Lô xe BMW mới cập cảng Việt Nam

Được mong chờ nhất trong lô xe này là sự trở lại của dòng BMW 7 Series - chiếc xe nổi trội với những công nghệ hàng đầu giúp tối ưu trải nghiệm cho người sử dụng. So với các đối thủ cạnh tranh, BMW 7-Series sẽ có cả phiên bản hiệu suất cao kết hợp giữa yếu tố thể thao và sang trọng. Dự kiến trong thời gian sắp tới, các phiên bản còn lại của BMW 7 Series như 740Li, 750Li và M760Li xDrive cũng sẽ lần lượt cập cảng.

Lô xe BMW mới cập cảng Việt Nam

BMW X1

Ngoài dòng BMW 7 Series, lô xe BMW mới này còn có sự góp mặt của BMW 118i, BMW 218i và BMW X1.

Ngoài việc cùng với BMW 218i làm đủ “danh mục Series” từ 1 đến 7 không thiếu Series nào, BMW 118i còn là một đối thủ đáng gờm ở phân khúc xe sang đô thị dành cho gia đình. BMW 118i sở hữu phong cách trẻ trung và khỏe khoắn đặc trưng của BMW đi kèm nhiều thiết kế ngoại thất đột phá, tạo điểm nhấn riêng biệt khi xuất hiện trên đường phố. Mẫu BMW X1 trong lô xe lần này cũng là thế hệ cải tiến với thiết kế hiện đại và bắt mắt hơn.

BMW 218

Theo thông tin từ Thaco, sắp tới sẽ có nhiều mẫu xe khác của BMW được cập cảng, đặc biệt là BMW X2 - mẫu xe lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu crossover được mong chờ nhất trong năm 2018 của BMW.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Các mẫu xe trong lô hàng BMW vừa cập cảng Việt Nam

Được mong chờ nhất trong lô xe này chính là sự trở lại của dòng BMW 7 Series- chiếc xe nổi trội với những công nghệ hàng đầu giúp tối ưu trải nghiệm cho người sử dụng. So với các đối thủ cạnh tranh, BMW 7-Series sẽ có cả phiên bản hiệu suất cao kết

BMW X2 sẽ sớm được bán ra tại thị trường Việt Nam

Theo thông tin từ Thaco, mẫu BMW X2 sẽ nằm trong lô xe tiếp theo cập cảng và sắp được bán ra tại thị trường Việt Nam. Đây là lần đầu tiên mẫu crossover này xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Hé lộ giá bán của mẫu xe BMW 5-series mới tại Việt Nam

Hai phiên bản của chiếc BMW 5-series 2019 đã được nhà phân phối chính thức của BMW tại Việt Nam công bố giá bán sớm, theo đó những chiếc sedan hạng sang này có giá khởi điểm từ 2,389 tỉ đồng.

BMW X2 sẽ ra mắt vào tháng 9, cạnh tranh Mercedes-Benz GLA và Audi Q2

Thaco vừa thông báo lô hàng BMW đầu tiên vừa cập cảng sau khi Nghị định 116 chính thức có hiệu lực. Lô hàng lần này có những cái tên như 7-Series, X1, 118i, 218i và đặc biệt là “tân binh” BMW X2.

BMW X2 chuẩn bị được ra mắt tại thị trường Việt Nam

Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO), nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng BMW tại Việt Nam thông tin, lô xe BMW mới đã chính thức cập cảng tại TP Hồ Chí Minh.

BMW 730Li và 740Li chốt giá bán từ 4,05 tỷ đồng tại Việt Nam

Ở phân khúc sedan hạng sang cỡ lớn, chỉ có Mercedes-Benz S-Class lắp ráp trong nước, còn BMW 7-Series, Audi A8 và Lexus LS đều nhập khẩu. Giá 7-Series đang thấp nhất, khởi điểm từ 4,049 tỷ đồng. S-Class có giá từ 4,199 tỷ đồng.

Cập nhật bảng giá xe BMW 2018 mới nhất hôm nay

Trong thông báo mới nhất trên website của THACO thì kể từ tháng 7/2018 sẽ chấm dứt việc điều chỉnh giá cho các dòng xe BMW, do đó, giá xe BMW tháng này sẽ không có sự thay đổi nào so với tháng 3. Theo đó, Các phiên bản thuộc Series3 vẫn giữ nguyên

BMW X2 sắp ra mặt tại Việt Nam được trang bị những gì?

Lô xe BMW đầu tiên được Thaco nhập khẩu đã cập cảng tại TP.HCM sau Nghị định 116 có hiệu lực. Lô xe này bao gồm các mẫu xe như: BMW 7 Series, BMW X1, BMW 118i và BMW 218i.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột?Cách khắc phục đơn giản

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột trong quá trình sử dụng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Nguyên nhân thường do đầy bộ nhớ

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

Làm trong suốt mọi thứ trên Windows một cách hiệu quả với Glass2k

Phần mềm Glass2k đã có từ rất lâu, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng. Qua đó khiến giao diện Windows 10 trở nên bóng bẩy hơn.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng khi cắm sạc cho iPhone trên phiên bản iOS 14 [TIPIOS]

Nếu cảm thấy quá nhàm chán với hiệu ứng báo sạc pin mặc định trên iPhone, bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi thành nhiều kiểu hình động khác cực kỳ độc đáo, thậm chí là còn có thể dùng video đã lưu

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 12 mini: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

Mặc dù đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng hiện tại nhưng nếu so sánh iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini thì đâu mới là lựa chọn của bạn?

Trên tay và đánh giá nhanh siêu phẩm Galaxy Note 8 vừa ra mắt

Galaxy Note 8 được Samsung thiết kế dựa trên phong cách chủ đạo là Note 7, nhưng được cập nhật những tính năng mới hơn với camera kép khá ấn tượng, với màn hình vô cực và một số tính năng theo xu thế như tin nhắn gif.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.