Giá các mẫu xe của Chevrolet đều giảm mạnh trong tháng 9/2018

Trong tháng 9/2018, mẫu sedan hạng B Aveo được giảm giá lên tới 80 triệu đồng cho phiên bản LT và LTZ, giá lần lượt từ 389 và 415 triệu đồng. Đây là mức giảm cao nhất nhất đối với mẫu Aveo khi trước đó chỉ được giảm đồng loạt 60 triệu đồng.

Giá các mẫu xe của Chevrolet đều giảm mạnh trong tháng 9/2018

 

Trong khi đó, giá mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado chỉ còn giảm 40 triệu đồng cho phiên bản 2.5L 4x4 MT LTZ so với 50 triệu của tháng trước. Các phiên bản còn lại vẫn duy trì mức giảm 30 triệu đồng, riêng phiên bản 2.5L 4x2 AT LT thậm chí còn không áp dụng giảm giá.

 

Về phần mình, mẫu SUV Trailblazer 2018 vẫn áp dụng giảm giá từ 30 – 50 triệu đồng với 2 phiên bản 2.5L giá lần lượt là 809 và 868 triệu đồng. Riêng phiên bản cao cấp nhất chỉ còn được giảm giá 40 triệu thay vì 80 triệu đồng như lúc ra mắt, giá thực tế là 1,035 tỉ đồng.

 

Mẫu xe cỡ nhỏ Spark có mức giảm tới 60 triệu đồng, trong đó phiên bản Spark Duo LS giảm 40 triệu đồng khiến giá mẫu xe xuống còn 259 triệu đồng, thấp nhất tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, các phiên bản còn lại có mức giảm lần lượt 40 và 60 triệu đồng, giá 299 triệu đồng cho bản LS và 359 triệu đồng cho bản LT.

Cũng trong tháng này, mẫu SUV Captiva vẫn được giảm giá tới 60 triệu đồng. Duy nhất, mẫu xe Chevrolet Trax vẫn giữ nguyên giá bán như trước.

Giá xe Chevrolet tháng 9/2018 tại đại lý:

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Gần tới thời điểm tháng Ngâu, giá xe Chevrolet giảm mạnh

Hầu hết các mẫu xe của Chevrolet đều giảm giá từ 30 - 60 triệu đồng, trong đó cả mẫu xe Trailblazer mới ra mắt cũng được giảm tới 50 triệu đồng.

Giá xe Mitsubishi tháng 9/2018 tăng “tượng trưng” 1 triệu đồng với xe nhập khẩu

Cụ thể, mẫu xe cỡ nhỏ Mirage sẽ có giá lần lượt tương ứng là 381 triệu đồng cho bản MT, 416 triệu đồng cho bản CVT Evo và 451 triệu đồng cho bản CVT. Về phần mình, mẫu xe sedan Attrage cũng có giá dao động từ 396 tới

Giá xe Ford Focus bất ngờ giảm sâu, quyết đấu xe Nhật, Hàn

Mới đây, theo nguồn tin từ một số đại lý Ford ở Hà Nội cho biết, mẫu xe Ford Focus đã được giảm giá mạnh với 2 phiên bản Trend và Titanium. Theo đó, giá bán phiên bản Trend là 560 triệu đồng, giảm tới 66 triệu đồng so

Toyota Yaris 2018 có giá lăn bánh chênh lệch từ 10 tới 32 triệu đồng

Mặc dù được hưởng ưu đãi thuế 0%, tuy nhiên, giá xe Toyota Yaris 2018 không những không giảm mà còn tăng 8 triệu đồng, lên mức 650 triệu đồng.

Giá xe Nissan tháng 8: "Doanh số không cao, giá xe vẫn tăng mới lạ"

Đây là lần thứ 2 Nissan tăng giá bán những mẫu xe lắp ráp của mình. Trước đó, cả 2 mẫu xe này đã tăng giá xấp xỉ 10 triệu đồng. Như việc động thái tăng giá này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ không còn được

Isuzu D-Max là mẫu xe bán tải "ế" nhất tại thị trường Việt Nam

Thực vậy, theo báo cáo bán hàng của VAMA, tháng 7 vừa qua, Isuzu D-Max chỉ tiêu thụ được 16 xe và cộng dồn 7 tháng năm 2018, Isuzu D-Max tiêu thụ được 170 chiếc.

So sánh giá bán của 4 xe bán tải vừa quay lại thị trường Việt Nam

Bốn mẫu xe bán tải nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan đều được hưởng ưu đãi thuế 0% nhưng mỗi xe lại lại có những thay đổi về giá bán khác nhau.

Cập nhật giá lăn bánh xe Mitsubishi Xpander năm 2018

Hiện tại, Xpander được phân phối với 2 phiên bản AT và MT giá dự kiến dao động từ 550 tới 650 triệu đồng. Mẫu xe này sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ tháng 9 và sẽ giao xe trong tháng 10/2018.

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kì nhanh chóng và chuẩn xác chỉ với một câu lệnh

Trên hệ điều hành iOS, không đơn thuần việc chụp ảnh chỉ dùng theo cách truyền thống là chụp bằng biểu tượng chụp ảnh, người dùng còn có thể chụp ảnh bằng những cách khác mà không phải ai cũng biết.

Đây là 6 cách sửa lỗi không kích hoạt được Viber cực hiệu quả

Bạn đang gặp phải trường hợp nguy cấp vì điện thoại không thể kích hoạt được tài khoản Viber như bình thường. Bạn đang loay hoay vì không biết cách khắc phục lỗi này như thế nào.

Điểm khác biệt thực sự giữa thẻ SD Card và SSD

Vì cả thẻ SD và SSD đều sử dụng bộ nhớ thể rắn và không có thành phần rời nào, đâu là điểm khác biệt giữa chúng? Hay chiếc thẻ lưu trữ lớn SD lại chỉ giống chiếc thẻ SSD nhỏ bé?

Có 3 cách chính để bạn cài ứng dụng vào Windows

Cách thứ nhất, chạy file cài đặt dạng *.exe do nhà phát triển cung cấp. Cách thứ hai, copy file chạy vào một chỗ lưu trữ nào đó và chạy thôi, cái này khá tiện.

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có