Nissan ra mắt thêm phiên bản đặc biệt Navara N-Guard

Nissan vừa ra mắt thêm phiên bản đặc biệt Navara N-Guard tại Anh. Đây sẽ là phiên bản cao cấp nhất của dòng bán tải này, có giá bán từ 36.596-38.487 USD.

Nissan đã công bố một phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Navara, được gọi là N-Guard. Việc mở rộng phạm vi của Nissan Navara nhằm khiến mẫu bán tải trở nên phổ biến và hấp dẫn hơn với khách hàng, thêm nhiều gói nâng cấp tùy chọn độc đáo. 

Nissan ra mắt thêm phiên bản đặc biệt Navara N-Guard

Nissan Navara N-Guard là phiên bản cao cấp nhất trong gia đình Navara.

Là mẫu xe cao cấp nhất, Nissan Navara N-Guard có nhiều chi tiết màu đen làm nổi bật sự mạnh mẽ và cá tính như lưới tản nhiệt phía trước, đèn sương mù bao quanh, ốp gương chiếu hậu, tay nắm cửa và cản sau.

Ngoài ra còn có các đặc điểm khác như cản mui xe giúp dễ dàng ràng những đồ dùng như va-li lên trên mui, đèn pha và cửa sổ trời sẫm màu, mâm xe hợp kim 18 inch dành riêng cho phiên bản này. 

Xe có nhiều nâng cấp cả về ngoại hình lẫn bên trong nội thất.

Mẫu bán tải Nissan Navara N-Guard có 3 tùy chọn màu sắc gồm Twilight Grey, Metallic Black và Storm White. Không những thế, các họa tiết dán decal 2 bên hông khiến chiếc xe trở nên độc đáo hơn. Bên trong cabin cũng có một số nâng cấp như ghế bọc da và vải được thiết kế 2 tone màu xám và vàng đậm, chỉ khâu đôi màu vàng, thảm sàn đặc biệt.

Những trang bị tiêu chuẩn bao gồm rửa đèn pha tự động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát đổ đèo, phanh khẩn cấp thông minh, camera quan sát xung quanh và nhiều công nghệ nổi bật khác. Một trang bị duy nhất chỉ có trên phiên bản Nissan Navara N-Guard là bộ hạn chế trượt vi sai cầu sau. 

Có 3 tùy chọn màu sắc gồm Twilight Grey, Metallic Black và Storm White.

Sức mạnh của Nissan Navara N-Guard đến từ khối động cơ diesel 2,3 lít dCi, có công suất với 187 mã lực, đi kèm với hộp số sàn hoặc hộp số tự động. Giá của Nissan Navara N-Guard mới tại Anh bắt đầu từ 28.075 bảng đối với bản số sàn và từ 29.525 bảng cho phiên bản số tự động (chưa bao gồm VAT), tương đương 36.596-38.487 USD. Phiên bản đặc biệt Nissan Navara N-Guard sẽ ra mắt tại Hannover Motor Show.

Tuấn Khanh/Theo Carscoops

Nguồn : http://topcarvn.com/nissan-ra-mat-phien-ban-dac-biet-navara-n-guard/

TIN LIÊN QUAN

Nissan Navara bổ sung phiên bản VL Plus với công nghệ tránh góc hẹp

Bên cạnh đó, hệ thống túi khí trên Nissan Navara VL Plus được bổ sung tổng số túi khí lên 7 gồm phía trước, bên hông, rèm và túi khí đầu gối cho lái xe. Trong khi đó, ở phiên bản VL chỉ được trang bị 3 túi khí, các phiên bản còn lại chỉ có 2 túi

Tháng 9, mua Nissan Navara nhận quà tặng trị giá gần 50 triệu đồng

Trong tháng 9 này, Nissan Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua xe X-Trail, Navara, Juke, Teana, Sunny và các phiên bản đặc biệt của X-Trail, Sunny và...

Nissan Navara Trek-1° đặc biệt, có giá hơn 1 tỷ VNĐ tại Anh Quốc

Nissan Navara Trek-1° là một chiếc xe bán tải mang đến sự mạnh mẽ hơn cho dòng sản phẩm pickup của thương hiệu.

Nissan Navara được bổ sung hai phiên bản đặc biệt, với số lượng giới hạn 900 chiếc

Nối tiếp thành công từ biến thể N-Sport Edition, Nissan Australia vừa giới thiệu bộ đôi phiên bản đặc biệt dành cho mẫu xe bán tải ăn khách Navara với tên gọi Black Edition và Silverline Edition. Thay vì số lượng 500 chiếc như ở mô hình N-Sport

Nissan Việt Nam đưa lô hàng Nissan Navara hưởng thuế nhập khẩu 0% đầu tiên về nước

Sau khoảng thời gian không nhập được hàng do vướng phải Nghị định 116. Nissan Navara vừa được đưa về đại lý vào ngày 28/06/2018 với số lượng vừa đủ đáp ứng cho nhu cầu trưng bày và xem xe của khách hàng.

Nissan Navara Trek-1° đặc biệt, có giá hơn 1 tỷ VNĐ tại Anh Quốc

Nissan Navara Trek-1° là một chiếc xe bán tải mang đến sự mạnh mẽ hơn cho dòng sản phẩm pickup của thương hiệu.

Nissan công bố giá xe: Bán tải Navara được ưu đãi 15 triệu đồng

Tất cả các mẫu xe từ nhập khẩu đến lắp ráp của liên doanh Nhật Bản đều được ưu đãi, cao nhất 15 triệu.

Bảng giá xe Nissan tháng 9/2018: Khuyến mãi hấp dẫn

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Nissan tại Việt Nam tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip5 - siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung

Galaxy Z Flip5 là siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung vào nửa cuối năm 2023 - cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua một số đánh giá Z Flip 5 ngay sau đây!

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với