Thêm 3 tuyến buýt Hà Nội được thay bằng xe đời mới

Nằm trong lộ trình thay mới phương tiện trên các tuyến buýt bằng xe đạt tiêu chuẩn khí thải châu âu (Euro 4), từ sáng 4/9, thêm 3 tuyến buýt của Tổng Cty Vận tải Hà Nội (Transerco) đã được thay bằng xe mới, gồm tuyến số 62, 91 và 92. 

Thêm 3 tuyến buýt Hà Nội được thay bằng xe đời mới

Đại diện Transerco cho biết, thực hiện quyết định của Sở GTVT Hà Nội về việc phê duyệt thay mới phương tiện trên các tuyến buýt số 62, 91 và 92, Transerco đã triển khai việc thay xe mới tại các tuyến buýt trên và bắt đầu từ hôm nay (4/9) – ngày đi làm đầu tiên của tháng 9, tất cả các tuyến buýt số 62, lộ trình: Bến xe Yên Nghĩa – Thường Tín, tuyến số 91: Bến xe Yên Nghĩa – Kim Bài – Phú Túc và tuyến số 92: Nhổn – Sơn Tây – Tây Đằng đã hoạt động bằng xe mới.

Theo đại diện Transerco, xe được thay mới trến 3 tuyến buýt số 62, 91 và 92 có nhiều tiện ích tăng thêm cho khách như: Xe sàn bán thấp, wifi miễn phí, trang bị 4 bảng thông tin điện tử LED hiện đại hiển thị lộ trình tuyến và nhận dạng thương hiệu, hệ thống GPS được nâng cấp kết nối tự động thông báo điểm dừng đỗ theo hướng thuận tiện gần gũi hơn với khách hàng, trên xe được trang bị 3 Camera để quan sát khách hàng trong xe và theo dõi hành trình xe.

Cũng giống như hầu hết các xe buýt của Transerco đang hoạt động trên đường phương tiện được thay mới trên 3 tuyến buýt số 62, 91, 92 đều được nhận diện thương hiệu bằng màu sơn xanh nước biển, có hình cánh chim bồ câu cách điệu gắn biểu tượng Khuê Văn Các. Đặc biệt các xe mới đều đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

T.Đảng

Nguồn: Tiền Phong

TIN LIÊN QUAN

Transerco khai trương 2 tuyến buýt mới lên Hòa Lạc

Hai tuyến buýt mới mang số hiệu 106 và 107, với tần suất 20 phút/chuyến.

Thêm 3 tuyến buýt kết nối vùng Ba Vì, Phú Xuyên với trung tâm Hà Nội

Sáng nay 6/7, Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) chính thức đưa vào vận hành 3 tuyến buýt mới 91, 92 và 100 kết nối các vùng ngoại thành với trung tâm Hà Nội.

Thay mới toàn bộ phương tiện trên tuyến buýt số 31

Sáng mai 24/7, Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) sẽ thay mới toàn bộ xe trên tuyến buýt số 31 bằng xe buýt hiện đại, thân thiện với môi trường, có wifi miễn phí.

TP Hồ Chí Minh thay thế 33 xe buýt mới

Theo kế hoạch, ngày 26/12, trung tâm tiếp tục đưa 15 xe buýt mới loại 40 chỗ có máy lạnh vào hoạt động để thay thế những xe cũ trên tuyến xe buýt có trợ giá Tân Quy - Bến Súc (tuyến số 70).

Xe buýt Hà Nội trang bị động cơ Mercedes tiêu chuẩn khí thải châu Âu

Tổng công ty vận Tải Hà Nội (Transerco) vừa đưa 15 xe buýt mới theo tiêu chuẩn châu Âu vào thay thế các xe cũ trên tuyến buýt 03 (Bến xe Giáp Bát - Bến xe Gia Lâm). Xe được trang bị hộp số tự động,...

Ngày 25/11 tuyến buýt đường sông đầu tiên của TP.HCM sẽ đi vào hoạt động

Sáng ngày 25/11 tuyến buýt đường sông đầu tiên của TP.HCM sẽ đi vào hoạt động, và trong 10 ngày đầu tiên, bạn sẽ được miễn phí trải nghiệm tuyến buýt đặc biệt này.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Bạn đã thử sức với game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng chưa?

Còi to cho vượt là game mobile đua xe của người Việt lấy bối cảnh giao thông ở Việt Nam, và người chơi sẽ tham gia điều khiển phương tiện giao thông vượt chướng ngại vật.

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...