Chưa kịp gắn biển, chiếc Rolls-Royce Ghost này đã gặp tai nạn

Hẳn chủ nhân của chiếc xe siêu sang tại Ấn Độ đang rất bối rối. Không rõ anh ta đã kịp mua bảo hiểm cho khối tài sản này hay chưa.

 

Những chiếc Ferrari, Lamborghini hoặc McLaren bị đâm đụng khi vừa lái ra từ gara không phải hiếm. Câu chuyện lần này xảy ra với chiếc Rolls-Royce Ghost mới mua tại Ấn Độ.

 

Theo RushLane, một khách hàng tại Ấn Độ đã đâm chiếc Rolls-Royce Ghost vừa mới mua lên lan can giữa hai làn đường. Chiếc xe thậm chí còn chưa kịp gắn biển.

 

Chưa kịp gắn biển, chiếc Rolls-Royce Ghost này đã gặp tai nạn

Chiếc Rolls-Royce Ghostnày có giá bán mới tại Ấn Độ gần một triệu USD.

Vụ tai nạn xảy ra tại một trạm dừng xe buýt gần khách sạn Citizen Hotel Judu ở Mumbai. Chủ xe đang trên đường lái xe ra bãi biển thì gặp sự cố. Chiếc xe siêu sang mắc kẹt trên gờ đá vỉa hè.

 

Vụ tai nạn thu hút sự chú ý của nhiều người dân.

Vụ tai nạn thu hút sự chú ý nhiều người dân gần đó. Cảnh sát và xe cứu hộ nhanh chóng được điều tới hiện trường nhưng họ gặp nhiều khó khăn khi di chuyển chiếc Rolls-Royce Ghost mắc kẹt trên gờ đá.

 

Hình ảnh hiện trường cho thấy chiếc xe siêu sang bị bung cản trước và nhiều khả năng hệ thống treo đã bị phá hủy.

 

Ngay cả cảnh sát và đơn vị cứu hộ cũng gặp khó khăn khi cẩu chiếc xe siêu sang.

Chiếc Rolls-Royce Ghost tai nạn được đăng ký tại Pondicherry, một quận ven biển có rất nhiều xe sang do được hưởng chính sách thuế ưu đãi. Chiếc Ghost này do đại lý Rolls-Royce Navnit Motors ở Mumbai bán ra xấp xỉ một triệu USD, cao cấp ba lần giá bán tại Mỹ.

 

Gia Nguyễn

 

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Ghost từ showroom về nhà đã tự gây tai nạn

Vụ việc vừa xảy ra tại Juhu, Mumbai, Ấn Độ, địa điểm xảy ra tai nạn nằm trên con đường dẫn đến Citizen Hotel Juhu, cạnh bãi biển. Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost đang dùng một biển số đăng ký tạm thời từ Pondicherry.

Xe siêu sang Rolls-Royce Ghost chuyển “hộ khẩu” từ TP. Hồ Chí Minh ra Hải Phòng

Chiếc xe siêu đắt đỏ Rolls-Royce Ghost vốn từng mang “hộ khẩu” Sài Gòn, nay lại được bắt gặp khi đang dạo phố ở Hải Phòng.

Cận cảnh xe siêu sang Rolls-Royce Ghost 2021 độc nhất tại Việt Nam

Đây là chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ mới được một công ty nhập khẩu tư nhân mang về nước. Xe có màu sơn đen cùng điểm nhấn là một số chi tiết sơn màu bạc, Khoang lái xe có nội thất màu da bò với điểm nhấn là Illuminated Fascian, 'bầu

Rolls-Royce Ghost Series II thay màu áo cam vô cùng nổi bật trên phố

Lựa chọn phương pháp dán decal để đổi màu cho chiếc xe sang của mình, các chủ sở hữu có thể yên tâm vì lớp màu mới sẽ không làm ảnh hưởng đến màu sơn zin của xe.

Rolls-Royce Ghost Series II liên tục bị bắt găp trên phố Sài Gòn

Cuối tuần qua, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost Series II lại được chủ nhân cho lăn bánh trên phố Sài Gòn. Đương nhiên, lần này Rolls-Royce Ghost Series II vẫn nhận được...

Chi tiết Rolls-Royce Ghost 2021 thứ 2 về Việt Nam

Đây đã là chiếc xe Rolls-Royce Ghost thế hệ thứ 2 xuất hiện tại dải đất hình chữ S, xe được mang về nước thông qua 1 công ty nhập khẩu tư nhân. Mức giá bán của xe vẫn chưa được tiết lộ.

Rolls-Royce Ghost "thay áo mới" Madeira Red, đổi "cá tính"

Đối với các đại gia yêu thích sưu tầm những chiếc xe hơi độc đáo và đắt tiền, chắc chắn sẽ khó lòng bỏ qua chiếc Rolls-Royce...

Bắt gặp Rolls-Royce Ghost EWB vàng champagne dạo phố

Rolls-Royce Ghost EWB bespoke Series II 2016 này mang ngoại thất màu vàng champagne trang nhã kết hợp với màu bạc nhám. Xe có kích thước bao gồm chiều dài 5.569mm, chiều rộng 1.948 mm và chiều cao 1.550 mm. Chiều dài cơ sở được được kéo dài thêm

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem có những gì nổi bật?

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm