Chevrolet Colorado ZR2 Bison sẽ được trang bị những gì?

Mẫu bán tải Ford Ranger Raptor đã ra mắt toàn cầu và sắp về Việt Nam vào cuối năm nay. Mới đây, Chevrolet cũng giới thiệu mẫu bán tải Colorado ZR2 Bison sẽ khiến phân khúc xe bán tải cỡ trung rất sôi động. Đây chính là phiên bản thương mại của chiếc Colorado ZR2 AEV concept ra mắt tại SEMA 2017, kết quả giữa sự hợp tác của Chevrolet và American Expedition Vehicles (AEV).

Chevrolet Colorado ZR2 Bison sẽ được trang bị những gì?

 

Điểm đặc biệt trên mẫu Colorado này những lớp bảo vệ khác nhau dành riêng cho việc đi off-road. Xe có tới 5 thanh đỡ được gắn vào khung gầm và cả cản trước lẫn cản sau đều được làm từ thép Boron. Cản trước được thiết kế có thể lắp thêm tời và cản sau được tích hợp thêm móc cứu hộ.

 

Lưới tản nhiệt của xe được làm mới dạng tổ ong đi kèm chữ Chevrolet được dập chìm khá giống phong cách thiết kế của Ford Ranger Raptor. Ngoài ra, AEV cũng thay đổi một vài điểm trên chiếc xe và thêm logo mới giúp chiếc xe bắt mắt hơn.

 

Về trang bị đi kèm, Colorado ZR2 Bison được trang bị khóa vi sai cầu trước, cầu sau và bộ giảm chấn Multimatic DDSV. Xe được trang bị la zăng 17 inch trong khi kích cỡ lốp Goodrich KM2 lên tới 31 inch.

Cùng với đó, vị trí ngồi cũng cao hơn so với phiên bản Colorado Z2 thường, đi kèm với khoảng sáng gầm xe lớn hơn do lốp xe hơn. Về ống thở, đây không phải trang bị trong gói Bison, nhưng với những khách hàng mong muốn khả năng lội nước sâu hơn, Chevrolet có thêm 1 tùy chọn lắp thêm từ AEV.

Colorado ZR2 Bison sẽ có 2 phiên bản gồm động cơ V3.6L tiêu chuẩn đi kèm hộp số tự động 8 cấp công suất lên tới 308 mã lực và mô-men xoắn 373 Nm. Ngoài ra, phiên bản động cơ diesel 2.8L đi kèm hộp số tự động 6 cấp công suất 186 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm giống như mẫu Colorado phiên bản thường.

Chưa hết, Bison cũng có thêm tùy chọn thùng xe ngắn và cabin kép hoặc thùng xe dài và cabin nhỡ. Dự kiến, Chevrolet Colorado ZR2 Bison sẽ chính thức bán ra vào tháng 1/2019 với giá hơn 40.000 USD tương đương hơn 900 triệu đồng.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Chevrolet Colorado ZR2 AEV concept nhỏ gọn khoe khả năng off-road đỉnh cao

Chevrolet Colorado ZR2 là một trong những chiếc xe bán tải nhỏ gọn nhất trên thị trường, tuy nhiên điều này đã thay đổi sau khi công ty giới thiệu chiếc Colorado ZR2 AEV...

Ford F-150 Raptor Xbox One X Edition được tạo ra dành cho các game thủ

Vào ngày 7/11 tới, Microsoft sẽ ra mắt mẫu máy chơi game điện tử mới nhất của công ty, có tên Xbox One X. Để kỷ niệm cột mốc này, công ty đã hợp tác với Ford Performance...

Shelby Baja Raptor off-road cực đỉnh với hơn 525 mã lực có giá 2,67 tỷ VNĐ

Shelby Mỹ đã giới thiệu chiếc xe bán tải mới của công ty được xây dựng dựa trên Ford F-150 Raptor 2018.

Ngắm qua Ford F-150 RTR Muscle Truck concept trước thềm SEMA 2017

Sau một vài tiết lộ từ tuần trước, mới đây, hãng độ RTR Vehicles đã công bố chiếc xe concept Ford F-150 RTR Muscle Truck.

So sánh giá bán của 4 xe bán tải vừa quay lại thị trường Việt Nam

Bốn mẫu xe bán tải nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan đều được hưởng ưu đãi thuế 0% nhưng mỗi xe lại lại có những thay đổi về giá bán khác nhau.

40 chiếc siêu xe Bugatti Divo đều đã có chủ trước khi được ra mắt

Divo được trang bị động cơ W16 8.0L giống như siêu xe Chiron với công suất lên tới 1.479 mã lực. Mặc dù không mạnh hơn Chiron nhưng Divo nhanh hơn nhờ hệ thống khí động học tối ưu hơn, hệ thống treo và khung xe cũng được

Clem 101: phiên bản sáng tạo từ một chiếc Ford F-100 đời 1954 đã bị rỉ sét

Tại Triển lãm SEMA năm nay, hãng độ Ringbrothers đã góp mặt với một chiếc xe bán tải mang phong cách cổ điển vô cùng lạ mắt.

Ford Mustang Shelby GT500 2019 ''hung dữ'' trong bản dựng xem trước

Chỉ còn vài tháng nữa Shelby GT500 mới sẽ được ra mắt, để thời gian chờ đợi bớt nhàm chán tờ Motor1 đã phát hành một bản dựng dành cho biểu tượng...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Đánh giá Mobiistar E-Selfie: Liệu có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng giá

Mình đánh giá khá cao việc Mobiistar đã quyết định lựa chọn tỉ lệ màn hình 18:9 cho E-Selfie và việc sử dụng màn hình tràn viền cũng góp phần làm cho chiếc máy trông đẹp hơn. Chỉ có điều viền trên và dưới còn hơi dày