BMW X2 sẽ sớm được bán ra tại thị trường Việt Nam

Dự kiến, chiếc BMW X2 sẽ nằm trong lô xe nhập khẩu tiếp theo cập cảng và sắp được bán ra tại thị trường Việt Nam.

BMW X2 sẽ sớm được bán ra tại thị trường Việt Nam

BMW X2

Theo thông tin từ Thaco, mẫu BMW X2 sẽ nằm trong lô xe tiếp theo cập cảng và sắp được bán ra tại thị trường Việt Nam. Đây là lần đầu tiên mẫu crossover này xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Như ICTnews đã đưa tin, lô xe BMW đầu tiên nhập khẩu từ Đức vừa cập cảng TP.HCM. Xuất hiện trong lô xe này là các mẫu xe BMW 7 Series, BMW X1, BMW 118i và BMW 218i.

Dự kiến trong thời gian sắp tới, các phiên bản còn lại của BMW 7 Series như 740Li, 750Li và M760Li xDrive cũng sẽ lần lượt cập cảng.

Một lô xe tiếp theo sắp cập cảng với sự góp mặt của nhiều mẫu xe khác của BMW. Trong đó, phải kể đến chiếc BMW X2. Đây là mẫu crossover được mong chờ nhất trong năm 2018 của BMW và là mẫu xe lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

BMW X2 là mẫu crossover sở hữu diện mạo trẻ trung, bắt mắt. Mẫu xe này được xây dựng dựa trên chiếc X1 nhưng có kích thước nhỏ hơn. Thiết kế ngoại thất của mẫu xe vẫn giữ nguyên những nét thể thao và đặc trưng của BMW.

Hiện chưa rõ thông số kỹ thuật của chiếc X2 được nhập khẩu về Việt Nam. Nhưng tại thị trường nước ngoài, BMW X2 sở hữu khối động cơ tăng áp 2.0L 4 xi-lanh. Động cơ cho công suất 228 mã lực tại vòng tua 5.000 vòng/phút và 350Nm mô-men xoắn cực đại ở 1.450 vòng/phút.

Về thị trường Việt Nam, BMW X2 sẽ nằm cùng phân khúc với Mercedes-Benz GLA và Audi Q2.

HN

Nguồn: ICTNews

TIN LIÊN QUAN

Các mẫu xe trong lô hàng BMW vừa cập cảng Việt Nam

Được mong chờ nhất trong lô xe này chính là sự trở lại của dòng BMW 7 Series- chiếc xe nổi trội với những công nghệ hàng đầu giúp tối ưu trải nghiệm cho người sử dụng. So với các đối thủ cạnh tranh, BMW 7-Series sẽ có cả phiên bản hiệu suất cao kết

Lô xe BMW mới cập cảng Việt Nam

Ngoài việc cùng với BMW 218i làm đủ “danh mục Series” từ 1 đến 7 không thiếu Series nào, BMW 118i còn là một đối thủ đáng gờm ở phân khúc xe sang đô thị dành cho gia đình. BMW 118i sở hữu phong cách trẻ trung và khỏe khoắn đặc trưng của BMW đi kèm

BMW X2 chuẩn bị được ra mắt tại thị trường Việt Nam

Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO), nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng BMW tại Việt Nam thông tin, lô xe BMW mới đã chính thức cập cảng tại TP Hồ Chí Minh.

BMW X2 sắp ra mặt tại Việt Nam được trang bị những gì?

Lô xe BMW đầu tiên được Thaco nhập khẩu đã cập cảng tại TP.HCM sau Nghị định 116 có hiệu lực. Lô xe này bao gồm các mẫu xe như: BMW 7 Series, BMW X1, BMW 118i và BMW 218i.

BMW X2 sẽ ra mắt vào tháng 9, cạnh tranh Mercedes-Benz GLA và Audi Q2

Thaco vừa thông báo lô hàng BMW đầu tiên vừa cập cảng sau khi Nghị định 116 chính thức có hiệu lực. Lô hàng lần này có những cái tên như 7-Series, X1, 118i, 218i và đặc biệt là “tân binh” BMW X2.

BMW X2 là mẫu xe hoàn toàn mới về Việt Nam, cạnh tranh Mercedes-Benz GLA

Theo dự kiến, sau lô xe BMW 7-Series, 2-Series, 1-Series và X1 vừa cập cảng, Thaco sẽ tiếp tục nhập khẩu dòng xe X2 (mã F39) trong thời gian tới. Mẫu xe này phù hợp hơn X1 để cạnh tranh Mercedes-Benz GLA bởi thiết kế SUV/crossover kiểu coupe, mà

Hé lộ giá bán của mẫu xe BMW 5-series mới tại Việt Nam

Hai phiên bản của chiếc BMW 5-series 2019 đã được nhà phân phối chính thức của BMW tại Việt Nam công bố giá bán sớm, theo đó những chiếc sedan hạng sang này có giá khởi điểm từ 2,389 tỉ đồng.

BMW 730Li và 740Li chốt giá bán từ 4,05 tỷ đồng tại Việt Nam

Ở phân khúc sedan hạng sang cỡ lớn, chỉ có Mercedes-Benz S-Class lắp ráp trong nước, còn BMW 7-Series, Audi A8 và Lexus LS đều nhập khẩu. Giá 7-Series đang thấp nhất, khởi điểm từ 4,049 tỷ đồng. S-Class có giá từ 4,199 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

Cách nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8 (phần 1)

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn có 1 đến 2 giờ rảnh để chạy cài đặt. Mặc dù bạn có thể bỏ đi những phần lớn của quy trình, bạn có thể mong đợi tất cả việc tải xuống và sao chép tệp phải mất ít nhất 60 phút và trong

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá các phiên bản xe Hyundai Kona 2018 tại Việt Nam

Hyundai Kona 2018 là dòng xe được thiết kế để tập trung vào khách hàng trẻ đô thị, với những đường cong phá cách, trẻ trung. So với thiết kế kiểu coupe như C-HR, kiểu bong bóng như Citroen C4, giống ếch như Nissan

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.