Cập nhật bảng giá lăn bánh xe Ford Everest 2018

Mẫu SUV Ford Everest 2018 đã chính ra mắt tại thị trường Việt Nam với 5 phiên bản tùy chọn. Tuy nhiên, mới chỉ giá của 3 phiên bản Trend 2.0L AT 4x2, Titanium 2.0L AT 4x2 và Titanium 2.0L AT AWD được công bố, 2 phiên bản Ambiente 2.0L 4x2 6MT và Ambiente 2.0L 4x2 10AT còn lại sẽ được Ford Việt Nam thông báo sau.

Cập nhật bảng giá lăn bánh xe Ford Everest 2018

 

Với giá bán thấp hơn thế hệ tiền nhiệm lên tới 500 triệu đồng cùng những nâng cấp đáng giá về trang bị an toàn, Ford Everest 2018 đang phả hơi nóng thực sự lên đối thủ Toyota Fortuner 2018.

Thị trường xe SUV cuối năm sẽ rất nhộn nhịp khi những mẫu xe SUV nhập khẩu đều đã trở lại thị trường Việt nam. Cùng với đó, giá lăn bánh xe Ford Everest 2018 sẽ được nhiều người tiêu dùng quan tâm.

 

Giá lăn bánh một mẫu ô tô nói chung xe Ford Everest 2018 nói riêng gồm những chi phí chính như giá xe, lệ phí trước bạ, tiền biển số, tiền bảo hiểm vật chất, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, các chi phí đăng kiểm và phí đường bộ.

Trong đó, mức phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự với xe từ 7 đến 11 chỗ ngồi không kinh doanh vận tải là 873 ngàn đồng, với xe kinh doanh vận tải là 1,264 triệu đồng.

Như vậy, giá lăn bánh xe Ford Everest 2018 tại Hà Nội đối với xe không kinh doanh như sau:

 

Giá lăn bánh xe Ford Everest 2018 đối với xe không kinh doanh tại Hà Nội lần lượt là: 1,269 tỷ đồng cho bản Trend 2.0L AT 4x2, 1,341 tỷ đồng cho bản Titanium 2.0L AT 4x2 và 1,59 tỷ đồng cho bản Titanium 2.0L AT AWD. Theo đó, với những xe mua với mục đích kinh doanh sẽ chịu phí cao hơn xe không kinh doanh khoảng 300 ngàn đồng do chênh lệch phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự.

Trong khi đó, giá lăn bánh xe Ford Everest 2018 tại TP. Hồ Chí Minh thấp hơn đáng kể tại Hà Nội do tiền biển số thấp hơn 9 triệu đồng và lệ phí trước bạ 10%.

 

Theo đó, giá lăn bánh xe Ford Everest 2018 đối với xe không kinh doanh tại Tp Hồ Chí Minh thấp hơn Hà Nội gần 40 triệu đồng, lần lượt là 1,237 tỷ đồng cho bản Trend 2.0L AT 4x2, 1,309 tỷ đồng cho bản Titanium 2.0L AT 4x2 và 1,553 tỷ đồng cho bản Titanium 2.0L AT AWD.

Cũng với cách tính tương tự nêu trên, giá lăn bánh xe Ford Everest 2018 ở khu vực 2 và lệ phí trước bạ 10% thấp hơn tại TP. Hồ Chí Minh 10 triệu đồng do chênh lệch tiền biển số.

Mức thấp nhất thuộc về khu vực 3 và lệ phí trước bạ 10%, giá lăn bánh xe Ford Everest 2018 với 4 phiên bản dao động từ 1,227 tỷ tới 1,543 tỷ đồng. Giá lăn bánh thấp nhất này thấp hơn Hà Nội gần 50 triệu đồng và thấp hơn TP. Hồ Chí Minh gần 11 triệu đồng.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Giá xe Ford Focus bất ngờ giảm sâu, quyết đấu xe Nhật, Hàn

Mới đây, theo nguồn tin từ một số đại lý Ford ở Hà Nội cho biết, mẫu xe Ford Focus đã được giảm giá mạnh với 2 phiên bản Trend và Titanium. Theo đó, giá bán phiên bản Trend là 560 triệu đồng, giảm tới 66 triệu đồng so

So sánh giá bán của 4 xe bán tải vừa quay lại thị trường Việt Nam

Bốn mẫu xe bán tải nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan đều được hưởng ưu đãi thuế 0% nhưng mỗi xe lại lại có những thay đổi về giá bán khác nhau.

Isuzu D-Max là mẫu xe bán tải "ế" nhất tại thị trường Việt Nam

Thực vậy, theo báo cáo bán hàng của VAMA, tháng 7 vừa qua, Isuzu D-Max chỉ tiêu thụ được 16 xe và cộng dồn 7 tháng năm 2018, Isuzu D-Max tiêu thụ được 170 chiếc.

Toyota Việt Nam sẽ ra mắt 3 mẫu xe nhập khẩu Wigo, Rush và Avanza vào ngày 25/9 tới

Được ra mắt toàn cầu lần đầu tiên năm 2013, Wigo được phát triển chủ yếu dành cho thị trường Đông Nam Á. Với những hình ảnh rò rỉ, Wigo khá bắt mắt với ngoại hình khá thể thao, mẫu xe này sẽ là đối thủ nặng kí của Kia Morning

Giá xe Mitsubishi tháng 9/2018 tăng “tượng trưng” 1 triệu đồng với xe nhập khẩu

Cụ thể, mẫu xe cỡ nhỏ Mirage sẽ có giá lần lượt tương ứng là 381 triệu đồng cho bản MT, 416 triệu đồng cho bản CVT Evo và 451 triệu đồng cho bản CVT. Về phần mình, mẫu xe sedan Attrage cũng có giá dao động từ 396 tới

Soi chi tiết Ford Everest 2018 mới ra mắt tại thị trường Việt Nam

Mẫu xe SUV 7 chỗ Ford Everest 2018 đã ra mắt tại thị trường Việt Nam theo dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Bên cạnh thiết kế và nội thất được nâng cấp, xe được trang bị động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L đi kèm hộp số

Cập nhật giá lăn bánh xe Mitsubishi Xpander năm 2018

Hiện tại, Xpander được phân phối với 2 phiên bản AT và MT giá dự kiến dao động từ 550 tới 650 triệu đồng. Mẫu xe này sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ tháng 9 và sẽ giao xe trong tháng 10/2018.

Bán tải Mazda BT-50 ra mắt thị trường Việt Nam với giá từ 655 triệu đồng

Theo đó, Mazda BT-50 mới được thay đổi về ngoại thất bao gồm đèn chạy ban ngày, đèn sương mù sau, nâng cấp về tính năng an toàn. Phiên bản 2.2 ATH là phiên bản mới với những nâng cấp về trang bị bao gồm màn hình cảm

THỦ THUẬT HAY

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách sử dụng công cụ sao lưu Backup & Sync của Google

Google’s Backup and Sync là công cụ sao lưu mới có thể thay thế cho Google Photos lẫn Google Drive trên máy tính. Công cụ có khả năng sao lưu và đồng bộ toàn bộ các dữ liệu trên máy tính vào tài khoản Google Drive.

Những ứng dụng Scan tài liệu sang PDF trên iOS

Với công nghệ hiện đại ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng scan tài liệu thành file PDF theo một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, đó là sử dụng Smartphone. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho bạn một số ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.