Mercedes-Benz GLE 2019 ra mắt: Thay đổi ngoại hình, nội thất và nhiều công nghệ mới

Mẫu SUV của Mercedes-Benz thay đổi hoàn toàn ngoại hình, nội thất, động cơ và bổ sung nhiều công nghệ mới. 

Mercedes-Benz GLE 2019 ra mắt: Thay đổi ngoại hình, nội thất và nhiều công nghệ mới

Mercedes-Benz vừa công bố thông tin về mẫu SUV GLE thế hệ hoàn toàn mới, và sẽ trình làng tại triển lãm Paris Motor Show 2018 diễn ra vào tháng 10. Xe lắp ráp ở Mỹ, bán ra tại quốc gia này và châu Âu vào đầu năm 2019. Đây là đối thủ trực diện của BMW X5, Audi Q7 và Volvo XC90. Giá bán chưa công bố.

Bước sang thế hệ mới, Mercedes-Benz GLE lột xác với thiết kế mềm mại hơn, giúp giảm chỉ số cản gió còn 0,29 Cd, trong khi đời cũ là 0,32 Cd. Chiều dài cơ sở tăng 80 mm, đạt 2.995 mm, hàng ghế thứ 2 có chỗ để chân rộng hơn 69 mm và khoảng đầu rộng hơn 33 mm. 

Hệ thống chiếu sáng trên Mercedes-Benz GLE 2020 đều sử dụng công nghệ LED. 

Xe sử dụng một công nghệ có tên E-Active Body Control dưới dạng tùy chọn nếu khách hàng có nhu cầu. Công nghệ này sử dụng một hệ thống điện 48 volt, tự động điều chỉnh giảm chấn phù hợp theo từng điều kiện di chuyển. Nếu đi off-road, công nghệ sẽ điều chỉnh giảm chấn làm thay đổi lực ép của mặt đất lên lốp xe, từ đó làm tăng lực bám. 

Hiện tại, hãng xe Đức mới công bố chi tiết về biến thể GLE 450 4Matic sử dụng động cơ xăng tăng áp 6 xy-lanh, dung tích 3.0L, cho công suất tổng 362 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, và một động cơ điện tăng thêm công suất 21 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Hệ thống này có tên là EQ Boost. Hộp tự động 9 cấp. 

Mercedes-Benz sẽ công bố thêm các biến thể plug-in hybrid và động cơ dầu trong tương lai. 

GLE 2019 trang bị tiêu chuẩn hệ thống hỗ trợ lái xe mới nhất của Mercedes-Benz, giúp việc điều khiển chiếc xe dễ dàng hơn. Hệ thống có thể tự theo dõi biển báo, phát hiện vật cản để thay đổi tốc độ. Thậm chí là ở tốc độ 100 km/h, các cảm biến cũng phản ứng đủ nhanh để phanh lại nếu phát hiện một vật băng ngang qua đầu xe đột ngột. 

Nếu như đời trước vẫn còn bố trí khu vực giải trí trung tâm dạng phím điện thoại, thì ở đời mới đã sửa đổi theo thiết kế mới, cụm đồng hồ nối liền với màn hình giải trí, đồng kích thước 12,3 inch. Tạo hình cửa gió theo hướng góc cạnh, vuông vức. 

Bảng điều khiển phía dưới thiết kế lại hoàn toàn, có thêm 2 tay cầm cỡ lớn để người ngồi có thể bám khi đi off-road, đường xấu nhiều rung lắc. Hàng ghế trước có thể điều chỉnh tựa lưng và tựa đầu phù hợp theo thể trạng của từng người. 

Hàng ghế thứ 3 không phải trang bị tiêu chuẩn, người dùng phải đặt mua tùy chọn này nếu muốn chở 7 người. Hàng ghế 2 và 3 có thể gập lại để gia tăng không gian chứa đồ.

Theo Zing

Nguồn : http://topcarvn.com/mercedes-benz-gle-2020-ra-mat-suc-ep-cho-audi-q7-va-bmw-x5/

TIN LIÊN QUAN

Paris Motor Show ảm đạm, Mercedes-Benz vẫn rầm rộ tung loạt xe mới

Không có nhiều mẫu xe mới quan trọng ra mắt, lượng siêu xe chỉ đếm trên đầu ngón tay và trước đó đã có nhiều hãng xe hàng đầu thế giới không tham dự, Paris Motor Show 2018 đang bị giảm sức hấp dẫn và tình trạng này thậm chí còn có thể tiếp diễn

Lộ diện hình ảnh phác họa nội thất của Mercedes-Benz GLE 2019

Hãng Mercedes-Benz đã tung ra những hình ảnh phác họa chính thức của không gian nội thất bên trong dòng SUV hạng sang GLE thế hệ mới. Theo tin đồn, Mercedes-Benz GLE 2019 sẽ chính thức trình làng trong triển lãm ô tô Paris 2018 diễn ra vào tháng 9

Mercedes-Benz chính thức sản xuất AMG GT phiên bản 2019, cạnh tranh với Porsche Panamera

Sau hơn 6 tháng ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show, mẫu siêu sedan Mercedes-Benz AMG GT 4 cửa vừa được lên dây chuyền sản xuất từ tháng 9.

Mercedes-Benz GLE 2019 trình làng, cạnh tranh trực tiếp với Audi Q7 và BMW X5

Sau những hình ảnh rò rỉ, mẫu xe hạng sang Mercedes-Benz GLE 2019 đã chính thức lộ diện. Đây là mẫu xe xếp giữa GLC và GLS của thương hiệu xe Đức với hàng tá công nghệ được trang bị tiên tiếp bậc nhất phân khúc.

Mercedes-Benz G-Class 2019 sẽ chào công chúng Detroit Auto Show 2018

Quá trình phát triển Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới được cho là đã hoàn thiện và “vua địa hình” này nhiều khả năng sẽ ra mắt tại triển lãm ôtô Detroit 2018 diễn ra vào tháng 1 năm tới.

Ngắm nội thất Mercedes-Benz G-Class 2019

Mercedes-Benz G-Class 2019 sẽ chào công chúng Detroit Auto Show 2018 với diện mạo thay đổi đáng kể nhưng sẽ vẫn giữ thiết kế dạng hộp đặc trưng đi kèm các trang thiết bị tiên tiến hơn.

Mercedes-Benz tiếp tục là thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ

Mercedes-Benz lại có thêm một năm trở thành thương hiệu xe sang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ, vượt qua các đối thủ trực tiếp đến từ Đức - là BMW và Audi.

Cận cảnh Mercedes-Benz A-Class 2019 bản sedan 2019

Phần đầu gần như được bê nguyên từ chiếc xe coupe 4 cửa CLS 2019 khiến chiếc xe tuy có mức giá dễ chịu nhất của Mercedes-Benz nhưng vẫn mang đâu đó nét sang trọng từ những người đàn anh của mình.

THỦ THUẬT HAY

10 cuốn sách "gối đầu giường" của những người nổi tiếng nhất thế giới

10 cuốn sách Tổng thống Barack Obama, Warren Buffet, Bill Gates, Steve Jobs, Elon Musk... khuyên chúng ta nên đọc.

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng TeamViewer

Vừa qua, phiên bản TeamViewer 11 đã được trình làng, cung cấp đến người dùng những tính năng mới và điều khiển máy tính tập trung khá chuyên nghiệp. TeamViewer 11 được cung cấp miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân,

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

7 cách khắc phục vấn đề smartphone bị đơ cảm ứng

Smartphone đang trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Sẽ thế nào nếu bỗng dưng chiếc smartphone Android của bạn hoạt động không ổn định.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá