Hatchback Toyota Corolla 2019 đạt tiêu chuẩn 5 sao theo ANCAP

Mẫu hatchback Toyota Corolla 2019 bán chạy nhất thị trường Úc đạt tiêu chuẩn 5 sao theo chương trình đánh giá mới và nghiêm ngặt nhất từ ANCAP.

Toyota Corolla 2019 kiểm tra theo các giao thức đánh giá mới và nghiêm ngặt nhất của ANCAP. Sẽ đánh giá dựa trên các tiêu chí hạng mục bảo vệ người lớn, hạng mục bảo vệ trẻ em và các tính năng an toàn. 

Hatchback Toyota Corolla 2019 đạt tiêu chuẩn 5 sao theo ANCAP

Cụ thể, Toyota Corolla 2019 đã vượt qua bài thử nghiệm với 96 điểm trong hạng mục bảo vệ người lớn, 83 điểm trong hạng mục bảo vệ trẻ em. Trong bài thử nghiệm khác, Corolla 2019 có đầy đủ tính năng an toàn khi bảo vệ các hành khách.

Theo phát ngôn của giám đốc điều hành ANCAP, James Goodwin: “ thật đáng khích lệ và vui mừng khi Toyota có mẫu xe đầu tiên đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt 5 sao của ANCAP”. 

Theo nguồn thông tin từ ANCAP, cho biết Corolla 2019 đang được tập trung chỉnh chu và cải tiến nhiều vào khả năng vận hành, công nghệ và ngoại thất hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, mẫu hatchback cũng nâng cấp nhiều tính năng an toàn, hệ thống lái êm ái và trơn tru hơn.

Với kết quả này, chứng minh rằng mẫu xe an toàn không phải là một thứ gì đó quá xa xỉ, với người mua hay doanh nghiệp tư nhân có thể tiếp cận dễ dàng hơn. 

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis 2018 đang phân phối trên các đại lý với 4 phiên bản: Corolla Altis 2.0V Sport (CVT), Corolla Altis 1.8G (CVT), Corolla Altis 1.8E (CVT) và bản cao cấp nhất Corolla Altis 2.0V Luxury (CVT). Bên cạnh đó, các phiên bản Corolla Altis 2018 trang bị các tính năng an toàn như hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống chống trộm, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, 7 túi khí, tựa đầu ghế có cấu trúc giảm chấn thương đốt… 

Minh Tấn

Nguồn: CafeAuto

TIN LIÊN QUAN

Toyota Corolla Hatchback 2019 sẽ có giá chính thức từ 455 triệu đồng

Phiên bản SE sử dụng hộp số sàn 6 cấp có giá 19.990 USD (~455 triệu VNĐ), phiên bản sử dụng hộp số tự động vô cấp (CVT) có giá ít nhất 21.090 USD (~ 480 triệu VNĐ) cho phiên bản SE CVT, ở phiên bản XSE cao cấp có giá bán 22.990 USD (~ 523 triệu

Toyota sẽ bán Toyota Auris thế hệ mới dưới tên gọi Toyota Corolla Hatchback

Phiên bản hatchback của Toyota Corolla có khá nhiều tên gọi trên toàn cầu gồm: Toyota Auris, Toyota Corolla iM (trước đây là Scion iM) và Toyota Corolla.

Toyota chính thức giới thiệu Corolla Hatchback 2019 hoàn toàn mới

Trước khi được sở hữu cái tên Corolla Hatchback ở thế hệ mới nhất, chiếc hatchback 5 cửa cỡ nhỏ của Toyota từng được biết đến lần đầu với mẫu Scion iM - sau đó chiếc xe này đã được làm lại thành Toyota Corolla iM. Toyota Corolla Hatchback 2019 thực

Toyota Corolla Altis 2019 giá từ 697 triệu đồng tại Việt Nam

Cụ thể, hệ thống kiểm soát hành trình đã là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản số tự động vô cấp mà trước đó dù là các bản cao cấp 2.0L cũng không có.

Toyota Corolla 2019 có bản “cốp siêu rộng” Touring Sports

Điểm khác biệt giữa Corolla Hatchback và phiên bản Touring Sports chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ sở dài tới 2,7m. Nhờ đó, Corolla Touring Sports 'khoảng

Toyota Corolla Altis 2019 "lộ hàng" trên tạp chí của Nhật Bản

Được biết, Toyota Corolla Altis thế hệ mới nhất đang trong quá trình thử nghiệm ở châu Âu và dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm 2018.

Toyota Corolla 2019 sẽ có Apple CarPlay và sạc không dây cho iPhone X

Được triển khai trước tiên trên dòng hatchback của Corolla 2019, CarPlay sẽ vận hành dựa trên màn hình cảm ứng 8 inch, một phần trong hệ thống thông tin giải trí Entune Audio của Toyota. Đáng tiếc, hệ thống này sẽ chưa hỗ trợ Android Auto.

3 thiết kế khác biệt của Toyota Corolla 2019 vừa ra mắt toàn cầu

Nối tiếp các phiên bản thân xe hatchback và wagon trước đó, Toyota Corolla sedan thế hệ mới vừa được ra mắt toàn cầu với 3 thiết kế khác biệt, phụ thuộc vào từng thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng VoLTE trên điện thoại Samsung cực dễ

Hầu hết các điện thoại Samsung hiện nay đều được trang bị tính năng VoLTE. Tuy nhiên, tính năng VoLTE đôi khi tiêu tốn khá nhiều pin điện thoại của bạn hơn các cuộc gọi thông thường.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Campuchia ngày 17/8

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Campuchia trực tiếp trận đấu thứ 2 của tuyển Việt nam, lượt trận thứ 2 bảng B Sea Game 29. Cùng xem và cổ cũ cho các chàng trai của chúng ta nhé

3 bước đổi mật khẩu Garena trên máy tính siêu dễ

Tiến hành đổi mật khẩu Garena hay chính là đổi mật khẩu tài khoản game Liên Minh Huyền Thoại, Fifa Online 3 ... giúp bạn bảo mật nick Garena của mình hơn. Vậy cách thay password tài khoản Garena như thế nào là đúng?

Cách gửi file Dropbox qua Facebook Messenger cho Android

Giờ đây, người dùng có thể chia sẻ hình ảnh, dữ liệu và video lưu trữ trên Dropbox thông qua Facebook Messenger một cách nhanh chóng. Chỉ cần nâng cấp lên phiên bản mới nhất là có thể trải nghiệm được tính năng thú vị

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta