Nissan Navara bổ sung phiên bản VL Plus với công nghệ tránh góc hẹp

Dòng bán tải Nissan Navara đã được bổ sung một phiên bản mới VL Plus phát triển từ bản VL với các trang bị và tính năng an toàn thiết thực. Trong đó, nổi bật là hệ thống Smart Around View Monitor (I-AVM) hỗ trợ đậu xe tương tự như trên X-Trail và Serena S-Hybrid MPV, sử dụng 4 camera toàn cảnh 360 giúp người lái tránh va chạm xe kể cả tại các góc hẹp nhất. 

Nissan Navara bổ sung phiên bản VL Plus với công nghệ tránh góc hẹp

Bên cạnh đó, hệ thống túi khí trên Nissan Navara VL Plus được bổ sung tổng số túi khí lên 7 gồm phía trước, bên hông, rèm và túi khí đầu gối cho lái xe. Trong khi đó, ở phiên bản VL chỉ được trang bị 3 túi khí, các phiên bản còn lại chỉ có 2 túi khí. 

 

Ngoài ra, Navara VL Plus còn sở hữu nhiều trang bị đáng kể gồm: mâm hợp kim 18inch, đèn pha LED, đèn sương mù, ghế ngồi và vô-lăng bọc da, khóa thông minh, hệ thống kiểm soát hành trình… Với những nâng cấp kể trên, tại thị trường ôtô Malaysia, dòng xe Navara VL Plus có giá bán tương đương từ 685 triệu đồng, cao hơn khoảng 33 triệu đồng so với phiên bản VL. 

 

Những khách hàng muốn tạo thêm sự khác biệt có thể chọn phiên bản Navara VL Plus giá bán 706 triệu đồng do kèm theo gói độ xe Black Series bao gồm: cụm đèn pha, lưới tản nhiệt, cản trước, gương chiếu hậu, đèn sương mù đều được phủ màu đen trông hầm hố hơn.

Navara VL Plus vẫn sử dụng khối động cơ diesel tăng áp dung tích 2.5L, đạt công suất tối đa 189 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450Nm ngay tại tua máy thấp 2.000 vòng/phút. Hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. 

 

Nguồn: Ôtô – xe máy

TIN LIÊN QUAN

Tháng 9, mua Nissan Navara nhận quà tặng trị giá gần 50 triệu đồng

Trong tháng 9 này, Nissan Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua xe X-Trail, Navara, Juke, Teana, Sunny và các phiên bản đặc biệt của X-Trail, Sunny và...

Nissan ra mắt thêm phiên bản đặc biệt Navara N-Guard

Nissan đã công bố một phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Navara, được gọi là N-Guard. Việc mở rộng phạm vi của Nissan Navara nhằm khiến mẫu bán tải trở nên phổ biến và hấp dẫn hơn với khách hàng, thêm nhiều gói nâng cấp tùy chọn độc đáo.

Nissan Navara Trek-1° đặc biệt, có giá hơn 1 tỷ VNĐ tại Anh Quốc

Nissan Navara Trek-1° là một chiếc xe bán tải mang đến sự mạnh mẽ hơn cho dòng sản phẩm pickup của thương hiệu.

Nissan Navara VL Plus được trang bị rất nhiều thiết bị và tính năng an toàn mới

Phiên bản Plus có được hệ thống camera quan sát xung quanh thông minh (I-AVM) giống như trên 2 mẫu xe X-Trail và Serena S-Hybrid. Công nghệ chuyển động thông minh (Nissan Intelligent Mobility - NIM) sử dụng 4 camera để cung cấp tầm nhìn 360 độ,

Nissan Navara được bổ sung hai phiên bản đặc biệt, với số lượng giới hạn 900 chiếc

Nối tiếp thành công từ biến thể N-Sport Edition, Nissan Australia vừa giới thiệu bộ đôi phiên bản đặc biệt dành cho mẫu xe bán tải ăn khách Navara với tên gọi Black Edition và Silverline Edition. Thay vì số lượng 500 chiếc như ở mô hình N-Sport

Bảng giá xe Nissan tháng 9/2018: Khuyến mãi hấp dẫn

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Nissan tại Việt Nam tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Nissan Navara Trek-1° đặc biệt, có giá hơn 1 tỷ VNĐ tại Anh Quốc

Nissan Navara Trek-1° là một chiếc xe bán tải mang đến sự mạnh mẽ hơn cho dòng sản phẩm pickup của thương hiệu.

Nissan công bố giá xe: Bán tải Navara được ưu đãi 15 triệu đồng

Tất cả các mẫu xe từ nhập khẩu đến lắp ráp của liên doanh Nhật Bản đều được ưu đãi, cao nhất 15 triệu.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini. Quay

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.