Mazda CX-3 lột xác để cạnh tranh Honda HR-V, Hyundai Kona

Đó là những gì mà Mazda hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng với phiên bản mới của chiếc crossover CX-3. 

Mazda CX-3 lột xác để cạnh tranh Honda HR-V, Hyundai Kona

Theo thông tin được tờ Go Auto đăng tải, CX-3 đang bán rất chạy tại các thị trường nơi xe có mặt. Nhận ra điều đó, Mazda đang có ý định thay đổi toàn diện chiếc crossover để giới thiệu tới các khu vực tiềm năng khác. Thế hệ kế tiếp của CX-3 vì thế hứa hẹn sẽ thay đổi khung gầm từ dùng chung với Mazda2 chuyển sang Mazda3, nhờ thế cải thiện kích cỡ xe giúp đủ sức cạnh tranh với Toyota C-HR hay Hyundai Kona. 

Mazda CX-3

Thêm vào đó, khung gầm Mazda3 này cũng không phải loại đang được sử dụng trên thế hệ hiện hành mà là bản SkyActiv II phát triển cho phân khúc xe cỡ nhỏ hoàn toàn mới của thương hiệu Nhật. Không chỉ bền, vững chãi và cững chắc hơn, khung gầm này còn tích hợp hệ thống treo trục xoắn phía sau. 

Theo Go Auto, thể tích khoang hành lý CX-3 mới sẽ tăng đáng kể so với con số khiêm tốn chỉ 264 lít hiện giờ. Cách bài trí của toàn bộ nội thất từ táp lô tới các hàng ghế cũng sẽ được làm lại để người dùng dễ tiếp cận, đồng thời mang đến độ tiện nghi và rộng rãi cùng khả năng cách âm tốt hơn.

Ngoài ra, CX-3 cũng sẽ được bổ sung các tùy chọn động cơ SkyActiv-X đánh lửa không cần bugi giúp tối ưu hiệu suất nhiên liệu đồng thời cải thiện khả năng vận hành. Dòng động cơ này có công suất xấp xỉ 187 mã lực và 230 Nm mô-men xoắn.

Mazda CX-3 thế hệ mới sẽ ra mắt vào cuối 2019 hoặc đầu 2020

Theo Trí thức trẻ/Tham khảo: Go Auto

Nguồn : http://topcarvn.com/mazda-cx-3-lot-xac-de-canh-tranh-honda-hr-v-hyundai-kona/

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-3 2020 sẽ trang bị khối động cơ SkyActiv-X cùng hệ khung gầm lớn hơn

Hãng xe Mazda Nhật Bản hiện đang phát triển và sắp công bố thế hệ tiếp theo của chiếc crossover CX-3. Theo trang Go Auto, Mazda CX-3 2020 thế hệ mới sẽ trình làng với sự lột xác toàn diện từ hệ thống khung gầm đến trang bị động cơ SkyActiv-X.

Mazda CX-3 thế hệ thứ hai sẽ lớn hơn

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản dự kiến sẽ trình làng thế hệ mới của mẫu CX-3 vào năm 2020, sử dụng cơ sở gầm bệ của Mazda3, thay ...

Cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa Honda HR-V, Hyundai Kona, Toyota Rush và Mazda CX-5.

Từ đầu tháng 8 tới nay, rất nhiều mẫu ô tô mới được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Trong đó, nhiều nhất là các dòng xe thuộc phân khúc xe đa dụng (crossover) cỡ nhỏ. Trong đó, 3 cái tên nổi bật nhất là Honda HR-V, Hyundai Kona, Mitsubishi

Cập nhật chi tiết bảng giá xe Mazda tháng 8 2018 mới và chính xác nhất

Sang tháng 8, mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu đồng.

Cập nhậ bảng giá xe Mazda tháng 7/2018 mới nhất

Theo tìm hiểu của TCN, giá xe Mazda trong tháng này không có sự thay đổi nào so với tháng trước, theo đó, mẫu sedan hạng B Mazda 2 vẫn tiếp tục giữ nguyên mức tăng giá 20 triệu đồng giống như trong tháng 4. Có một điều chỉnh nhẹ được áp dụng trong

Cập nhật bảng giá ô tô Mazda tháng 12/2018

Giá ô tô Mazda tháng 12/2018 giữ nguyên với các phiên bản cũ và có sự điều chỉnh nhẹ đối với Mazda3, Mazda CX-5 và Mazda6 màu mới.

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và...

Tháng 11/2018, thị trường xe hơi Việt tiêu thụ hơn 11.000 xe nhập khẩu

Tháng 11/2018, thị trường xe hơi Việt đạt doanh số 30.540 xe, trong đó có hơn 11.000 xe nhập khẩu.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...