Lamborghini bí mật tiết lộ đôi chút về bản xem trước của mẫu xe sẽ kế vị Aventador

Lamborghini đã tổ chức một sự kiện bí mật dành cho các khách hàng ruột để tiết lộ đôi chút về bản xem trước của mẫu xe sẽ kế vị Lamborghini Aventador trong tương lai, siêu xe đặc biệt này có tên mã nội bộ là LB48H.

Lamborghini bí mật tiết lộ đôi chút về bản xem trước của mẫu xe sẽ kế vị Aventador

Chỉ có 200 vị khách hàng trung thành nhất của thương hiệu siêu xe danh tiếng thế giới nhận được thẻ mời tham dự sự kiện bí mật diễn ra ở Ý hồi đầu mùa hè năm nay, nơi LB48H được hé lộ - đây là siêu xe hybrid mở màn cho một lĩnh vực hoàn toàn mới đối với Lamborghini.

Với công nghệ tiên tiến này, siêu xe LB48H sẽ đạt được sức mạnh công suất tối ưu nhất có thể. Về kiểu dáng, nhiều nguồn tin cho biết LB48H được xây dựng theo chiếc concept Terzo Millennio tuyệt đẹp ra mắt cách đây gần một năm. Khi đó, Terzo Millennio đã được mô tả như một siêu xe của thiên niên kỷ thứ ba nhờ phong cách thiết kế và loạt công nghệ đến từ tương lai. 

Lamborghini Terzo Millennio Concept

Một vài báo cáo tiết lộ rằng Lamborghini sẽ chỉ sản xuất 63 chiếc LB48H và có thể hiện toàn bộ LB48H đều đã được đặt gạch. Nếu đúng như vậy, siêu bò mới của Lamborghini thậm chí còn độc quyền hơn cả Porsche 918 Spyder, Ferrari LaFerrari và McLaren P1.

Về mặt truyền động, sức mạnh của LB48H ít hơn một chút so với cả ba cái tên kể trên, siêu xe mới được cho là sẽ sử dụng động cơ hút khí tự nhiên V12 truyền thống kết hợp cùng động cơ điện, và cho ra công suất dự kiến khoảng 800 mã lực. 

Bên cạnh là một siêu xe phiên bản giới hạn, LB48H còn có thể là bản xem trước cho mẫu xe kế nhiệm của Aventador - tiếp bước trở thành dòng sản phẩm hàng đầu của Lamborghini. Siêu xe hybrid LB48H được dự đoán sẽ có giá khoảng 2,5 triệu USD (~ 58,19 tỷ VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: GTSpirit

Nguồn : https://xehay.vn/lamborghini-am-tham-tiet-lo-cho-khach-ruot-ve-du-an-sieu-xe-lb48h-hoan-toan-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Người kế vị Aventador sẽ được xem trước bởi một siêu phẩm hypercar có số lượng cực kỳ hạn chế

Mới đây, các thành viên của diễn đàn McLarenLife đã tuyên bố rằng người kế vị Aventador sẽ được xem trước bởi một siêu phẩm hypercar có số lượng cực kỳ hạn chế, có tên mã nội bộ là LB48H.

Supercar Blondie nhận "giấy phạt" của cảnh sát khi đang review siêu xe Terzo Millennio giữa phố

Do chỉ là một bản concept nên Lamborghini Terzo Millennio không có biển số xe hay cần gạt nước, vì thế cảnh sát địa phương phải bất đắc dĩ viết tạm dòng chữ “Lamborghini” lên vé phạt rồi đặt cố định ở kính chắn gió.

Lamborghini Terzo Millennio concept là siêu xe đến từ tương lai

Lamborghini đã chính thức vén màn chiếc concept đến từ tương lai của thương hiệu - Terzo Millennio hoàn toàn mới.

Những mẫu concept siêu xe Lamborghini ấn tượng nhất trong lịch sử

Theo bầu chọn của trang PD Evolution, Terzo Millennio, Egoista Concept, Aventador J, Concept S, Asterion… là những mẫu concept siêu xe Lamborghini ấn tượng nhất trong lịch sử.

Chiêm ngưỡng siêu xe Lamborghini Terzo Millennio- Thiết kế đi trước thời đại

Mang định hướng tương lai, Lamborghini Terzo Millennio Concept là một siêu xe chạy điện nhưng vẫn đầy xúc cảm, trọng lượng nhẹ và ngoại hình cực kỳ táo bạo. Terzo Millennio Concept là thành quả hợp tác giữa Lamborghini và Viện Công nghệ

Ngắm nhìn siêu xe Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics độc nhất Việt nam

Ở dạng nguyên bản, Lamborghini Aventador đã mang trên mình thiết kế táo bạo và hầm hố nhưng sau khi 'khoác' thêm bodykit Duke Dynamics thì sự hầm hố và dữ dằn đã được nâng lên vài lần.

Lamborghini sẽ không từ bỏ các động cơ hút khí tự nhiên trên thế hệ tiếp theo

Giám đốc Kỹ thuật của hãng siêu xe Ý, ông Maurizio Reggiani chia sẻ với báo chí rằng ông sẽ không để các áp lực bên ngoài khiến số lượng các xi-lanh trong siêu xe tương lai của Lamborghini bị cắt giảm.

Siêu xe Aventador mới của Lamborghini lộ diện trên đường thử

Aventador SVJ là siêu xe mới nhất được Lamborghini phát triển, dựa trên phiên bản Aventador tiêu chuẩn. Những lời đồn đoán về siêu xe này xuất hiện từ khá lâu trước đó, tuy nhiên đây mới là video đầu tiên lộ diện của Aventador SVJ tại đường đua

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.