Pagani Huayra Roadster Gyrfalcon chính thức ra mắt

Sau khi dừng việc sản xuất Huayra Coupe, hiện tại Pagani đang tập trung phát triển một thế hệ hypercar mới, cũng như đều đặt tung ra các phiên bản đặc biệt dựa trên chiếc Huayra Roadster mui trần. Tại lễ hội xe danh giá Pebble Beach Concours d'Elegance, phiên bản đặc biệt mới nhất của dòng xe này là Pagani Huayra Roadster Gyrfalcon đã vừa được ra mắt, lấy cảm hứng từ loài chim ưng trắng lớn, tốc độ và dữ dằn nhất.

Pagani Huayra Roadster Gyrfalcon chính thức ra mắt

Có thiết kế không đổi so với các phiên bản Huayra Roadster thường, tuy nhiên Gyrfalcon có màu sơn trắng đặc biệt cùng một số chi tiết bằng sợi carbon trần màu đen nguyên thủy - giống như màu lông của những chú chim ưng trắng và các đốm đen bên dưới cánh của chúng. Nhiều chi tiết thiết kế trên thân xe cũng đã được viền màu vàng, gợi nhớ về màu mỏ và chân của chim ưng.

Ở bên trong nội thất, Huayra Roadster Gyrfalcon cũng được trang trí lại hoàn toàn với da cao cấp màu xanh, trắng và vàng, kèm theo hình ảnh chim ưng dang rộng đôi cánh thêu ở các tấm ốp cửa và cần số được trang trí bằng vàng. So với các bản Huayra Roadster khác, hệ động lực của chiếc xe được giữ nguyên với cỗ máy V12 6.0l tăng áp kép từ Mercedes-AMG, cho công suất 754 mã lực và mô-men xoắn 1.000Nm.

Pagani không công bố giá, số lượng sản xuất hay thời điểm bán ra của Huayra Roadster Gyrfalcon, chính vì vậy nhiều khả năng hypercar mui trần này đã được hãng 'thửa riêng' theo đơn đặt hàng của một vị đại gia nào đó.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/pagani-huayra-roadster-co-phien-ban-quai-dieu-gyrfalcon-26760.html

TIN LIÊN QUAN

Gặp Pagani Huayra BC Roadster đang chạy thử nghiệm

Siêu xe Pagani Huayra BC Roadster tiếp tục bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường

"Thần gió" Pagani Huayra BC Roadster giá hơn 80 tỷ VNĐ về tay đại gia Campuchia

Đây sẽ là chiếc Pagani Huayra BC Roadster đầu tiên về Campuchia, tại Mỹ, siêu phẩm này có giá từ 3,5 triệu USD (~ 79,3 tỷ VNĐ) nhưng chắc chắn mức giá tại xứ sở chùa tháp sẽ còn cao hơn nhiều.

Hé lộ Pagani Huayra Roadster trước thềm triển lãm Geneva

Pagani Huayra Roadster được cho là phải ra mắt từ tháng Tám năm ngoái tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance, nhưng siêu xe mui trần vẫn chưa xuất đầu lộ diện. Chỉ có một số người may mắn đã...

Pagani hé lộ siêu phẩm Huayra Roadster trước giờ G

AutoExpress - Phiên bản mui trần Roadster của siêu xe Pagani Huayra đã sẵn sàng để ra mắt công chúng.

Chiếc Pagani Huayra mui trần đầu tiên của Châu Á cập bến Hồng Kông

Pagani Huayra Roadster chỉ được sản xuất 100 chiếc trên toàn thế giới. Đây là chiếc đầu tiên tại Hồng Kông và cả Châu Á.

Thần gió Pagani Huayra Roadster “nhá hàng” đầu năm mới

Siêu xe mui trần đầu tiên của Pagani là Huayra Roadster sẽ xuất hiện vào tháng 3 tới đây tại Geneva Motor Show, và hãng xe nước Ý khá kín tiếng, chỉ để lộ hình ảnh phần đầu xe vào năm mới 2017.

Rich kid 17 tuổi

Hiếm ai có thể giữ được bình tĩnh như cậu thiếu niên này sau khi đâm hỏng siêu phẩm Pagani Huayra Roadster bản độc nhất vô nhị trên thế giới.

Pagani vén màn Huayra Roadster trong lễ khai trương nhà máy mới

Hãng xe Ý đã tổ chức một lễ kỷ niệm hoành tráng vào tối 29 tháng 6 vừa qua nhằm kết hợp ra mắt Huayra Roadster và khai trương nhà máy mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách loại bỏ thông tin cá nhân khỏi bức ảnh trong Windows 10

Những bức ảnh kỹ thuật số sẽ chứa các dữ liệu EXIF với thông tin về tên máy ảnh thực hiện, thời gian, độ phân giải và thậm chí tọa độ GPS đối với máy ảnh (hoặc điện thoại) cho phép gắn thẻ địa lý.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid thì phải làm sao?Xem 4 cách phản ánh

Nhiều người vẫn chưa nhận đươc tiền hỗ trợ Covid-19, đến nay đã là đợt 3 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp theo Nghị quyết 68. Đây là 4 cách phản ánh chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid...

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách khắc phục tình trạng máy tính Mac không tự Sleep

Có khá nhiều nguyên nhân khiến máy tính Mac không tự Sleep, chẳng hạn như người dùng đang bật thiết lập ngăn máy tính vào chế độ Sleep, hay có một chương trình nào đó đang chạy và ngăn quá trình tự động Sleep của máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Coolpad Max: Phablet hoàn thiện tốt, cấu hình khá, phần mềm hấp dẫn

Mở hộp và trên tay nhanh Coolpad Max, chiếc phablet trung cao chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn

Trên tay POCO C3: Helio G35, pin 5000mAh, 3 camera sau, giá từ 2.4 triệu

POCO C3 là smartphone giá rẻ nhất của thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên, điện thoại vẫn sở hữu khá nhiều tính năng hấp dẫn như màn hình lớn, pin khủng và chip xử lý tập trung vào chơi game.