Người kế vị Aventador sẽ được xem trước bởi một siêu phẩm hypercar có số lượng cực kỳ hạn chế

Những tháng vừa qua, đã có một số báo cáo nói về mẫu xe kế nhiệm của Lamborghini Aventador, và hầu hết đều tin rằng siêu xe sắp tới sẽ sở hữu một hệ truyền động hybrid vô cùng mạnh mẽ.

Người kế vị Aventador sẽ được xem trước bởi một siêu phẩm hypercar có số lượng cực kỳ hạn chế

Lamborghini Terzo Millennio concept

Mới đây, các thành viên của diễn đàn McLarenLife đã tuyên bố rằng người kế vị Aventador sẽ được xem trước bởi một siêu phẩm hypercar có số lượng cực kỳ hạn chế, có tên mã nội bộ là LB48H. 

LB48H đã được giới thiệu trong một sự kiện bí mật diễn ra ở Ý đầu mùa hè năm nay, tất nhiên ở dạng nguyên mẫu, siêu xe đặc biệt sở hữu một vài phong cách thiết kế từ chiếc concept Terzo Millennio tuyệt đẹp. 

Ngoài ra, siêu xe này còn được cho rằng sẽ sử dụng động cơ hút khí tự nhiên V12, cung cấp công suất tối đa 789 mã lực, kết hợp cùng với một động cơ điện dự kiến cho thêm 49 mã lực, sản sinh tổng cộng 838 mã lực.

Nhiều tin đồn cho rằng Lamborghini sẽ sản xuất giới hạn số lượng của LB48H với vỏn vẹn 200 chiếc, như vậy, siêu bò mới sẽ độc quyền hơn cả Porsche 918 Spyder, Ferrari LaFerrari và McLaren P1, sức mạnh của LB48H ít hơn một chút so với cả ba cái tên kể trên. 

Bên cạnh là một siêu xe phiên bản giới hạn, LB48H còn có thể là bản xem trước cho mẫu xe kế nhiệm của Aventador - tiếp bước trở thành dòng sản phẩm hàng đầu của Lamborghini. Người kế vị Aventador vẫn sẽ sử dụng công thức thành công cũ, đó là sự kết hợp động cơ hút khí tự nhiên V12 và động cơ điện. 

LB48H tất nhiên không phải là chiếc Lamborghini hybrid đầu tiên, bởi vì cách đây 4 năm, hãng siêu xe Ý đã từng trình làng mẫu concept Asterion tại Paris, siêu phẩm này mạnh mẽ 897 mã lực nhờ có động cơ V10 ICE và ba động cơ điện. Với thiết lập này, Asterion chỉ cần 3.0 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h trước khi cán tới tốc độ tối đa 320 km/h.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/nguoi-ke-vi-cua-lamborghini-aventador-se-duoc-xem-truoc-boi-mot-sieu-xe-hybrid-cuc-gioi-han.html

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini bí mật tiết lộ đôi chút về bản xem trước của mẫu xe sẽ kế vị Aventador

Chỉ có 200 vị khách hàng trung thành nhất của thương hiệu siêu xe danh tiếng thế giới nhận được thẻ mời tham dự sự kiện bí mật diễn ra ở Ý hồi đầu mùa hè năm nay, nơi LB48H được hé lộ - đây là siêu xe hybrid mở màn cho một lĩnh vực hoàn toàn mới

Những mẫu concept siêu xe Lamborghini ấn tượng nhất trong lịch sử

Theo bầu chọn của trang PD Evolution, Terzo Millennio, Egoista Concept, Aventador J, Concept S, Asterion… là những mẫu concept siêu xe Lamborghini ấn tượng nhất trong lịch sử.

Supercar Blondie nhận "giấy phạt" của cảnh sát khi đang review siêu xe Terzo Millennio giữa phố

Do chỉ là một bản concept nên Lamborghini Terzo Millennio không có biển số xe hay cần gạt nước, vì thế cảnh sát địa phương phải bất đắc dĩ viết tạm dòng chữ “Lamborghini” lên vé phạt rồi đặt cố định ở kính chắn gió.

Lamborghini Terzo Millennio concept là siêu xe đến từ tương lai

Lamborghini đã chính thức vén màn chiếc concept đến từ tương lai của thương hiệu - Terzo Millennio hoàn toàn mới.

Chiêm ngưỡng siêu xe Lamborghini Terzo Millennio- Thiết kế đi trước thời đại

Mang định hướng tương lai, Lamborghini Terzo Millennio Concept là một siêu xe chạy điện nhưng vẫn đầy xúc cảm, trọng lượng nhẹ và ngoại hình cực kỳ táo bạo. Terzo Millennio Concept là thành quả hợp tác giữa Lamborghini và Viện Công nghệ

Ngắm nhìn siêu xe Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics độc nhất Việt nam

Ở dạng nguyên bản, Lamborghini Aventador đã mang trên mình thiết kế táo bạo và hầm hố nhưng sau khi 'khoác' thêm bodykit Duke Dynamics thì sự hầm hố và dữ dằn đã được nâng lên vài lần.

Siêu xe Aventador mới của Lamborghini lộ diện trên đường thử

Aventador SVJ là siêu xe mới nhất được Lamborghini phát triển, dựa trên phiên bản Aventador tiêu chuẩn. Những lời đồn đoán về siêu xe này xuất hiện từ khá lâu trước đó, tuy nhiên đây mới là video đầu tiên lộ diện của Aventador SVJ tại đường đua

Mẫu xe kế nhiệm Lamborghini Aventador có thể là một chiếc plug-in hybrid

Chia sẻ với tờ Car and Driver, Giám đốc kỹ thuật của Lamborghini, ông Maurizio Reggiani nói rằng: 'Chúng thôi cần phải tính đến mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải cùng nhiều yếu tố khác, khi phát triển mẫu xe kế nhiệm Aventador.'

THỦ THUẬT HAY

Link sopcast xem bóng đá trực tuyến hôm nay

Mùa giải mới của bóng đá châu Âu đã bắt đầu, chúng tôi cũng như rất nhiều tín đồ của môn túc cầu giáo đều không muốn bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào, đặc biệt là các trận cầu 'đinh'. Chính vì thế, Quản Trị Mạng xin phép mở

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

Ẩn hoàn toàn phím điều hướng ảo trên OPPO F5 hay OPPO F5 Youth

OPPO F5 và OPPO F5 Youth là những chiếc smartphone có màn hình “tràn viền” cực hấp dẫn. Để mang lại thiết kế “sexy” này, OPPO đã buộc phải đưa ba phím điều hướng ảo truyền thống của Android vào màn hình.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

Các bước giúp tiết kiệm không gian trên iPhone, iPad

Dung lượng bộ nhớ iPhone, iPad 16GB rất dễ bị đầy sau khoảng thời gian sử dụng và trong bài viết này, TechZ tiếp tục mách bạn một thủ thuật khác mà có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ để ý đến chúng trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.