Giá bán cụ thể của mu-X 2018 vẫn chưa được Isuzu tiết lộ

Phiên bản 2018 của dòng SUV 7 chỗ Isuzu mu-X đã bất ngờ có mặt tại đại lý của thương hiệu xe Nhật Bản. Tại thời điểm này, chi tiết các phiên bản cũng như giá bán cụ thể của mu-X 2018 vẫn chưa được Isuzu tiết lộ. 

Giá bán cụ thể của mu-X 2018 vẫn chưa được Isuzu tiết lộ

Được biết Isuzu mu-X 2018 chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của sản phẩm. Do đó xe chỉ được tinh chỉnh một số chi tiết ở thiết kế ngoại thất và các trang bị đi kèm. Một số thay đổi đáng chú ý của Isuzu mu-X 2018 phải kể đến như; hệ thống đèn pha/hậu được làm mới, đèn chiếu sáng ban ngày mới, lưới tản nhiệt thiết kế lại, cản trước/sau hầm hố hơn… 

 

Trong khi đó thiết kế nội thất của Isuzu mu-X 2018 không có quá nhiều khác biệt với người tiền nhiệm. Isuzu chỉ tinh chỉnh “nhẹ” một số chi tiết ở bảng đồng hồ đo cũng như bảng điều khiển trung tâm. 

Thay đổi đáng kể nhất của dòng SUV 7 chỗ này chính là việc Isuzu mang tới cho mẫu xe của mình đa dạng các lựa chọn đồng cơ.

Isuzu mu-X 2018 bản 4×2 MT và Prestige 4×2 AT sử dụng động cơ dầu mới, loại 1.9L Ddi Blue Power, cho công suất 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn 350 Nm tại 1.800-2.600 vòng/phút. Cả 2 biến thể này đều được trang bị dẫn động cầu sau, bản MT dùng hộp số sàn 6 cấp, còn bản AT dùng hộp số tự động 6 cấp.

Trong khi đó biến thể cao cấp nhất của Isuzu mu-X 2018 là restige 4×4 AT dùng động cơ 3.0L Ddi Blue Power, cho công suất 177 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn 380 Nm tại 1.800-2.800 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp và dẫn động bốn bánh.

Isuzu mu-X 2018 sẽ tham gia phân khúc SUV 7 chỗ hạng trung đang “nóng” hơn bao giờ hết với các đối thủ như Chevrolet Trailblazer, Ford Everest, Toyota Fortuner hay Mitsubishi Pajero Sport.

Nguồn: Ôtô – xe máy

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

Isuzu D-Max 2018 sắp ra mắt tại Thái Lan

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở Thái Lan, Isuzu dự định nâng cấp mạnh cho dòng xe bán tải ăn khách của mình tại nơi đây.

Isuzu D-Max 2018 có giá chỉ từ 497.000 Baht tại Thái Lan

Isuzu nâng cấp dòng xe bán tải D-Max với nhiều cải tiến ấn tượng và đáng giá, nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở thị trường Thái Lan.

Ảnh chi tiết Isuzu mu-X 2019 sắp ra mắt tại Việt Nam

Theo thông tin từ các đại lý của Isuzu tại TP Hồ Chí Minh, Isuzu Việt Nam sẽ sớm trình làng mu-X mới với nâng cấp đáng giá là tùy chọn động cơ diesel 1.9L Blue Power hoàn toàn mới cùng trang bị an toàn bổ sung.

Soi chi tiết bán tải Isuzu D-Max 2018 vừa ra mắt tại Việt Nam

Isuzu vừa cho ra mắt mẫu D-Max thế hệ mới với những thay đổi về ngoại hình lẫn động cơ. Về cơ bản, đây là thế hệ nâng cấp giữa đời của dòng xe này tương tự Isuzu mu-X 2018.

Isuzu mu-X 2018 hưởng thuế NK 0% về Việt Nam – đối thủ Toyota Fortuner

Isuzu mu-X 2018 nhập khẩu từ Thái Lan trang bị động cơ và hộp số mới, nhập khẩu từ thị trường Thái Lan, giá bán chưa công bố.

Isuzu mU-X 2018 có giá bán từ 820 triệu đồng: Mẫu SUV rẻ nhất Việt Nam hiện nay

Isuzu vừa qua đã chính thức giới thiệu tới khách hàng Việt Nam chiếc SUV 7 chỗ mU-X 2018 với nhiều cải tiến, có giá bán từ 820 triệu đồng đến 1,12 tỷ đồng. Với giá bán khởi điểm này, Isuzu mU-X 2018 trở thành SUV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam tính tới

Isuzu D-Max “chất” hơn với phiên bản V-Cross Limited Edition

Thị trường Lào vừa đón nhận thêm phiên bản V-Cross Limited Edition của mẫu bán tải Isuzu D-Max. Có vài điểm mới ở ngoại thất đi kèm giá bán từ 43.265 USD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?

Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt