Acura NSX 2019: Hội tụ những gì tinh túy nhất của Honda ở mảng xe ô tô hiện tại

Ra mắt lần đầu từ năm 2015 và bán ra từ 2016, Acura NSX là siêu xe thế hệ thứ 2 của Honda sau chiếc NSX đời đầu từ cuối thập niên 90. Cạnh tranh với các siêu xe hạng trung với động cơ đặt giữa khác như Audi R8, Ferrari 488 GTB hay Lamborghini Huracan, tuy nhiên NSX thế hệ mới chưa bao giờ nhận được sự chú ý như người tiền nhiệm hay các đối thủ của mình. Mặc dù vậy, bản thân NSX vốn vẫn là một siêu xe đáng mơ ước, hội tụ những gì tinh túy nhất của Honda ở mảng xe ô tô hiện tại.

Acura NSX 2019: Hội tụ những gì tinh túy nhất của Honda ở mảng xe ô tô hiện tại

Để NSX trở nên hấp dẫn và có hiệu năng vận hành cao hơn, Acura vừa tung ra phiên bản nâng cấp 2019 của chiếc xe tại thị trường Mỹ, với một loạt các thay đổi nhỏ từ trong ra ngoài. Bắt đầu từ hệ thống điều khiển, NSX 2019 đã được trang bị các thanh đòn ổn định ở cầu trước/sau với độ cứng lần lượt lớn hơn 26 và 19%. Bên cạnh đó, moay-ơ sau và các gối đỡ tay đòn hệ thống treo cũng được cải tiến để trở nên cứng cáp và ổn định hơn.

Để phù hợp với các thay đổi này, bản thân hệ dẫn động 4 bánh, trợ lực lái điện, hệ thống ổn định điện tử và các giảm xóc từ tính chủ động của NSX 2019 cũng đã được cân chỉnh lại. Theo Honda, các thay đổi này không chỉ khiến chiếc xe có cảm giác lái ấn tượng hơn ở tốc độ cao và trên đường đua, mà còn êm ái hơn ở chế độ lái 'hiền' nhất. Khối động cơ V6 3.5 tăng áp kép cũng có một số cải tiến nhỏ như các kim phun xăng, bộ lọc muội khí thải và cảm biến nhiệt ở turbo mới.

Về thiết kế, NSX 2019 hoàn toàn không có sự thay đổi so với các phiên bản của những năm trước, ngoại trừ việc bổ sung thêm màu cam ánh ngọc Thermal Orange mới, và đổi một số chi tiết trang trí từ chrome sang đen bóng hoặc trùng màu thân xe. Tương tự, nội thất cũng chỉ được Acura bổ sung thêm tùy chọn da bọc màu xanh Indigo hoặc đỏ.

Tại Mỹ, giá bán khởi điểm của Acura NSX 2019 sẽ bắt đầu từ 157.500 USD (tương đương 3,65 tỷ đồng) - đắt hơn đời 2018 1.500 USD.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/chot-gia-365-ty-sieu-xe-acura-nsx-2019-co-gi-moi-26756.html

TIN LIÊN QUAN

Acura NSX đánh bại Lamborghini Aventador

Siêu xe mới của Acura đánh bại chiếc Lamborghini Aventador trong bài thi tăng tốc trên đường thẳng, dù NSX chỉ sử dụng động cơ V6, 3.0, trong khi đối thủ dùng động cơ V12, 6.6 lít.

Acura MDX 2019 ra mắt với hộp số 9 cấp

MDX 2019 được Acura nâng cấp toàn diện cả về ngoại, nội thất đến sức mạnh động cơ.

Cận cảnh siêu xe do Honda sản xuất, Acura NSX 2017

Acura NSX là chiếc siêu xe do hãng xe danh tiếng Nhật bản sản xuất và thương mại hóa vào năm 2017. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chiếc siêu xe...

[NAIAS 2018] Acura chính thức giới thiệu chiếc RDX Prototype 2019

RDX 2019 sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Acura, với nhiều điểm tương đồng với các sản phẩm Acura hiện tại nhưng trau chuốt tỉ mỉ hơn, tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Xe Honda bán ở Nhật giá cao hơn tại Mỹ

Tại thị trường Mỹ, giá bán của một chiếc Acura NSX từ 156.000 USD, trong khi về Nhật Bản mẫu xe thể thao này có giá khoảng 235.000 USD.

Chính thức: Honda sắp có SUV hạng A cạnh tranh với Toyota Raize, xe giá rẻ mà trông "chảnh" không thua Acura!

Dự kiến sẽ có tên gọi ZR-V, mẫu SUV cỡ nhỏ mới của Honda có kích thước nhỏ hơn dòng MPV 7 chỗ hạng B BR-V lẫn đàn anh HR-V, và sẽ được ra mắt vào ngày 11/11.

Chính thức: Honda sắp có SUV nhỏ cạnh tranh Toyota Raize, xe giá rẻ mà trông “chảnh” không thua Acura!

Dự kiến sẽ có tên gọi ZR-V, mẫu SUV cỡ nhỏ mới của Honda có kích thước nhỏ hơn dòng MPV 7 chỗ hạng B BR-V lẫn đàn anh HR-V, và sẽ được ra mắt vào ngày 11/11.

[VIDEO] Siêu xe Acura NSX "trổ tài vẽ tranh", hoàn thành bức họa dài hơn 914 mét

Để tái hiện lại một bức vẽ khổng lồ của người Nazcas cổ đại, một trong những điều kỳ diệu mà con người có thể làm được, ngày nay chúng ta chỉ cần đến công nghệ và một chiếc siêu xe, cụ thể ở đây...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem cấu hình phần cứng máy tính của mình

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách xem cấu hình phần cứng máy tính của mình, chẳng hạn như tốc độ xử lý hay dung lượng bộ nhớ.

6 ứng dụng OCR Android xuất sắc nhất cho trích xuất văn bản từ ảnh

Bạn có muốn số hóa bất kỳ văn bản in nào để có thể giữ một bản mềm của nó? Nếu vậy thì tất cả những gì bạn cần là một công cụ nhận dạng ký tự quang học (OCR). Có một số công cụ OCR trực tuyến nhưng không có gì thuận

Cách làm đèn flash nháy sáng khi có cuộc gọi, tin nhắn, hay thông báo

Đèn flash nháy sáng ngoài tác dụng trợ sáng khi chụp hình còn có thể là đèn báo khi có điện thoại ​ hay tin nhắn giúp bạn không bỏ lỡ bất kì thông báo nào.

Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn

Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A7010: phablet đáp ứng tốt mọi nhu cầu, trừ game nặng

Lenovo A7010 là phiên bản kế nhiệm của chiếc K3 Note (A7000) từng được chú ý trên thị trường smartphone xách tay năm ngoái. Sản phẩm này vừa được bán chính thức tại Việt Nam vào...

Jaguar E-Pace – Crossover giá hơn 2,9 tỷ đồng sắp ra mắt tại Việt Nam

Ra mắt chính thức vào năm 2017, Jaguar E-Pace là một trong những thnahf viên mới nhất trong phân khúc SUV crossover cao cấp cỡ nhỏ subcompact vốn đang bùng nổ trong vài năm gần đây. E-Pace cùng với người anh em Land

Đánh giá Oukitel U7 Plus: Smartphone giá rẻ dưới 2 triệu

Oukitel U7 Plus có thiết kế khá giống với iPhone 6, phần mặt lưng của sản phẩm được bo tròn ở các cạnh và được vát cong để máy khi cầm sẽ ôm tay hơn.