Hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu xe concept Pininfarina PF0

Pininfarina đã hé lộ trước siêu phẩm PF0 cho các khách hàng tiềm lực, tuy nhiên bây giờ nhà thiết kế Ý mới phát hành rộng rãi hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu xe concept mới.

Hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu xe concept Pininfarina PF0

Bức ảnh chụp cận một phần của đuôi xe cho thấy Pininfarina PF0 concept được trang bị các đèn hậu LED mảnh mai tích hợp trên cánh gió tách đôi lạ lẫm, cùng với bộ khuếch tán sợi carbon có các lỗ hút gió cỡ lớn và logo Pininfarina đặt trên đỉnh của biển số xe.

Ông Michael Perschkem, Giám đốc điều hành của Automobili Pininfarina chia sẻ: “Đối với một thương hiệu sản xuất xe hơi mới, chương trình ra mắt thị trường Mỹ này thực rất khó khăn nhưng cũng rất thú vị và bổ ích.

Khách hàng của chúng tôi ở Pebble Beach đều là những người đam mê xe hơi cổ điển và hiệu suất, thiết kế của PF0 sẽ đem đến một sự cân bằng hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và khả năng hiệu suất. Họ đến để ngắm nghía một chiếc Pininfarina cổ điển và chắc chắn họ sẽ không thất vọng.”

Pininfarina sẽ sớm công bố PF0 Concept, hãng cũng tiết lộ rằng phiên bản sản xuất của siêu xe mới sẽ được vén màn tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Geneva 2019 diễn ra vào tháng 3 năm sau.

Pininfarina nói rằng siêu xe điện này sẽ được giới thiệu lần đầu trong một sự kiện ô tô ở Thụy Sĩ với hình thức hoàn thiện, sau đó nó sẽ quay trở lại Tuần lễ xe hơi Monterey 2019 để thực hiện nhiệm vụ quảng bá. Việc sản xuất xe sẽ được bắt đầu ở Cambiano, Ý vào năm 2020, với quy trình lắp ráp thủ công tỉ mỉ và chi tiết.

Ẩn sâu trong lớp thân vỏ sợi carbon đặc biệt, Pininfarina PF0 sở hữu một hệ truyền động điện vô cùng mạnh mẽ có thể giúp PF0 tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ với chưa tới 2 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 402 km/h. Cũng theo Pininfarina, phạm vi lái của PF0 ở khoảng 483 km.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/sieu-xe-concept-pininfarina-pf0-nha-hang-kha-nang-tang-toc-tu-0-100-km-h-duoi-2-0-giay.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe điện Pininfarina PF0 sẽ là chiếc xe sản xuất mạnh mẽ nhất thế giới

Không chỉ đẹp ở kiểu dáng thiết kế, siêu phẩm Pininfarina PF0 sắp tới còn cực kỳ uy lực, nhà sản xuất vừa tung ra gợi ý rằng PF0 có thể sẽ là chiếc xe sản xuất mạnh mẽ nhất thế giới.

Siêu xe điện có gắn logo Pininfarina sẽ ra mắt vào năm 2020

Pininfarina và tập đoàn mẹ Mahindra đã chính thức công bố ra mắt hãng xe chạy điện với tên gọi Automobili Pininfarina. Theo Chủ tịch tập đoàn Mahindra, ông Anand Mahindra, hãng xe mới này sẽ sử dụng chuyên môn về thiết kế ô tô của Pininfarina và

Pininfarina HK GT Concept đầy ấn tượng xuất hiện tại Geneva 2018

Pininfarina HK GT Concept là sản phẩm thứ 4 mà Nhà thiết kế Pininfarina kết hợp với hãng Hybrid Kinetic Group ở Hồng Kông. Trước đó còn có các mẫu H600, K550 và K750.

Tập đoàn HKG bắt tay với Pininfarina trình làng hai mẫu xe concept tại Triển lãm Bắc Kinh 2018

Mặc dù chưa được chia sẻ nhiều thông tin ở thời điểm này, nhưng ngoài H500, hãng xe Hồng Kông sẽ còn mang tới Triển lãm Bắc Kinh (hay còn gọi là Triển lãm Ô tô Trung Quốc) năm nay một chiếc concept khác mang kiểu dáng crossover.

Pininfarina tung ra hai hình ảnh của chiếc SUV điện concept

Nhà thiết kế nổi tiếng của Ý gọi nó là K350, tương tự như chiếc sedan H500 trước đó, K350 là sản phẩm hợp tác giữa Pininfarina và tập đoàn Hybrid Kinetic Group, vì vậy, nó cuối cùng sẽ sở thành chiếc xe gầm cao mới nhất trong danh mục sản phẩm của

Pininfarina PF0: siêu xe điện tới từ hãng thiết kế cho Vinfast

Giống như những tuyệt tác khác của Pininfarina, PF0 sẽ là một chiếc hypercar thể thao siêu sang và được sản xuất với số lượng cực thấp. Hiện thông tin về sản phẩm này vẫn còn rất ít, chỉ biết rằng PF0 cần chưa tới 2 giây để tăng tốc từ 0-100km/h và

Pininfarina đang muốn chuyển mình để sản xuất ra những siêu xe chạy điện

Ít ai ngờ rằng một đơn vị chuyên thiết kế xe như Pininfarina lại đang muốn chuyển mình để sản xuất ra những siêu xe chạy điện.

Tìm hiểu về 4 hãng thiết kế ô tô cho VINFAST - Pininfarina, Zagato, ItalDesign và Torino

4 hãng thiết kế ô tô cho VINFAST đều là các hãng danh tiếng, với 3 hãng có truyền thống lâu đời và đặc biệt là họ đã có kinh nghiệm thiết kế cho những hãng xe lớn như Alfa Romeo, BMW, Bentley, Ferrari, Porsche, Audi hay Mercedes. Trong bài viết này

THỦ THUẬT HAY

Lỗi Windows 10 bị treo/ khởi động lại và các cách khắc phục tạm thời

Có rất nhiều nguyên gây ra lỗi máy tính Windows 10 của bạn bị treo, bị đơ hoặc thậm chí là tự khởi động lại chẳng hạn như lỗi phần cứng, lỗi phần mềm, hệ thống bị lỗi hoặc do các chương trình, phần mềm diệt virus trên

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

5 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất

Chắc hẳn, bạn đã từng rất bực bội khi bị mất các tập tin và dữ liệu quan trọng. Tuy nhiên với các công cụ phục hồi dữ liệu được giới thiệu dưới đây bạn sẽ dễ dàng lấy lại bất kì thứ gì đã mất.

Taste Test - Công cụ giúp tùy biến giao diện thiết bị theo sở thích cá nhân

Thông qua một số câu hỏi về sở thích và hành vi, thuật toán sẽ xác định giao diện phù hợp với bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Đánh giá nhanh camera quan sát không dây ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.