Ducati Multistrada 950 hấp dẫn người mê phượt sau loạt tùy chỉnh

Thừa hưởng những tinh hoa từ người đàn anh Multistrada 1200, Ducati Multistrada 950 sẽ dễ dàng chinh phục những cung đường dài cũng như dễ dàng xoay trở trong thành thị.

Vì là phiên bản thu nhỏ chính hiệu của Multistrada 1200 cho nên Ducati Multistrada 950 khá phù hợp với thể trạng người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Đây thực sự là mẫu xe khó bỏ qua cho anh em muốn một chiếc xe đa-zi-năng.

Ducati Multistrada 950 hấp dẫn người mê phượt sau loạt tùy chỉnh

Về ngoại hình, Multistrada 950 không nhiều khác biệt so với đàn anh Multistrada 1200, ngoại trừ nhỏ và thấp hơn. Nhằm tăng hiệu ứng cho chiếc xe, chủ nhân đã thay đổi một số chi tiết tạo từ sợi Carbon như hệ thống kính chắn gió.

Mang lại tính hiện đại và giúp chiếc xe bỏ bớt chi tiết rườm rà với bộ trang bị đèn tín hiệu Rizoma cao cấp.

Tạo điểm nhấn cho thân hình đồ sộ và tăng tính chịu đựng bằng việc cải cách các chi tiết như gác chân, cần thắng Ducabike thửa riêng cho các dòng Ducati.

Xe sử dụng động cơ testastretta 937 phân khối, công suất 113 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 96,2 Nm tại 7.750 vòng/phút. Xe bao gồm 4 chế độ lái: đường trường, thể thao, đô thị và enduro, bình xăng chứa tới 20 lít, thỏa sức vùng vẫy trên những chặng đường lớn mà không sợ hết xăng đột xuất.

Multistrada 950 sử dụng hệ thống gắp đôi bằng nhôm phía sau nhằm giảm trọng lượng. Giảm xóc sau của Sachs, hành trình 170 mm. Thiết kế cặp vành lớn được lấy từ chiếc Multistrada 1200 Enduro. Thay thế cho dàn ống xả nguyên bản là bộ ống xả SC-Projector titanium siêu nhẹ và cho âm thanh nổi trội. /**/

Ducati Multistrada 950, một chiếc xe chinh phục, dành cho anh em thích trải nghiệm.

Theo 2banh.vn – Ảnh: G-Force

Nguồn: Infonet

TIN LIÊN QUAN

Ducati Multistrada 1260 2018 được trang bị động cơ 1.262 cc, dự đoán mạnh hơn 160 mã lực

Mới đây, California Air Resources Board (CARB) đã phát hành một thông báo chính thức khẳng định rằng Ducati Multistrada 1260 2018 sẽ sở hữu động cơ V-twin 1.262 cc.

Xe đường trường Ducati Multistrada 2018 sẽ nhận được một động cơ lớn hơn

Một tài liệu mới từ Cơ quan môi trường California (CARB -California Air Resources Board), đã tiết lộ rằng Ducati Multistrada sẽ có động cơ lớn hơn trong tương lai gần và nó còn có sẵn trong ba phiên...

Ducati sẽ tung ra thị trường 29 mẫu xe mới trong thời gian tới

Trong số 29 mẫu mô tô mới chuẩn bị được Ducati tung ra thị trường trong thời gian tới, sẽ có một số dòng được trang bị động cơ V4 thế hệ mới.

Aston Martin và Ducati đỏ rực tại lễ hội thời trang quốc tế Vietnam International Fashion Festival 2021

3 chiếc xe từ Aston Martin và Ducati được đặt trên các bục trưng bày, toạ lạc ngay khu vực giữa của sự kiện, hài hoà cùng bối cảnh trang trí Giáng sinh nơi đây.

Ngắm tracker Mỹ Indian FTR 1200 theo 4 phong cách “chất chơi“

Bên cạnh 2 phiên bản cấu hình là thường và thể thao S, Indian còn học tập các hãng xe châu Âu khi thiết kế một loạt các phụ kiện chính hãng dành cho FTR 1200 để khách hàng có thể tự do cá nhân hóa cho chiếc xe. Tại triển lãm EICMA 2018, hãng đã

Ducati ra mắt phiên bản cuối cùng của dòng Panigale?

Ducati vừa mới tung ra một đoạn video với hình ảnh một chiếc motor mới được cho là phiên bản cuối cùng của dòng xe Ducati Panigale, mẫu xe này sẽ được ra mắt vào ngày 7-7.

Ducati Scrambler Cafe Racer 2019 lộ diện với ngoại thất cực kỳ bắt mắt

Phiên bản mới nhất của dòng xe Scrambler phong cách Cafe Racer đã chính thức lộ diện với ngoại thất được tinh chỉnh cực kỳ bắt mắt.

Ducati Scrambler lột xác thành "quái vật" khi qua tay hãng độ xe trứ danh Rough Crafts

Ducati Scrambler đã có một màn lột xác cực ngoạn mục và trở thành một con 'quái vật' hầm hố qua bàn tay của hãng độ xe trứ danh Rough Crafts.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mount ổ đĩa cứng thành một thư mục trên Windows 10

Việc thiết lập một đường dẫn thư mục mout-point không chỉ giảm thiểu số lượng kí tự ổ đĩa trên máy tính của bạn mà còn giúp bạn tổ chức và quản lý các ổ đĩa tốt hơn, ngay cả trong trường hợp hiếm hoi bạn cũng có thể

Hướng dẫn sử dụng Youtube chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách sử dụng Youtube một cách chuyên nghiệp chưa? Nếu chưa, hãy theo dõi 16 mẹo Youtube đơn giản sau nhé.

Hướng dẫn thay đổi URL đến trang Facebook cá nhân

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người sở hữu link Facebook cá nhân dài ngoằng theo dãy ID của Facebook, nhìn khá rối mắt lại khó nhớ. Nếu bạn là một trong số đó, hãy tạo một đường link dẫn tới trang Facebook cá nhân mang

Cách loại bỏ quảng cáo trên ứng dụng cực kỳ hiệu quả dành cho thiết bị iOS

Để chặn quảng cáo trong app của bên thứ ba, bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Adblock Mobile từ App Store. Mặc dù ứng dụng này hoàn toàn miễn phí nhưng mình đã tiến hành thử thì thấy mức độ hiển thị quảng cáo giảm đi đáng

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.