lăng quen thuộc của dòng Ford Ranger, trên đó tích hợp nhiều nút bấm như ga tự động, giới hạn tốc độ, ra lệnh giọng nói, điều khiển hệ thống giải trí… 

Màn hình giải trí cảm ứng kích thước 8 inch. Bản Wildtrak tích hợp hệ thống SYNC 3 và camera lùi. Trong khi các phiên bản tiêu chuẩn bị trang bị hệ thống SYNC 1. 

Về công nghệ an toàn, xe vẫn giữ những trang bị giống với đời trước như cảnh báo chệch làn đường, ga tự động tích hợp tính năng cảnh báo va chạm phía trước, cân bằng điện tử. Bên cạnh đó còn có thêm công nghệ hỗ trợ đỗ xe song song và cảnh báo va chạm kết hợp phanh khẩn cấp khi phát hiện vật thể cắt ngang đầu xe. Hệ thống này kích hoạt ở dải tốc độ 5-80 km/h. 

Ghế ngồi của Ford Wildtrak sử dụng tông màu đen làm chủ đạo, chỉ khâu có màu cam. Chất liệu vẫn sử dụng kết hợp da và nỉ, nhưng tỷ lệ da so với nỉ đã nhiều hơn so với trước đây. 

Hàng ghế sau có tựa tay, một cổng sạc AC 230V và 12V. 

Hiện tại Ford Việt Nam mới chỉ công bố giá bán 4/7 phiên bản, 3 phiên bản còn lại mới được các đại lý công bố giá tạm tính.

Theo Zing

Nguồn : http://topcarvn.com/ford-ranger-wildtrak-2019-gia-918-trieu-dong-ve-dai-ly/

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger 2019 sẽ có giá từ 567 triệu đồng tại Mỹ

Ford Ranger 2019 có 3 phiên bản gồm: XL SuperCab, XLT SuperCab và Lariat. Tất cả phiên bản này đều trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh dung tích 2.3L, đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Hệ dẫn động 4 bánh được cung cấp dưới dạng

Ford Ranger Wildtrak 4×4 AT 2019 được nâng cấp đáng kể, đặc biệt ở hệ truyền động

Ford Ranger Wildtrak 4×4 AT 2019 được trang bị khối động cơ dầu diesel Bi-Turbo 2.0L mới, sản sinh công suất 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm.

Động cơ xăng EcoBoost trên Ford Ranger 2019 “bản Mỹ” mạnh thế nào?

Với động cơ 4 xi-lanh 2.3l EcoBoost, Ford Ranger 2019 phiên bản Mỹ sở hữu sức mạnh lớn hơn mọi đối thủ bán tải hạng trung chạy xăng khác trên thị trường.

Ford Ranger 2019 giá từ 567 triệu đồng, trang bị thể thao hơn

Thị trường đầu tiên nhận được Ford Ranger thế hệ mới chính là Mỹ, dự kiến, giá bán của dòng xe sẽ dao động từ khoảng 24.300 USD (tương đương 567 triệu đồng).

Ford Ranger 2019 bị bắt gặp khi xuất hiện tại Rayong (Thái Lan)

Hình ảnh vừa được công bố cho thấy, Ford Ranger 2019 vẫn dùng bộ đèn pha cũ với dải chiếu sáng LED ban ngày quen thuộc. Chiếc xe lộ diện không phải biến thể cao cấp Wilktrak. Nhiều đồn đoán cho rằng, đây có thể là biến thể XLT.

Ford Ranger đang được sản xuất tại Mỹ sau gần bảy năm vắng bóng

Theo kế hoạch, Ford Ranger 2019 sẽ xuất hiện tại các đại lý từ đầu năm tới và sẽ tới tay khách hàng ngay sau đó. Bán tải mới của Ford sẽ có hai bản: SuperCab (hai cửa) và SuperCrew (bốn cửa).

Ford Ranger 2019 có 3 cấu hình với nhiều tùy chọn khác nhau tại Mỹ

Mới đây, trang web chính thức của Ford đã hé lộ cấu hình chi tiết của mẫu Ranger 2019 đi cùng giá bán từ 24.000 USD. Cấu hình bản XL cơ bản nhất có thiết kế 2 cửa đi cùng hệ dẫn động cầu sau.

Ford Ranger Raptor 2019 công bố giá chính thức tại Thái Lan

Ford Ranger Raptor 2019 đã được công bố giá tương đương 1,2 tỷ đồng tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2018, Thái Lan.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn cuộc gọi làm phiền trên điện thoại iPhone

Với tính năng 'không làm phiền' trên iPhone, người dùng sẽ chặn được những cuộc gọi ngoài danh bạ nhưng vẫn giữ cho điện thoại kết nối phòng khi khẩn cấp.

Cách tích hợp KDE Connect với GNOME Shell

KDE Connect mang đến sự tiện lợi cho người dùng Linux sở hữu điện thoại Android. Nó cho phép bạn chia sẻ các tập tin giữa các thiết bị và xem các thông báo từ điện thoại trên máy tính bàn. Bên cạnh đó, nó còn cho phép

Đừng lãng phí lưu lượng Internet của bạn, hãy sử dụng 5 công cụ hạn chế băng thông này

Hạn chế băng thông trên máy tính sẽ ngăn chặn dữ liệu bị lãng phí vào những thứ bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những người sử dụng dữ liệu mạng giới hạn và có thể giúp bạn tránh bị tính thêm phí. Bài viết này giới

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.

5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!

Vivo Y21 là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.