Rất có thể Volkswagen Tanoak sẽ được bán ra với mức giá phải chăng hơn

Đã có nhiều nguồn tin cho rằng mẫu Volkswagen Atlas Tanoak concept được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô New York năm nay, sẽ có cơ hội được sản xuất hàng loạt.

Rất có thể Volkswagen Tanoak sẽ được bán ra với mức giá phải chăng hơn

Tại thời điểm này, Volkswagen vẫn chưa lên tiếng xác nhận sẽ bật đèn xanh cho dự án bán tải Tanoak thương mại, nhưng hãng đã gợi ý rằng Tanoak sẽ là một chiếc xe phù hợp với thương hiệu, bởi vì VW muốn chinh phục thêm nhiều khách hàng ở Mỹ. 

Volkswagen tiếp tục nói thêm rằng xe bán tải tiện dụng đang là một phân khúc có sức tăng trưởng mạnh mẽ nhưng nó đang bị thống trị bởi các thương hiệu đến từ Mỹ, nổi bật là Ford và Chevrolet, vì vậy, người Đức cần phải tìm cách nào đó để thâm nhập vào thị trường này. 

Rất có thể Volkswagen sẽ chọn cách cung cấp mẫu bán tải của mình với một mức giá phải chăng hơn để thu hút nhiều khách hàng mới, thậm chí nó sẽ rẻ hơn cả Honda Ridgeline. 

Tạp chí Automobile Magazine đã có cơ hội lái thử một chiếc xe nguyên mẫu của Atlas Tanoak trên bờ biển California, trong tốc độ giới hạn chỉ 29 km/h, điều này càng củng cố thêm niềm tin vào một phiên bản sản xuất của bán tải Atlas Tanoak. 

Theo Automobile Magazine, dù chỉ được đi với tốc độ chậm, nhưng chiếc xe bán tải của Volkswagen vẫn dễ dàng vượt qua các khúc cua, tất cả là nhờ vào nền tảng mô-đun MQB thông minh của VW. 

Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế New York diễn ra hồi tháng 4 năm nay, Volkswagen đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ cả giới truyền thông và khách tham quan về Atlas Tanoak concept hoàn toàn mới. 

Chính điều này đã thúc đẩy hãng xe Đức nghĩ đến việc tạo ra một phiên bản sản xuất của Atlas Tanoak, nếu trở thành hiện thực, đây sẽ là mẫu bán tải đầu tiên của Volkswagen được bán tại Mỹ, sau chiếc xe dựa trên Rabbit đã được bán từ cách đây hơn 20 năm. 

Tất nhiên, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, Volkswagen cần phải nghiên cứu thị trường nhiều hơn nữa để chắc chắn liệu hãng có thể dành ra một vị trí cho một chiếc bán tải hay không.

Volkswagen Atlas Tanoak concept được xây dựng trên nền tảng của SUV Atlas, xe được trang bị động cơ V6 3,6 lít mới sản sinh công suất tối đa 276 mã lực và 360Nm mô-men xoắn cực đại. Toàn bộ sức mạnh của Atlas Tanoak được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/neu-duoc-san-xuat-volkswagen-tanoak-co-the-se-re-hon-honda-ridgeline.html

TIN LIÊN QUAN

Ngắm bán tải Volkswagen Atlas Tanoak bên bờ biển ở California

Tại sự kiện Monterey Car Week vừa diễn ra cuối tuần qua (21-26/8) ở California, Mỹ, Volkswagen đã đem tới trình diễn cặp đôi xe concept cực kỳ ấn tượng, dựa trên nền tảng mẫu crossover Volkswagen Atlas đã bán rộng rãi ở thị trường Mỹ. Hai bản

Concept Volkswagen Atlas Tanoak lộ diện tại triển lãm Ô tô New York 2018

Volkswagen đang có ý định cung cấp một chiếc xe bán tải cho thị trường Bắc Mỹ - nơi chưa có sự xuất hiện của bất kỳ chiếc bán tải Đức nào. Hãng xe Đức trước đó đã gợi ý rằng mẫu bán tải dành cho Bắc Mỹ sẽ là một phiên bản phái sinh từ SUV Atlas.

Bán tải Wolkswagen Atlas Tanoak có thể sẽ được sản xuất với công suất 276 mã lực

Volkswagen đã khiến du khách chú ý tại triển lãm ôtô New York 2018 với sự ra mắt của Atlas Tanoak, mẫu bán tải cỡ nhỏ dựa trên nền tảng khung gầm MQB linh hoạt.

Chiêm ngưỡng SUV Coupe VW Atlas Cross Sport bản sản xuất

Tại sự kiện Monterey Car Week vừa diễn ra ngày 21-26/8 ở California, Mỹ, Volkswagen đã đem tới trình diễn cặp đôi xe concept cực kỳ ấn tượng, dựa trên nền tảng mẫu crossover Volkswagen Atlas đã bán rộng rãi ở thị trường Mỹ. Hai bản concept mới gồm

Volkswagen sẽ trưng bày bán tải Wolfsburg tại triển lãm Sao Paulo Motor Show

Volkswagen đã rất thành công với mẫu bán tải Amarok tại nhiều thị trường, nhưng lần này công ty sẽ tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm với một mẫu bán tải cỡ nhỏ mới sắp sửa ra mắt tại triển lãm Sao Paulo Motor Show vào ngày 6/11.

Volkswagen sẽ đưa mẫu xe Tarok vào sản xuất thực tế

Dài khoảng 5m, chiếc Volkswagen Tarok có thiết kế cabin đôi, với thùng bán tải phía sau. Nét khác biệt là có thể gập hàng ghế sau lại, để xe chở được các vật dài, như ván lướt, ở thùng hàng phía sau. Các chi tiết ngoại thất đáng chú ý khác gồm: mũi

Volkswagen sẽ ra mắt một phiên bản hai hàng ghế, 5 chỗ ngồi tại Triển lãm New York 2018

Để cung cấp cái nhìn đầu tiên của Atlas 5 chỗ sắp tới, Volkswagen sẽ công bố chiếc Atlas Concept mới tại Triển lãm New York 2018 diễn ra vào tuần tới. VW khẳng định rằng phiên bản thương mại của Atlas 5 chỗ sẽ được xây dựng tại nhà máy của VW ở

Volkswagen Atlas tạm thời là kẻ dẫn đầu trong phân khúc SUV tại Mỹ sau tháng bán hàng đầu tiên

Sau trọn vẹn một tháng đầu tiên được bán ra tại thị trường Hoa Kỳ, Volkswagen Atlas mới đã chứng minh được sự thành công của mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách bỏ quan tâm hàng loạt các Official Account không cần thiết trên Zalo của bạn

Các tài khoản Official Account (OA) là những tài khoản của cộng đồng hay các doanh nghiệp trên Zalo nhằm gửi thông tin bạn có thể đang quan tâm để tăng tương tác giữa người dùng và các trang thông tin đó.

3 cách bật, tắt High contrast, chế độ tương phản win 10(màn hình đen )

High contrast là chế độ tương phản cao trên Windows 10, nếu như vô tình bật High contrast trên Windows 10 lên mà không biết cách tắt sẽ thực sự là một thảm họa vì nó sẽ khiến mắt cua bạn rối loạn hơn. 3 cách sau đây sẽ

Hướng dẫn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge

Nếu muốn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge, chúng ta sẽ cần tải tiện ích bên ngoài và cài đặt trên trình duyệt.

Cách phát trực tiếp, live stream game trên Youtube

Khả năng hỗ trợ phát trực tuyến (live stream) của YouTube đã trở nên tốt hơn. Nếu bạn là người tạo nội dung trên Youtube và muốn phát trực tiếp game trên nền tảng này, hãy thực hiện theo hướng dẫn sau.

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...