Thaco ra mắt xe buýt Thaco Garden 79s: Nội thất sang trọng, công nghệ và độ an toàn cao

Thaco vừa ra mắt dòng xe buýt ghế ngồi cao cấp Thaco Garden 79s (25-29 chỗ) với nội thất sang trọng, công nghệ và độ an toàn cao, lắp ráp tại nhà máy xe buýt hiện đại nhất Khu vực Đông Nam Á.

Công nghệ và độ an toàn cao

Điểm nổi bật của mẫu xe Thaco Garden 79s là động cơ xe đặt ở phía sau. Hệ thống treo khí nén trang bị loại 6 bầu hơi (2 trước, 4 sau) từ nhà cung cấp Komman (Đức). Hệ thống lốp không ruột do tập đoàn Michelin cung cấp cùng mâm lốp bằng hợp kim nhôm Alcoa (Mỹ). Tất cả những yếu tố trên giúp xe vận hành êm dịu và ổn định trên nhiều điều kiện địa hình khác nhau.

Thaco ra mắt xe buýt Thaco Garden 79s: Nội thất sang trọng, công nghệ và độ an toàn cao

 

Một ưu điểm khác của dòng xe mới là cấu trúc thân kiền khung (full monocoque), xử lý qua công đoạn nhúng tĩnh điện (ED), giúp giảm trọng lượng xe, tăng độ bền, tiết kiệm nhiên liệu và tăng độ ổn định khi vận hành. Ngoài ra xe còn trang bị hệ thống chống bó cứng bánh xe (ABS), giúp đảm bảo an toàn cho khách hàng.

 

Xe sử dụng động cơ Weichai công nghệ mới với hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử CRD-i (Common Rail System) và hệ thống xử lý khí thải hiện đại theo chuẩn Euro 4 (châu Âu) thân thiện với môi trường.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Thaco Garden 79s có thiết kế sang trọng và hiện đại. Dù chiều dài thân xe chỉ 7,9m, thuộc phân khúc bus nhỏ nhưng sản phẩm thiết kế theo tiêu chuẩn thế hệ xe bus du lịch (tourist bus).

 

Không gian khoang lái và khoang hành khách rộng rãi. Nội thất trang bị ghế da, gối tựa cùng hệ thống đèn trần, đèn đọc sách ứng dụng công nghệ LED mang lại sự tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho hành khách.

 

Xe có thể tùy chỉnh màu sắc và họa tiết theo nhu cầu của từng khách hàng. Hầm hành lý có nắp hầm bằng hợp kim nhôm, thiết kế rộng rãi với 4 khoang đều nhau.

 

Bên cạnh đó xe trang bị hệ thống đèn pha halogen cao cấp, tích hợp đèn LED chạy ban ngày, kính chiếu hậu điều chỉnh điện, tích hợp sưởi kính, trang bị camera lùi, dãy đèn LED hai bên thân xe... Các chi tiết góp phần tạo nên diện mạo xe đẳng cấp.

Xe được sản xuất tại nhà máy Thaco Bus nằm trong Khu phức hợp Chu Lai- Trường Hải, Quảng Nam. Đây là nhà máy sản xuất xe buýt lớn và hiện đại nhất Đông Nam Á. Cơ sở ứng dụng hệ thống sản xuất, lắp ráp theo công nghệ tự động hiện đại và hệ thống xử lý nước thải tự động quy mô.

 

Nhân dịp ra mắt dòng xe mới, Thaco triển khai chương trình ưu đãi cho 200 xe đầu tiên với mức giá chưa đến 1,6 tỷ đồng.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

THACO mong muốn lắp ráp xe BMW, Mercedes-Benz và Volvo tại Việt Nam

Tương lai, THACO mong muốn lắp ráp xe BMW, Mercedes-Benz và Volvo tại Việt Nam, vừa để cung cấp xe với giá tốt hơn cho người tiêu dùng trong nước và vừa xuất khẩu trong khối ASEAN.

Thaco áp dụng giá đồng nhất tại Việt Nam từ ngày 1/8/2017

Trước sức nóng của Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 - sự kiện lớn nhất của ngành công nghiệp ô tô sắp diễn ra, Thaco tiếp tục làm cho thị trường ô tô Việt Nam nóng hơn nữa khi công bố...

THACO chính thức công bố giá bán mới áp dụng cho các mẫu xe BMW

Đây là lô xe 304 chiếc được THACO nhập khẩu đợt 1 từ Đức trong năm 2018, mức giá có hiệu lực kể từ ngày 18/1/2018.

Chủ tịch Tập đoàn THACO là một trong bốn tỷ phú USD tại Việt Nam

Ngoài ra, kể từ năm 2018, THACO đã chính thức là nhà phân phối của 2 thương hiệu ô tô hạng sang là BMW và MINI tại Việt Nam. Chưa dừng lại tại đó, mới đây, THACO cũng đã thâu tóm thương hiệu xe tải FUSO.

THACO sẽ trở thành nhà phân phối BMW tại Việt Nam từ ngày 1/1/2018

Sau nhiều đồn đoán về việc BMW sẽ có nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, cuối cùng BMW đã có công bố chính thức.

THACO chính thức quản lý thêm thương hiệu FUSO kể từ năm 2018

FUSO vốn là thương hiệu xe buýt & xe tải (Truck & Bus) của tập đoàn Mitsubishi nhưng hiện đang thuộc Daimler AG và từng được phân phối bởi Vina Star Motors - liên doanh phân phối chính hãng xe Mitsubishi tại Việt Nam suốt nhiều năm liền.

Thaco vẫn thống lĩnh thị trường ô tô Việt Nam dù doanh số sụt giảm

Đứng thứ hai về thị phần trên thị trường ô tô Việt Nam là Toyota Việt Nam (TMV), với doanh số cả năm 2017 đạt 60.303 xe (đã tính cả Lexus), chiếm 24,1% thị phần.

THACO sẽ trở thành nhà phân phối BMW tại Việt Nam từ ngày 1/1/2018

Sau nhiều đồn đoán về việc BMW sẽ có nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, cuối cùng BMW đã có công bố chính thức.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua