Honda Odyssey 2018 đạt chứng nhận cao Top Safety Pick (TSP) từ IIHS về độ an toàn

Chiếc minivan Honda Odyssey 2018 đã xuất sắc đạt chứng nhận cao Top Safety Pick (TSP) từ IIHS về độ an toàn, vượt trên các đối thủ khác.

Honda Odyssey 2018 đạt chứng nhận cao Top Safety Pick (TSP) từ IIHS về độ an toàn

Mới đây, chiếc minivan Honda Odyssey 2018 xuất sắc vượt qua tất cả các thử nghiệm an toàn của Viện nghiên cứu an toàn giao thông Mỹ (IIHS) - đơn vị có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đánh giá mức độ an toàn của các mẫu xe hơi được bán ra tại thị trường này.

Cụ thể, Honda Odyssey 2018 được đánh giá Good (cao nhất) ở cả 5 tiêu chí nằm trong khả năng bảo vệ người lái khi xảy ra va chạm, bao gồm: va chạm trước tiết diện nhỏ, va chạm trước tiết diện lớn, va chạm hông, độ cứng của trần xe và độ an toàn của ghế ngồi. Ngoài ra, Honda Odyssey là mẫu minivan duy nhất đạt được đánh giá Good (Cao nhất) trong thử nghiệm va chạm trước tiết diện nhỏ và hai bên hành khách cũng như đánh giá Good+ (Cao nhất) đối với hang ghế trẻ em.

Bên cạnh đó, khả năng phòng tránh và giảm thiểu tai nạn của các thiết bị điện tử hỗ trợ trên xe với gói an toàn Honda Sensing cũng giúp Honda Odyssey 2018 đạt điểm Superior (tối đa) khi có khả năng tự nhận biết va chạm phía trước và kích hoạt tính năng phanh tự động một cách hiệu quả.

Ông Ray Mikiciuk, phó chủ tịch của Honda Automobile Sales nói: “Những khách hàng khi chọn mua những chiếc Minivan thì yếu tố an toàn là một trong những điểm mà họ cân nhắc. Với chiếc Odyssey chúng tôi đã đáp ứng mọi nhu cầu an toàn khắt khe nhất, đơn giản là không có sự lựa chọn nào tốt hơn so với Honda Odyssey.”

Thêm một điểm đáng chú ý nữa đó là ở bài đánh giá 'Latch' về khả năng lắp đặt dễ dàng, dễ tìm và sự an toàn ghế ngồi dành riêng cho trẻ em ở hàng ghế sau thì Honda Odyssey 2018 đã có sự cải thiện đáng kể so với người tiền nhiệm. Cụ thể, ở phiên bản trước xe chỉ đạt điểm Acceptable (chấp nhận được) thì Odyssey 2018 đã đạt điểm Good + (cao nhất), với hai vị trí ở hàng ghế thứ 2 hoàn hảo để lắp ghế trẻ em. Bên cạnh đó, Honda Odyssey 2018 cũng có hai vị trí có thể chấp nhận được nếu muốn lắp ghế cho trẻ em ở hàng ghế thứ ba, trong trường hợp cần thiết.

Cũng phải nói thêm, ở những dòng xe minivan thì không gian nội thất rất rộng rãi thoải mái và nhiều trang bị, chức năng được hướng đến tính tiện nghi cao cho cả 7 vị trí ngồi trong xe, chứ không chỉ tập trung chủ yếu vào 2 hàng ghế trước nhằm đáp ứng nhu cầu cho cả gia đình thì việc đáp ứng nhu cầu lắp thêm ghế dành riêng cho trẻ em là điểm cộng so với các đối thủ khác cùng phân khúc như: Dodge Grand Caravan, Kia Sedona và Toyota Sienna đều đạt điểm Acceptable (chấp nhận được), còn Chrysler Pacfica chỉ đạt điểm M (thấp nhất).

Trong xếp hạng đánh giá an toàn ở phân hạng Minivans của IIHS, Honda Odyssey 2018 nằm ở vị trí 'quán quân' vượt trên tất cả các đối thủ khác. Danh sách xếp hạng có tổng cộng 3 mẫu xe đạt được chứng nhận TSP xếp theo vị trị từ cao xuống thấp lần lượt gồm Honda Odyssey 2018, Chrysler Pacfica 2018, Kia Sedona 2018. Ngoài ra, ở phân hạng Minivans của IIHS còn có Toyota Sienna và Dodge Grand Caravan chia sẻ hai vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng này.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=AsNkf6yUs6U?rel]
Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/honda-odyssey-2018-hon-kia-sedona-va-toyota-sienna-ve-do-an-toan-26728.html

TIN LIÊN QUAN

Hàng loạt xe Minivan phổ biến không vượt qua bài thử an toàn

Viện Bảo hiểm An toàn Cao tốc (IIHS) đã thử nghiệm ba mẫu xe Chrysler Pacifica 2018, Honda Odyssey 2018, và Toyota Sienna 2018 để xem cách chúng sẽ ra sao trong thử nghiệm va chạm nhỏ chồng chéo phía trước ghế hành khách. Cả Pacifica và Odyssey đã

Honda Odyssey 2018 - xe minivan đầu tiên trang bị kết nối 4G LTE

Không chỉ là chiếc xe rẻ nhất trong phân khúc ở Mỹ, Honda Odyssey 2018 vừa trở thành chiếc minivan đầu tiên cung cấp cho hành khách...

Honda Odyssey 2018 - xe minivan đầu tiên trang bị kết nối 4G LTE

Không chỉ là chiếc xe rẻ nhất trong phân khúc ở Mỹ, Honda Odyssey 2018 vừa trở thành chiếc minivan đầu tiên cung cấp cho hành khách kết nối 4G LTE.

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

Honda Odyssey bản nâng cấp mới nhất sẽ ra mắt tại Triển lãm Tokyo 2017

Mẫu xe Honda Odyssey dành cho thị trường châu Á vừa được hãng xe Nhật Bản cho ra mắt bản nâng cấp mới nhất tại nước nhà với những cải tiến nhẹ về ngoại thất.

Mazda CX-5 2018 giành giải thưởng an toàn Top Safety Pick+ của IIHS

An toàn là một trong những yếu tố quan trọng nhất để người tiêu dùng lựa chọn một mẫu xe ô tô thời nay, và những người đang có ý định mua Mazda CX-5 2018 có thể hoàn toàn yên tâm.

Honda Odyssey 2018 facelift ra mắt, giá từ 1,48 tỷ đồng

Honda Odyssey 2018 là mẫu xe đầu tiên của Honda ra mắt trong năm 2018. Xe được trang bị công nghệ an toàn Honda Sensing cùng với động cơ 2.4L, mức giá khởi điểm từ 254.800 ringgit (tương đương với 1,48 tỷ đồng).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường hội thoại trên AirPods Pro

Đây là hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường Hội thoại (Conversation Boost) trên AirPods Pro, giúp bạn nghe được những âm thanh xung quanh mình trở nên rõ ràng hơn...

Cách chia nhiều màn hình để quản lý công việc trong Chrome

Thông thường, người dùng sẽ chọn cách nhấn tổ hợp phím để căn chỉnh chia màn hình. Tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian, nếu sử dụng công cụ thì chỉ mất thời gian tương đương với một click chuột.

2 mẹo để không còn bị iTunes làm phiền mỗi khi cắm iPhone vào máy tính

Đối với những người dùng iPhone khi sạc pin hay chuyển file qua máy tính chắc hẳn rất 'phiền' với những thông báo back up, đồng bộ hoá,... của iTunes. Nhưng với 2 mẹo nhỏ sau đây sẽ chấm dứt tình trạng này để không còn

Cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Bạn là người thường xuyên sử dụng tai nghe để nghe nhạc trên điện thoại. Bạn đang gặp phải vấn đề khi cắm tai nghe vào điện thoại để sử dụng thì âm lượng cứ tự tăng hoặc giảm mặc dù bạn không có một tác động gì.

Hướng dẫn tạo màn hình ảo mới trên Windows 10

Để tạo một màn hình ảo mới trên Windows 10, bạn chỉ cần nhấn vào nút Task View trên thanh taskbar (biểu tượng 2 hình chữ nhật nằm song song). Hoặc sử dụng phím tắt Windows + Tab.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Yoga Book: Thiết bị dành cho những ai yêu thích vẽ vời

Lần đầu tiên cầm chiếc Lenovo Yoga Book là mình đã rất ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ của em nó. Nhìn tổng thể thì thiết bị giống như một quyển sổ tay lớn vậy. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khoảng

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: 10 điểm nhấn đáng chú ý trên OnePlus 3T

Sau đây là bài đánh giá 10 điểm nhấn gây chú ý trên chiếc điện thoại giá tốt mà cấu hình tốt OnePlus 3T.

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.