Mazda2 sẽ sớm được phân phối tại Việt Nam với bản cải tiến mới

Sau khi bán hết những chiếc sedan hiện tại, Mazda2 sẽ được phân phối tại thị trường Việt Nam với bản cải tiến mới, tăng thêm sức cạnh tranh với Toyota Yaris và Honda Jazz.

Mazda2 sẽ sớm được phân phối tại Việt Nam với bản cải tiến mới

Mazda2 facelift

Hiện tại, phiên bản hatchback của Mazda2 đã không còn xuất hiện trên bảng giá Mazda tại Việt Nam. Theo thông báo từ nhà phân phối Thaco, Mazda2 hatchback đã hết hàng, chỉ còn bản sedan được bán nốt, sau đó mẫu xe này sẽ tạm ngừng phân phối ở Việt Nam để chờ bản nâng cấp giữa vòng đời ra mắt.

Những chiếc Mazda2 được tiêu thụ trên thị trường trong 2 năm qua là bản được giới thiệu tại Việt Nam từ tháng 7/2015 (sedan giá 529 triệu VNĐ và hatchback có giá 569 triệu VNĐ), đến nay vẫn chưa có bản facelift nào mặc dù hai mẫu Mazda3 và Mazda6 đều đã có bản facelift từ năm ngoái.

Các nước trong khu vực Đông Nam Á hiện đã sở hữu Mazda2 facelift mới gồm có Philippines (ra mắt đầu tiên vào tháng 6/2017), Malaysia (hồi tháng 8/2017) và Thái Lan (vừa được bán ra vào tháng 2 năm nay).

Về cơ bản, Mazda2 facelift vẫn có kiểu dáng và trang bị gần tương tự như mẫu cũ. Các nâng cấp đáng chú ý có thể kể đến gồm có đèn sương mù LED thay thế cho loại halogen, đèn xi-nhan tích hợp trên gương chiếu hậu mảnh hơn, khoang cabin hiện đại hơn với vô lăng thiết kế giống trên Mazda3, Mazda6 và CX-5, hệ thống Mazda Connect tiên tiến cùng màn hình trung tâm được làm mới.

Một bổ sung đáng mừng cho Mazda2 cập nhật mới chính là hệ thống kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control được trang bị theo tiêu chuẩn. Tuy nhiên, điểm trừ của xe chính là vẫn sử dụng phanh tay chứ chưa được lắp đặt phanh điện tử.

Về truyền động, sức mạnh của Mazda2 facelift tiếp tục đến từ khối động cơ Skyactiv 1,5 lít cho ra công suất 109 mã lực tại 6.000 vòng/phút và 141Nm mô-men xoắn cực đại tại 4.000 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp và hệ thống i-Stop là tiêu chuẩn.

Về an toàn, tương tự như bản 2015, các công nghệ an toàn nổi trội có thể kể đến của Mazda2 facelift gồm có hệ thống cân bằng điện tử, chống trượt và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Tại Thái Lan, Philippines và Malaysia, Mazda2 facelift mới đều có 6 túi khí (trước đó chỉ có 2).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/thaco-se-som-tung-ra-mazda2-nang-cap-tai-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Mazda 2 Facelift 2018 phiên bản nâng cấp chuẩn bị ra mắt

Hiện tại, phiên bản hatchback của Mazda2 đã không còn xuất hiện trên bảng giá Mazda tại Việt Nam. Theo thông báo từ nhà phân phối Thaco, Mazda2 hatchback đã hết hàng, chỉ còn bản sedan được bán nốt, sau đó mẫu xe này sẽ tạm ngừng phân phối ở Việt

Mazda2 phiên bản mới chuẩn bị xuất hiện tại Việt Nam

Tại khu vực Đông Nam Á, Mazda2 facelift đã ra mắt thị trường Thái Lan vào tháng 2 vừa qua, Malaysia hồi tháng 8/2017 và Philippines vào tháng 6/2017.

Từ ngày 9/4, giá xe Mazda2 được điều chỉnh tăng 30 triệu đồng

Tính từ đầu năm 2018, giá xe Mazda luôn được điều chỉnh tăng, mở đầu là Mazda CX-5 được tăng giá vào tháng 1 với mức tăng cao nhất là 30 triệu đồng. Sang đến tháng 2, giá của Mazda3 được điều chỉnh tăng 10 triệu đồng, Mazda6 và CX-5 tăng cao nhất

Mazda2 về Việt Nam 4 phiên bản và đặc biệt có bản cắt giảm với giá rẻ hơn

Những chiếc Mazda2 2018 đầu tiên đã cập cảng. Thay vì lắp ráp trong nước, mẫu xe hạng B của Mazda được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Xe được phân phối với 4 phiên bản, 2 kiểu dáng hatchback và sedan, trong đó có 3 bản cao cấp (Premium) và 1 bản

Cập nhật chi tiết bảng giá xe Mazda tháng 8 2018 mới và chính xác nhất

Sang tháng 8, mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu đồng.

Mazda2 2018 về Việt Nam sẽ bổ sung thêm một phiên bản giá rẻ hơn trước

Theo đó, Mazda2 2018 nhập khẩu sẽ được phân phối trong hai kiểu dáng sedan và hatchback, tổng cộng 4 phiên bản gồm 1 bản cơ sở cắt giảm Deluxe (sedan) và 3 bản cao cấp Premium - sedan Premium, hatchback Premium và hatchback Premium SE. Hiện tại,

Tới đây, Mazda2 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan

Hoàn thiện giao nốt những chiếc xe cuối cùng lắp ráp tại nhà máy ở Chu Lai (Quảng Nam) để giao tới tay người tiêu dùng, tới đây, Mazda2 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Cập nhậ bảng giá xe Mazda tháng 7/2018 mới nhất

Theo tìm hiểu của TCN, giá xe Mazda trong tháng này không có sự thay đổi nào so với tháng trước, theo đó, mẫu sedan hạng B Mazda 2 vẫn tiếp tục giữ nguyên mức tăng giá 20 triệu đồng giống như trong tháng 4. Có một điều chỉnh nhẹ được áp dụng trong

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?