Jeep Wrangler Moab Edition 2018 có giá từ 1,19 tỷ đồng

Được sản xuất dựa trên phiên bản Sahara, mẫu Jeep Wrangler Moab Edition 2018 sở hữu nhiều trang bị off-road tốt hơn, nội thất xịn hơn và đương nhiên là cả một cái giá bán cao hơn đáng kể. 

Jeep Wrangler Moab Edition 2018 có giá từ 1,19 tỷ đồng

Jeep Wrangler là một trong những mẫu xe off-road tốt nhất trên thị trường, và cũng là sản phẩm bán chạy nhất của nhà sản xuất. Mới đây, hãng xe Mỹ này đã hé lộ Jeep Wrangler Moab Edition 2018, phiên bản tối tân hơn dựa trên Sahara với nhiều tính năng cần thiết để cải thiện khả năng off-road.

Moab Edition phiên bản 2018 

Các trang bị tiêu chuẩn khác trên xe còn bao gồm đèn pha và đèn hậu LED, phần bao quanh đèn pha màu đen đánh bóng mờ, lưới tản nhiệt chia rãnh sâu và điểm móc tời, và nóc cứng có sơn màu giống thân vỏ – mặc dù lựa chọn nóc Dual Top Group hoặc Sky One-Touch cũng có để người mua cân nhắc. Hơn nữa, khách hàng cũng có thể lựa chọn bậc cửa Sahara mà không phải tốn thêm đồng nào. 

Xe được trang bị bộ la-zăng nhôm màu đen đánh bóng mờ cỡ 17-inch với lốp xe đi địa hình bùn đất cỡ 32-inch. Ngoài ra, nhà sản xuất Jeep có đưa ra tới 9 màu ngoại thất để người mua lựa chọn gồm pha lê Granite Crystal, bạc Billet Silver, kim loại Punk’n Metallic, màu Mojito!, màu đen, trắng sáng, xám Sting Gray, xanh biển Ocean Blue Metallic và đỏ pháo hoa Firecracker Red. 

Bên trong xe được trang bị nội thất bọc da ở cả phần ghế ngồi và mặt táp-lô với đường khâu tương phản, và Safety Group gồm các công nghệ hỗ trợ an toàn gồm quan sát điểm mù, và phát hiện va chạm cắt ngang khi lùi, hỗ trợ đỗ xe với chế độ dùng khi lùi, camera hỗ trợ tầm nhìn phía sau với đường dẫn chuyển động. 

Danh sách các trang bị tiêu chuẩn khác tiếp tục với hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian Selec-Trac với một hộp phân phối hai cấp, bộ hạn chế trượt vi sai phía sau Trac-Lok, màn hình cảm ứng Uconnect 8,4-inch với hệ thống định vị, một hệ thống âm thanh Alpine 9 loa xịn, và các tấm trải sàn mềm mọi thời tiết. 

Mức giá bán Jeep Moad Edition 2018 vẫn chưa được công bố nhưng một bản hướng dẫn đặt hàng đã bị rò rỉ hồi đầu tháng này đã hé lộ cái giá bổ sung thêm 10.905 USD lên cái giá tiêu chuẩn của mẫu Wrangler Sahara 2018 4 cửa, nâng mức giá lên 51.200 USD (khoảng 1,19 tỷ đồng) trước các tùy chọn phụ. 

Bởi Moab Edition chỉ là một mẫu Sahara “cập nhật”, vì vậy nó vẫn sẽ được trang bị động cơ V6, dung tích 3.6 lít có công suất 285 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 lb-ft (352 Nm), ghép cặp với một hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn (vốn là tùy chọn giá 2.000 USD trên Sahara). 

Video: Chi tiết Jeep Wrangler Moab Edition 2018.

Nguyễn Chung

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

SUV ăn khách Jeep Wrangler 4xe tăng giá vì quá hot

Mỗi chiếc Jeep Wrangler 4xe plug-in hybrid tại Mỹ hiện này đều có giá khởi điểm 52.520 USD, tăng 1.220 USD so với thời điểm trước đó.

Xe địa hình Jeep Wrangler sắp có thế hệ mới với giá khoảng 695 triệu đồng

Là một trong những dòng xe địa hình nổi tiếng và lâu đời nhất Thế giới, dòng Jeep Wrangler chuẩn bị có thế hệ mới với tên mã JL vào cuối tháng 11 này.

Jeep Wrangler 2021 được bổ sung màu hồng giúp xe nổi bật hơn trên đường off-road

Tùy chọn màu hồng có tên Tuscadero trên Jeep Wrangler 2021 sẽ chỉ xuất hiện trên bảng màu của hãng từ nay đến hết tháng 11/2021, vì vậy khách hàng có nhu cầu cần tiến hành đặt hàng càng sớm càng tốt.

Jeep Wrangler 2021 80th Anniversary Edition trình làng với màu xanh quân đội cực ngầu

Phiên bản kỷ niệm Jeep Wrangler 80th Anniversary Edition dành riêng cho thị trường Anh Quốc đã được nâng cấp, mang đến khả năng off-road cực tốt.

Cận cảnh SUV 2 cửa Jeep Wrangler Rubicon 2dr 2021 chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Với giá bán 3,688 tỷ đồng, Jeep Wrangler Rubicon 2dr là một chiếc xe địa hình 'hạng nặng' và còn độc đáo hơn với thiết kế 2 cửa, 4 chỗ, mui cứng có thể tháo rời thành SUV mui trần.

Jeep Wrangler Rubicon Unlimited 2018 hai cửa số sàn đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Jeep Wrangler Rubicon Unlimited 2018 đầu tiên đã cập bến Việt Nam thành công, cỗ máy off-road này thuộc thế hệ JK, giống với xe đời năm 2017, chứ không phải thế hệ hoàn toàn mới như mong đợi của nhiều người.

Jeep Wrangler JL 2018 chính thức "hạ cánh" tại châu Âu

Được dự kiến bán ra tại khu vực Trung đông và Châu Phi (EMEA) vào nửa cuối năm nay, Wrangler 2018 mang thiết kế tiến hoá với lưới tản nhiệt vòng về phía sau độc đáo, đèn pha LED mới tuỳ chọn. Kiểu dáng được cập nhật có thể nhận thấy ở hốc gió phía

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim