Triển lãm BMW World quy tụ hơn 30 mẫu xe thuộc nhiều phân khúc

Với sự góp mặt của hơn 30 mẫu xe thuộc nhiều phân khúc khác nhau, Triển lãm BMW World diễn ra từ ngày 24 – 26.8 tại Singapore được xem như ‘bữa tiệc’ xe sang thịnh soạn dành cho tín đồ đam mê dòng xe BMW, MINI tại thị trường Châu Á – Thái Bình Dương.

Không hề kém cạnh các thương hiệu xe sang trên thế giới, với một danh mục sản phẩm khá đa dạng, trong những năm gần đây BMW thường tổ chức một triển lãm riêng nhằm giới thiệu những mẫu xe mới nhất đến khách hàng trên thế giới. 

Triển lãm BMW World quy tụ hơn 30 mẫu xe thuộc nhiều phân khúc

Hướng tới khách hàng cũng như những tín đồ đam mê dòng xe BMW tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, triển lãm năm nay mang tên “BMW World of Passion and Joy” diễn ra tại Trung tâm Hội nghị triển lãm Suntec, Singapore với sự góp mặt của hơn 30 mẫu xe BMW, MINI. 

Để giúp khách thưởng lãm có cái nhìn toàn diện về danh mục sản phẩm của BMW, tại triển lãm lần này các dòng xe được chia thành nhiều khu vực trưng bày, bao gồm: không gian dành các mẫu xe cổ điển, xe thể theo đa dụng thuộc dòng X-Series, xe hiệu suất cao, xe concept ý tưởng, xe điện và thế giới riêng của các dòng xe MINI. 

BMW World 2018 là triển lãm đầu tiên mà thế hệ mới nhất của mẫu xe mui trần BMW Z4 Roadster 2019 giới thiệu đến thị trường Châu Á – Thái Bình Dương. Trước đó 24 giờ, mẫu xe này từng ra mắt tại lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance 2018 diễn ra ở California, Mỹ. 

BMW Z4 Roadster 2019 sở hữu thiết kế thể thao, hầm hố với phần mui bạt điều khiển điện, thay cho mui xếp cứng trên mẫu thế hệ trước. Mẫu xe này được trang bị động cơ I6 dung tích 3.0L đạt công suất 340 mã lực, một hệ thống treo thể thao với các bộ giảm chấn điều khiển điện tử, hệ thống phanh M Sport và một bộ vi sai M Sport điều khiển điện tử trên trục sau. Z4 Roadster 2019 chỉ mất 4,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/giờ. 

Khu vực trưng bày xe thể theo đa dụng thuộc dòng BMW X-Series thu hút sự chú ý với sự xuất hiện lần đầu tiên của chiếc X4 mới. Bước sang thế hệ mới, BMW X4 được hãng xe sang nước Đức điều chỉnh lại kích thước thiết kế với các số đo dài, rộng, cao tương ứng 4.752 x 1.918 x 1.621 (mm), chiều dài cơ sở 4.752 mm. Sự thay đổi này, giúp BMW X4 mới sở hữu kiểu dáng cân đối, hài hòa hơn. 

Bên cạnh X4 thế hệ mới, mẫu SUV cỡ nhỏ X2 cũng được BMW trưng bày tại triển lãm lần này. Sở hữu thiết kế thể thao, trẻ trung cùng nhiều công nghệ hiện đại…BMW X2 là dòng xe hướng đến nhóm khách hàng trẻ thích trải nghiệm cảm giác lái. 

Chiếc BMW X2 trưng bày tại triển lãm BMW World thuộc phiên bản sDrive 20i M Sport X được lắp đặt thêm gói trang bị ngoại thất M Sport, gồm mâm hợp kim 19 inch, cản trước, sau và cánh gió sau. Phiên bản này sử dụng động cơ dung tích 2.0 lít, cho công suất 192 mã lực và mô men xoắn 280 Nm, kết hợp hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép và hệ dẫn động cầu cầu trước. Theo BMW, X2 sẽ được nhập khẩu, phân phối tại Việt Nam từ tháng 9.2018. 

Trong khi đó, ở phân khúc xe hạng sang dành cho gia đình, BMW trình làng hai phiên bản BMW 2-Series Active Tourer và Gran Tourer với thiết kế thể thao, năng động vừa phụ hợp với việc đi lại trong nội đô cũng như các chuyến dã ngoại cho cả gia đình. 

Những khách hàng đam mê cảm giác lái thể thao, tốc độ cũng có dịp khám phá những dòng xe sang hiệu suất cao thuộc dòng BMW M Series với các mẫu xe như BMW M2 Competition là dòng xe thay thế M2 coupe tiêu chuẩn. Với động cơ Bi-turbo mới 6 xi lanh, BMW M2 Competition tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ trong 4,2 giây… 

… dòng BMW M4 CS sử dụng động cơ tăng áp kép 3.0 lít, sản sinh công suất 454 mã lực.

Ở khu vực dành cho những sản phẩm mới trong tương lai của BMW, lần đầu tiên khách hàng khu vực Đông Nam Á có dịp tận mắt chứng kiến thiết kế bản concept BMW X7 iPerformance – mẫu SUV 7 chỗ được BMW phát triển nhằm cạnh tranh với dòng GLS của Mercedes-Benz. 

BMW X7 iPerformance concept sở hữu lưới tản nhiệt to bản, đèn pha LaserLight mỏng và nắp capô với những đường gân nổi bao quanh thân xe. X7 iPerformance concept được xem là sản phẩm để BMW thăm dò thị hiếu khách hàng trước khi đưa mẫu xe này vào sản xuất thương mại. 

Ngoài ra, BMW còn cho thấy tham vọng mới trong việc hướng tới chuẩn mực mới ở phân khúc coupe hạng sang với mẫu BMW 8-Series. Bên cạnh thiết kế thể thao, đầy cuốn hút… BMW 8-Series còn hội tụ hàng loạt công nghệ hiện đại. 

Chiếc BMW 8-Series trưng bày tại Singapore lần này thuộc phiên bản M850i xDrive, trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.4 lít đi cùng với hộp số tự động 8 cấp. Khối động cơ này sản sinh công suất 523 mã lực và mô men xoắn cực đại 750 Nm. 

Xu hướng phát triển của BMW trong tương lai còn phần nào được thể hiện ở không gian trưng bày các dòng xe điện và xe hybrid. 

Trong đó, đáng chú ý là siêu phẩm BMW i8 Roadster mui trần thể thao sử dụng hệ thống động lực plug-in hybrid. i8 Roadster từng được giới thiệu tại nhiều quốc gia trên thế giới nhưng đây là lần đầu tiên mẫu xe này được trưng bày tại Singapore. 

BMW i8 Roadster sử dụng hệ thống động lực hybrid với một động cơ xăng dẫn động cầu sau và mô tơ điện dẫn động cầu trước. Động cơ xăng 3 xi lanh, dung tích 1,5 lít đi kèm với hệ thống tăng áp TwinPower Turbo cho công suất tối đa 231 mã lực và mô men xoắn cực đại 320Nm. Trong khi đó, mô tơ điện có công suất 143 mã lực (tăng 12 mã lực so với thế hệ trước) và mô men xoắn đạt 250Nm. Tổng công suất kết hợp của hệ thống động lực này là 374 mã lực. Với nguồn sức mạnh này, i8 Roadster chỉ mất 4,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/giờ. 

Ngoài ra, BMW còn trưng bày mẫu xe điện BMW i3s Rex. BMW i3s 2018 cũng đã được hãng xe Đức thay đổi nhiều về thiết kế cũng như động cơ. So với i3, mô tơ điện lắp đăt trên i3S mới mạnh hơn 14 mã lực và 20 Nm, thời gian tăng tốc nhanh hơn 0,8 giây. 

Triển lãm lần này còn tái hiện sinh động không gian BMW, MINI từ quá khứ đến hiện tại. Ngoài khu vực dành riêng cho những dòng xe cổ điển được phát triển từ những năm 1950 như BMW M5, BMW M3 CSL, BMW 327 Sports Cabrio và Isetta… 

Còn có khu vực mang đậm tính nghệ thuật tái hiện lại câu chuyện về quá trình phát triển, và phong cách đặc trưng của các dòng xe MINI. 

Triển lãm BMW World of Passion and Joy diễn ra từ ngày 24 – 26.8.2018 tại Trung tâm Hội nghị triển lãm Suntec, Singapore.

Nguồn: Thế Giới Xe

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce bổ nhiệm "sếp tổng" mới tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hứa hẹn những khởi đầu mới tại Việt Nam

Nhằm tiếp tục có những bước phát triển mới tại thị trường châu Á - Thái Bình Dương đang tăng trưởng nhanh, Rolls-Royce vừa bổ nhiệm bà Irene Nikkein làm Giám đốc tại đây.

BMW mang nhiều mẫu xe mới giới thiệu đến khách hàng ở Singapore

Sáng 24/8, tại trung tâm triển lãm Suntech, Singapore, hành chục mẫu xe BMW trong đó có nhiều mẫu xe mới đã được giới thiệu đến truyền thông khu vực. Chiếc BMW Z4 Roadster 2019 lần đầu tiên có mặt tại khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Rolls-Royce Motor Cars bổ nhiệm giám đốc khu vực mới tại Châu Á - Thái Bình Dương

Rolls-Royce Motor Cars vừa thông báo bổ nhiệm bà Irene Nikkein làm Giám đốc Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, trụ sở văn phòng tại Singapore.

Porsche có lãnh đạo phụ trách khu vực Châu Á Thái Bình Dương mới

Porsche Châu Á Thái Bình Dương là đại diện của Dr. Ing. h.c. F. Porsche AG, bắt đầu hoạt động từ năm 2001. Công ty có trụ sở đặt tại Singapore và hiện đang hỗ trợ các hoạt động cho 12 quốc gia trong khu vực, tích cực hỗ trợ các hoạt động của các

Cận cảnh BMW X2 sắp đổ bộ thị trường Việt Nam

Xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm Los Angeles Auto Show diễn ra tháng 11 năm ngoái, BMW X2 là mẫu xe hoàn toàn mới thuộc dòng X-Series của thương hiệu xe sang mang biểu tượng “cánh quạt xanh” xứ Bavaria. Tại thị trường Đông Nam Á, sau Thái Lan,

Siêu xe hybrid BMW i8 Roadster hiếm hoi đến châu Á

Xe thể thao mui trần i8 Roadster lần đầu tiên được hãng xe Đức trưng bày tại Singapore trong triển lãm riêng BMW World (23-26/8). Trước đó, một vị khách tại quốc gia này đã được giao chiếc i8 Roadster First Edition tại một sự kiện ở Munich, Đức.

Ford Ranger đạt doanh số kỉ lục nửa đầu năm 2018 tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Ông Gordon Short, Giám đốc mảng Xe tải và Xe du lịch cỡ trung, Ford Châu Á – Thái Bình Dương chia sẻ: “Ranger luôn là một trong những dòng xe hàng đầu của chúng tôi tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương; sự thành công liên tiếp của Ranger đến từ sự

Hyundai Thành Công nhận giải thưởng Nhà phân phối của năm” khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

Vượt qua tất cả 28 nhà phân phối khác trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, năm 2017 Hyundai Thành Công tiếp tục được Hyundai Motor đánh giá là Nhà phân phối xuất sắc nhất, toàn diện nhất và trao giải thưởng danh giá nhất “Nhà phân phối của năm”

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.