Nissan Terra sẽ sử dụng động cơ dầu diesel 2.3 lít tại thị trường Châu Á

Thị trường châu Á sẽ được cung cấp Nissan Terra sử dụng động cơ dầu diesel 2.3 lít tăng áp kép.

 

Nissan Terra sẽ sử dụng động cơ dầu diesel 2.3 lít tại thị trường Châu Á

Mẫu SUV hoàn toàn mới của Nissan tại thị trường châu Á là Terra đã chính thức đặt chân tới Thái Lan sau khi được ra mắt vào hồi đầu năm. Lần này, Nissan Terra được cung cấp thêm phiên bản sử dụng động cơ dầu diesel 2.3 lít tăng áp kép, cho công suất 187 mã lực đi kèm hộp số tự động 7 cấp. Theo Nissan công bố, động cơ này giúp chiếc Terra có hiệu suất tăng tốc tốt nhất trong phân khúc. Sau Thái Lan, Việt Nam có thể là nước tiếp theo sẽ sử dụng động cơ này.

Một số trang bị nổi bật trên Terra dành cho thị trường Thái Lan và Đông Nam á bao gồm: Hệ dẫn động 4 bánh với hệ thống cài cầu điện tử, kiểm soát lực kéo, camera 360 với cảnh báo đối tượng di chuyển, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường và gương chiếu hậu thông minh.

Tại Thái Lan, Terra được bán với giá từ 39.543 USD (khoảng 920 triệu đồng) cho phiên bản 1 cầu, sử dụng hộp số tự động 7 cấp. Phiên bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian có giá cao nhất, từ 42.878 USD (khoảng 1 tỷ đồng).

Hiện, mẫu SUV 7 chỗ Nissan Terra cũng đang được bán ra tại thị trường Trung Quốc với phiên bản động cơ 2.5 lít duy nhất, dùng chung với Nissan Navara.

Minh Anh

Nguồn: Xe Giao Thông

TIN LIÊN QUAN

Nissan Terra ra mắt tại thị trường Thái Lan với giá bán trên 900 triệu đồng

Sau khi ra mắt tại thị trường Philippines, Nissan Terra 2018 tiếp tục ra mắt tại Indonesia và mới đây nhất là thị trường Thái Lan. Đây là mẫu SUV 7 chỗ chiến lược của Nissan tại thị trường Đông Nam Á.

Nissan Terra 2018 sắp đến với thị trường Indonesia

Được phát triển dựa trên nền tảng của Nissan Navara mới nhất, Nissan Terra 2018 được sản xuất tại Thái Lan, ở nhà máy thứ hai của Nissan đặt tại Samutprakarn.

Nissan Terra hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào ngày 12/4/2018 tại Trung Quốc

Nissan Terra là mẫu SUV 7 chỗ được phát triển dựa trên nền tảng của Nissan Navara mới nhất, Đây là mẫu xe đầu tiên của Nissan được sử dụng khung xe thương mại hạng nhẹ (LCV) để khởi động kế hoạch trung hạn 6 năm của công ty - Nissan M.O.V.E. to

Nissan Terra đang gấp rút chuẩn bị về Việt Nam, giá có thể từ 1,1 tỉ đồng

Có 3 bản động cơ đang được dùng cho mẫu SUV 7 chỗ này, gồm động cơ xăng 2.5L 4×2 (mã QR25 tương tự phiên bản Terra tại Trung Quốc) đi kèm hộp số tự động 7 cấp, động cơ 2.5L diesel 4×4 (mã YR25- tương tự trên chiếc Navara) với hộp số sàn 6 cấp, và

Nissan Terra dự kiến sẽ trình làng Việt Nam tháng 10 với giá không dưới 1 tỷ đồng

Sau Indonesia và Philippines, Nissan Terra vừa ra mắt tại Thái Lan với nhiều tùy chọn động cơ mới. Đây là mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới, được phát triển chung với xe bán tải NP300 Navara, cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Everest,

Nissan Terra tràn ngập công nghệ dự kiến sẽ về Việt Nam trong tháng 10

Hiện tại, các đại lý ở Việt Nam đã mở cửa nhận đặt cọc Nissan Terra, dự kiến Terra nhập khẩu sẽ có mặt vào tháng 10/2018, đủ kịp để Nissan trưng bày mẫu SUV mới tại Triển lãm ô tô Việt Nam, sẽ diễn ra từ ngày 24/10/2018.

Nissan Terra giá từ 1 tỷ đồng được trang bị những gì để cạnh tranh với Toyota Fortuner?

Nissan cho biết, Terra bán ra tại Việt Nam được lắp ráp và nhập khẩu từ Thái Lan. Về Việt Nam, Terra sẽ bao gồm hai phiên bản máy xăng và một máy dầu, phiên bản xuất hiện tại triển lãm thuộc bản V máy xăng cao cấp nhất.

Với giá từ 988 triệu đồng, liệu Nissan Terra có cạnh tranh được với các đối thủ cùng tầm?

Ngày 18/12 vừa qua, Nissan Việt Nam đã chính thức trình làng mẫu SUV7 chỗ Terra của hãng. Theo đó, Nissan sẽ phân phối Terra tại Việt Nam với 3 phiên bản, giá từ 988 triệu đồng. Liệu với mức giá trên, Terra có cạnh tranh được với các đối thủ về

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành