Bentley công bố những điểm đặc biệt đầu tiên cho những chiếc xe năm sau

Năm 2019 sẽ là năm kỷ niệm 100 năm ngày thành lập hãng, và Bentley mới đây đã công bố những điểm đặc biệt đầu tiên cho những chiếc xe năm sau.

Năm 1919, Walter Owen Bentley thành lập Bentley Motors với mục tiêu lúc bấy giờ là tạo ra “một chiếc xe nhanh, tốt và tốt nhất trong phân khúc”. Đến nay, công ty này đã trải qua 99 năm lịch sử với những chiếc xe đã đi vào huyền thoại. 

Bentley công bố những điểm đặc biệt đầu tiên cho những chiếc xe năm sau

Nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của hãng sẽ diễn ra vào năm sau, Bentley đã công bố những dấu hiệu đặc biệt sẽ xuất hiện trên các mẫu xe được sản xuất vào năm sau. 

 

Những dấu hiệu đặc biệt này có thể dễ dàng nhìn thấy ở logo xe. Logo của những chiếc xe được sản xuất trong năm 2019 sẽ có viền màu logo và viền chữ “B” màu vàng, cùng với đó là năm hãng được thành lập (1919) và năm 2019. Logo này sẽ được sử dụng ở nhiều nơi trên xe, như logo trước và sau, logo bánh xe, cần số và vô lăng. 

Bentley cũng sẽ cung cấp màu chỉ thêu đặc biệt cho nội thất của xe. Chìa khóa của những chiếc xe được sản xuất trong năm sau cũng sẽ có viền màu vàng. Ngoài ra, Bentley sẽ cung cấp nhiều tùy chọn hơn để kỷ niệm sự kiện đặc biệt này và sẽ được hãng ra mắt trong thời gian tới. 

 
 

CTV Ngọc Bách/VOV.VNTheo duPont Registry

TIN LIÊN QUAN

Bentley Mulsanne W.O. Edition: Siêu phẩm kỷ niệm trăm năm

Do bộ phận cá nhân hóa Mulliner chế tác thủ công và chỉ có số lượng 100 chiếc, Bentley Mulsanne W.O. Edition chính là sự vinh danh người sáng lập ra hãng. Theo Bentley, mỗi chiếc Mulsanne W.O. Edition đều 'mang một một phần lịch sử của Bentley'. Đó

Bentley Mulsanne W.O. Edition ra mắt để kỷ niệm 100 năm thành lập hãng

Vào năm 1919, ông Walter Owen (W.O.) Bentley đã thành lập nên thương hiệu xe sang đình đám của Anh quốc. Vào thời điểm đó, ông W.O. đã có một mục tiêu rõ ràng trong đầu, đó là chế tạo 'một chiếc xe nhanh, tốt và tuyệt nhất phân khúc'.

Hà Nội: Bentley Flying Spur V8 màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn

Đây là chiếc Bentley được nhập về bởi một công ty tư nhân tại Hà Nội từ cuối năm 2016 nhưng mãi đến nay mới có những hình ảnh xe lăn...

Ngược dòng "dân chơi", đại lý chính hãng khoe ảnh Bentley Bentayga V8 đời cũ về Việt Nam, màu sơn vẫn là hàng độc

Trong khi các công ty nhập khẩu tư nhân liên tục 'dội bom' với các phiên bản Bentley Bentayga V8 thế hệ thứ 2 nhiều màu sắc, đại lý Bentley Việt Nam lại tung ảnh khui công 1 chiếc xe Bentley Bentayga V8 đời cũ với màu sơn hàng độc ở trong nước.

Xôn xao với thông tin Bentley Bentayga V8 "dầm mưa dãi nắng" ở cảng Hải Phòng gần 2 năm

Người đăng ảnh còn tỏ ý nghi ngờ chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga V8 đời cũ này còn gặp trục trặc giấy tờ nên phải ở cảng Hải Phòng gần 2 năm qua. Tuy nhiên, câu chuyện thực tế có thể khác.

"Tóm gọn" Bentley Continental GT V8 đang xếp lốp trên phố

Bentley Continental GT V8 được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012. Xe có tổng trọng lượng 2,267 kg, thấp hơn bản W12 53kg.

Hà Nội: Bentley Flying Spur V8 màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn

Đây là chiếc Bentley được nhập về bởi một công ty tư nhân tại Hà Nội từ cuối năm 2016 nhưng mãi đến nay mới có những hình ảnh xe lăn bánh trên đường.

Bentley Flying Spur 2019 sự trái nghiệm thú vị

Bentley Flying Spur thế hệ tiếp theo dưới hình thức xe sản xuất mặc dù vẫn còn bị che phủ khá nhiều nhưng đã bị các thợ săn ảnh chụp được.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

Quay phim màn hình Mac với QuickTime Player: có sẵn, miễn phí, ghi được âm

​Trên Macbook hay các máy chạy OS X Apple luôn cài sẵn một phần mềm để chúng ta có thể ghi được hình ảnh trên màn hình của Macbook thành video.

Hướng dẫn chuyển file từ PC sang điện thoại bằng Cốc Cốc

Cốc Cốc đã ra mắt tính năng chuyển file từ máy tính sang di động cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần cả máy tính, điện thoại di động đều cài đặt trình duyệt Cốc Cốc là có thể trải nghiệm tính năng chuyển file siêu

Tổng hợp các lỗi phổ biến nhất trên Youtube

Trong vòng 24h qua, mạng xã hội Youtube dường như đã gặp một sự cố tương đối nghiêm trọng. Tình trạng người dùng không xem được Youtube, không tìm kiếm được video trên Youtube xảy ra khá phổ biến, đồng thời, nhiều

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

5 điểm nổi bật trên iPad mini 6 có thể bạn chưa biết

Không chỉ iPhone 13, iPad mini 6 cũng có rất nhiều cải tiến và nâng cấp mới nhằm thu hút người dùng hơn so với iPad mini thế hệ cũ. Vậy những điểm nổi bật trên iPad mini 6 là gì? Liệu chúng có đủ sức kéo người dùng mặn

Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng

Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.