Ares Design độ những chiếc Bentley Mulsanne bình thường thành xe 2 cửa

Thay thế cho dòng Arnage trước đó, Bentley Mulsanne được ra mắt lần đầu vào năm 2011 với vai trò là mẫu xe siêu sang cao cấp nhất của Bentley. Tuy nhiên khác với người tiền nhiệm có phiên bản Brooklands, kể từ khi xuất hiện tới nay Mulsanne chưa bao giờ có phiên bản coupe 2 cửa. Nhận thấy nhu cầu muốn sở hữu một chiếc Bentley coupe siêu sang của nhiều khách hàng, hãng chế tác thân xe Ares Design tới từ Ý đã nhận độ những chiếc Mulsanne bình thường thành xe 2 cửa.

Ares Design độ những chiếc Bentley Mulsanne bình thường thành xe 2 cửa

Mặc dù là một bản độ, tuy nhiên chiếc Mulsanne Coupe của Ares có thiết kế và chất lượng hoàn thiện tuyệt hảo như thể nó vốn đã rời nhà máy Bentley dưới dạng xe 2 cửa. Không chỉ đơn thuần hàn lại cửa sau, hãng chế tác thân xe Ý đã phải thiết kế lại toàn bộ vòm mui cùng các cửa kính bên và đẩy lùi cột B về phía sau. Các vòm bánh sau cũng đã được thiết kế lại và gò từ nhôm, trong khi 2 cửa trước kéo dài của chiếc xe sử dụng vật liệu sợi carbon siêu nhẹ.

Không chỉ có vẻ ngoài hoàn mỹ, ngay cả nội thất của Mulsanne Coupe cũng đã được Ares chế tác lại để trông giống xe 'zin' nhất có thể. Khu vực từ hàng ghế trước trở đi của chiếc sedan nguyên bản được giữ nguyên, tuy nhiên hàng ghế sau đã được thiết kế lại hoàn toàn với các tấm ốp cửa mới, chuyển những màn hình giải trí lên trần xe và nhiều thay đổi khác. Với trục cơ sở lớn, người ngồi hàng ghế sau vẫn có không gian để chân tương đối rộng rãi so với những chiếc coupe khác.

Tuy nhiên do vòm mui cong hơn về phía sau và không còn cửa sau nên Mulsanne Coupe có khoảng đầu ở hàng ghế thứ 2 nhỏ hơn, đồng thời yêu cầu phải hạ lưng ghế trước mới có thể chui vào khoang sau của xe. Nhờ có việc sử dụng các vật liệu nhẹ trong kết cấu, Ares đã có thể giảm trọng lượng của Mulsanne Coupe tới 450kg so với bản sedan. Cùng với hệ thống treo thể thao thấp hơn 20mm và động cơ 6.75l V8 mạnh 600PS/1.100Nm, cảm giác lái của chiếc xe cũng thể thao hơn hẳn Mulsanne sedan.

Để đảm bảo độ 'độc' cho chiếc xe, Ares sẽ giới hạn số lượng sản xuất của Mulsanne Coupe ở mức rất thấp. Mỗi chiếc xe sẽ mất tới 24 tuần để hoàn thành, có thể lâu hơn tùy thuộc vào yêu cầu cá nhân hóa của khách hàng. Mức giá mà Ares cho bản độ này lên tới 395.000 Euro (tương đương 10,62 tỷ đồng), chưa bao gồm 'xác xe' Mulsanne sedan gốc.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/do-xe-sieu-sang-bentley-mulsanne-thanh-coupe-voi-gia-1062-ty-26787.html

TIN LIÊN QUAN

Ares Design độ những chiếc Bentley Mulsanne bình thường thành xe 2 cửa

Tác phẩm của hãng độ Ares Design (Italy) dành cho các triệu phú đam mê thiết kế coupe của Bentley Mulsanne. Sở dĩ phải mất công như vậy bởi Bentley không còn sản xuất mẫu coupe (hai cửa) hạng sang của mẫu xe siêu sang này.

Ares Design độ siêu xe sang Bentley Mulsanne thành xe hai cửa

Dòng siêu xe sang Bentley Coupe đã bị khai tử từ năm 2009 khi Bentley trình làng dòng Mulsanne. Trước đó, Bentley ngừng sản xuất Brookland, mẫu coupe hạng sang phát triển trên nền tảng mui trần Bentley Azure.

Chạm mặt chiếc Bentley Mulsanne EWB 2017 đầu tiên tại Việt Nam

Sau khi cập bến tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng - chiếc siêu xe sang Bentley Mulsanne EWB 2017 đã bất ngờ lăn bánh trên các tuyến phố tại Hưng Yên trước khi bị bắt gặp tại thủ đô Hà Nội. Chiếc xe siêu sang thuộc phiên bản trục cơ sở dài gây ấn tượng

Bentley Mulsanne EWB 2018 đầu tiên về Việt Nam với giá hơn 50 tỷ đồng

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 5.575 mm x 1.926 mm x 1.521 mm, chiều dài cơ sở 3.266 mm. Xe có trọng lượng lên đến 2.685 kg

Bentley Mulsanne Convertible phiên bản sản xuất giới hạn với 19 chiếc kèm giá 80 tỷ

Đến nay, bản concept đó đã trở thành hiện thực với tên gọi chính thức Bentley Mulsanne Convertible và được giới thiệu trong khuôn khổ triển lãm ô tô Dubai.

Chiếc Bentley Mulsanne EWB 2017 đầu tiên về Việt Nam

Sau khi cập bến tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng - chiếc siêu xe sang Bentley Mulsanne EWB 2017 đã bất ngờ lăn bánh trên các tuyến phố tại Hưng Yên trước khi bị bắt gặp tại thủ đô Hà Nội. Chiếc xe siêu sang thuộc phiên bản trục cơ sở dài gây ấn tượng

Sedan sang trọng Bentley Mulsanne mạnh mẽ tới 585 mã lực nhờ Mansory

Với giá bán khởi điểm hơn 300.000 USD và tỷ lệ sản xuất ở mức 1/6 của Continental, Bentley Mulsanne thực sự là một chiếc xe sang trọng hàng hiếm đáng mơ ước của bất kỳ ai.

Mulsanne Coupe đầu tiên đang được hoàn thiện nhưng không phải bởi hãng Bentley

Một chiếc Mulsanne Coupe là điều mà nhiều người hâm mộ Bentley luôn mong đợi nhưng nhiều năm qua hãng Bentley vẫn không có kế hoạch nào cho dự án này. Không...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Header trong nội dung Word, Excel hay PowerPoint là tiêu đề trang, phần thông tin giới thiệu ở ngay đầu trang. Vậy cách tạo Header trên Excel như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.