Lamborghini bí mật tiết lộ đôi chút về bản xem trước của mẫu xe sẽ kế vị Aventador

Lamborghini đã tổ chức một sự kiện bí mật dành cho các khách hàng ruột để tiết lộ đôi chút về bản xem trước của mẫu xe sẽ kế vị Lamborghini Aventador trong tương lai, siêu xe đặc biệt này có tên mã nội bộ là LB48H.

Lamborghini bí mật tiết lộ đôi chút về bản xem trước của mẫu xe sẽ kế vị Aventador

Chỉ có 200 vị khách hàng trung thành nhất của thương hiệu siêu xe danh tiếng thế giới nhận được thẻ mời tham dự sự kiện bí mật diễn ra ở Ý hồi đầu mùa hè năm nay, nơi LB48H được hé lộ - đây là siêu xe hybrid mở màn cho một lĩnh vực hoàn toàn mới đối với Lamborghini.

Với công nghệ tiên tiến này, siêu xe LB48H sẽ đạt được sức mạnh công suất tối ưu nhất có thể. Về kiểu dáng, nhiều nguồn tin cho biết LB48H được xây dựng theo chiếc concept Terzo Millennio tuyệt đẹp ra mắt cách đây gần một năm. Khi đó, Terzo Millennio đã được mô tả như một siêu xe của thiên niên kỷ thứ ba nhờ phong cách thiết kế và loạt công nghệ đến từ tương lai. 

Lamborghini Terzo Millennio Concept

Một vài báo cáo tiết lộ rằng Lamborghini sẽ chỉ sản xuất 63 chiếc LB48H và có thể hiện toàn bộ LB48H đều đã được đặt gạch. Nếu đúng như vậy, siêu bò mới của Lamborghini thậm chí còn độc quyền hơn cả Porsche 918 Spyder, Ferrari LaFerrari và McLaren P1.

Về mặt truyền động, sức mạnh của LB48H ít hơn một chút so với cả ba cái tên kể trên, siêu xe mới được cho là sẽ sử dụng động cơ hút khí tự nhiên V12 truyền thống kết hợp cùng động cơ điện, và cho ra công suất dự kiến khoảng 800 mã lực. 

Bên cạnh là một siêu xe phiên bản giới hạn, LB48H còn có thể là bản xem trước cho mẫu xe kế nhiệm của Aventador - tiếp bước trở thành dòng sản phẩm hàng đầu của Lamborghini. Siêu xe hybrid LB48H được dự đoán sẽ có giá khoảng 2,5 triệu USD (~ 58,19 tỷ VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: GTSpirit

Nguồn : https://xehay.vn/lamborghini-am-tham-tiet-lo-cho-khach-ruot-ve-du-an-sieu-xe-lb48h-hoan-toan-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Người kế vị Aventador sẽ được xem trước bởi một siêu phẩm hypercar có số lượng cực kỳ hạn chế

Mới đây, các thành viên của diễn đàn McLarenLife đã tuyên bố rằng người kế vị Aventador sẽ được xem trước bởi một siêu phẩm hypercar có số lượng cực kỳ hạn chế, có tên mã nội bộ là LB48H.

Supercar Blondie nhận "giấy phạt" của cảnh sát khi đang review siêu xe Terzo Millennio giữa phố

Do chỉ là một bản concept nên Lamborghini Terzo Millennio không có biển số xe hay cần gạt nước, vì thế cảnh sát địa phương phải bất đắc dĩ viết tạm dòng chữ “Lamborghini” lên vé phạt rồi đặt cố định ở kính chắn gió.

Lamborghini Terzo Millennio concept là siêu xe đến từ tương lai

Lamborghini đã chính thức vén màn chiếc concept đến từ tương lai của thương hiệu - Terzo Millennio hoàn toàn mới.

Những mẫu concept siêu xe Lamborghini ấn tượng nhất trong lịch sử

Theo bầu chọn của trang PD Evolution, Terzo Millennio, Egoista Concept, Aventador J, Concept S, Asterion… là những mẫu concept siêu xe Lamborghini ấn tượng nhất trong lịch sử.

Chiêm ngưỡng siêu xe Lamborghini Terzo Millennio- Thiết kế đi trước thời đại

Mang định hướng tương lai, Lamborghini Terzo Millennio Concept là một siêu xe chạy điện nhưng vẫn đầy xúc cảm, trọng lượng nhẹ và ngoại hình cực kỳ táo bạo. Terzo Millennio Concept là thành quả hợp tác giữa Lamborghini và Viện Công nghệ

Ngắm nhìn siêu xe Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics độc nhất Việt nam

Ở dạng nguyên bản, Lamborghini Aventador đã mang trên mình thiết kế táo bạo và hầm hố nhưng sau khi 'khoác' thêm bodykit Duke Dynamics thì sự hầm hố và dữ dằn đã được nâng lên vài lần.

Lamborghini sẽ không từ bỏ các động cơ hút khí tự nhiên trên thế hệ tiếp theo

Giám đốc Kỹ thuật của hãng siêu xe Ý, ông Maurizio Reggiani chia sẻ với báo chí rằng ông sẽ không để các áp lực bên ngoài khiến số lượng các xi-lanh trong siêu xe tương lai của Lamborghini bị cắt giảm.

Siêu xe Aventador mới của Lamborghini lộ diện trên đường thử

Aventador SVJ là siêu xe mới nhất được Lamborghini phát triển, dựa trên phiên bản Aventador tiêu chuẩn. Những lời đồn đoán về siêu xe này xuất hiện từ khá lâu trước đó, tuy nhiên đây mới là video đầu tiên lộ diện của Aventador SVJ tại đường đua

THỦ THUẬT HAY

Sắp xếp dữ liệu và đơn giản hóa hoạt động trên iPhone hiệu quả

Bắt đầu bằng cách xóa ứng dụng đã cài vì chúng thú vị, vui, hữu ích nhưng không bao giờ sử dụng. Ngoài ra, bỏ những ứng dụng vô ích gảm giá đã mua. Bạn có thể khôi phục chúng từ igiao dịch mua sắm trên App Store khi

3 cách giúp bảo vệ tài khoản iCloud của bạn thật đơn giản

Hacker có thể thông qua các phiên bản Jailbreak, các lỗ hổng bảo mật để đe dọa đến tài khoản iCloud của người dùng. Sử dụng 3 phương pháp sau đây...

Những lệnh điều khiển hữu ích với Bixby Voice trên Galaxy S8

Bixby Voice là trợ lý ảo trên thiết bị Galaxy S8 điều khiển bằng gióng nói, hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng cũng như tăng trải nghiệm sử dụng.

3 cách xem Căn cước công dân gắn chip làm xong chưa tại nhà cho bạn

Sau khi làm thẻ CCCD gắn chip đã lâu mà bạn vẫn chưa nhận được thẻ, thì có thể kiểm tra xem CCCD của mình đã làm rồi hay chưa. Đây là những cách xem Căn cước công dân làm xong chưa...

Thay màn hình iPhone 6S ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6s ở đâu chính hãng, giá rẻ ? Bạn có thích được hưởng bảo hành mặt kính hay màn hình lâu hơn 3 đến 6 tháng ?. Bạn đã thực sự yên tâm khi đi sửa chữa điện thoại? Không chỉ tốn tiền về linh kiện, mất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi A2: Vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc

Xiaomi Mi A2 chính là chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh nhất trong tầm giá 6 triệu đồng hiện nay khi được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660, con chip mang sức mạnh tương đương những smartphone cao cấp. Tuy nhiên để

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...