So sánh hai mẫu xe Civic 2016 cũ và bản cập nhật mới nhất – Civic 2019

Giữa hai thế hệ – Honda Civic 2016 và Honda Civic 2019 chỉ có những thay đổi nhỏ về thiết kế và một số tính năng mới.

Mới đây, Honda đã công bố phiên bản nâng cấp của Honda Civic 2019 với một số nâng cấp về thiết kế và sẽ được ra mắt ở Ấn Độ vào đầu năm tới. Dưới đây là một vài hình ảnh so sánh hai mẫu xe Civic 2016 cũ và bản cập nhật mới nhất – Civic 2019.

So sánh hai mẫu xe Civic 2016 cũ và bản cập nhật mới nhất – Civic 2019

Honda Civic 2019 (ảnh trên) ở thị trường Bắc Mỹ được cung cấp hệ thống hỗ trợ lái xe trên Honda Sensing như là tiêu chuẩn.

Ở phía trước ta có thể nhìn thấy phần lưới tản nhiệt của Honda Civic 2019 có màu đen thay vì mạ crom như trước và cản trước cũng được thiết kế lại bớt góc cạnh hơn và phần cánh trước rộng hơn.

Honda cho biết, đèn pha đã được tinh chỉnh, mặc dù đèn halogen vẫn tiếp tục được lựa chọn là tiêu chuẩn và đèn LED là một tùy chọn. Các thay đổi bên ngoài khác bao gồm thiết kế bộ la-zăng hợp kim mới và các điểm nhấn bằng crom ở đèn gầm (đèn sương mù).

Tại thị trường Ấn Độ, Honda Civic mới sẽ được lắp ráp từ các chi tiết được sản xuất từ Thái Lan (trong ảnh là phiên bản coupe của thị trường Bắc Mỹ).

Về nội thất, không có thay đổi nào ngoài màn hình cảm ứng 7 inch được tích hợp Apple CarPlay, Android Auto và phím tăng giảm âm lượng.

Tất cả các biến thể của Civic 2019 dành cho thị trường Bắc Mỹ đều sử dụng công nghệ cảm biến (Sensing) của Honda bao gồm toàn bộ hệ thống hỗ trợ lái xe như hệ thống điều khiển hành trình chủ động, cảnh báo chệch làn đường, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống mô phỏng đường phía trước, hệ thống phanh tự động khẩn cấp.

Bằng việc sử dụng động tăng áp đơn thay vì động cơ tăng áp kép trên động cơ diesel 1.6 lít, Honda Ấn Độ cho biết các khách hàng sẽ tiết kiệm 150.000 INR (khoảng 50 triệu đồng) mỗi xe.

Honda Civic tại Ấn Độ dự kiến sẽ có sẵn với động cơ diesel i-DTEC 1.6 lít và động cơ xăng 1.8 lít i-VTEC; cả hai đều có 4 xy-lanh. Mẫu xe được trang bị bộ tăng áp đơn (khác với hệ thống tăng áp kép của mô hình châu Âu) để tiết kiệm chi phí và nó có thể sản sinh công suất 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm.

Civic 2019 ghép nối với hộp số tự động 9 cấp. Tuy nhiên, phiên bản động cơ xăng được hy vọng sẽ đi kèm với cả hộp số sàn và hộp số tự động CVT./.

CTV Hiếu Nguyễn/VOV.VNTheo Indianautosblog

TIN LIÊN QUAN

Honda Civic Si 2019 được bổ sung một số nâng cấp ở cả ngoại thất và nội thất

Sau khi ra mắt Civic Sedan và Coupe 2019 vào tháng trước, Honda tiếp tục tung ra Civic phiên bản Si thể thao hơn. Ở phiên bản 2019, Civic Si nhận được một số nâng cấp nhẹ ở ngoại thất và nội thất.

Honda Civic 2019 bản sedan có nhiều thay đổi về ngoại thất so với trước

Đã 3 năm kể từ khi mẫu xe Honda Civic thế hệ thứ 10 được ra mắt và được đón nhận với liên tiếp 3 năm liền là mẫu xe sedan bán chạy nhất tại Mỹ của Honda. Mẫu xe sẽ có doanh số cộng dồn lên tới 1 triệu chiếc trong năm 2018 kể từ khi ra thế hệ thứ

Honda Civic thế hệ thứ 10 sẽ được công bố ra thị trường Ấn Độ vào tháng 2 năm sau

Sau 6 năm tạm ngừng bán tại thị trường Ấn Độ, mới đây Honda Ấn Độ vừa thông báo về việc giới thiệu tới người tiêu dùng tại đây thế hệ thứ 10 của mẫu xe Honda Civic.

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Honda Civic 2022 sắp ra mắt tại Philippines, chờ ngày về Việt Nam

Honda Philippines vừa xác nhận sẽ cho ra mắt Honda Civic thế hệ mới vào ngày 23/11 sắp tới. Honda Civic thế hệ mới sắp ra mắt tại thị trường Philippines Bên cạnh đó, thương hiệu cũng tiết lộ một số thông tin về mẫu xe này, bao gồm 3 phiên bản là

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

Honda Civic 2019 máy dầu số tự động 9 cấp chỉ tiêu thụ lượng nhiên liệu 4 lít/100 km

Không chỉ tại Anh quốc, hãng Honda còn tung ra phiên bản mới của dòng Civic ra thị trường châu Âu nói chung. Điều đáng chú ý nhất của Honda Civic 2019 tại thị trường châu Âu chính là việc phiên bản máy dầu i-DTEC 1.6L được bổ sung hộp số tự động 9

Honda Civic Type R 2019 chốt giá bán từ 36.595 USD tại thị trường Mỹ

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 vừa diễn ra vào tháng 10 ở TP. Hồ Chí Minh vừa qua, Honda đã giới thiệu tới công chúng trong nước mẫu Civic Type R 2018. Mới đây, Civic Type R đã được giới thiệu phiên bản 2019 tại Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

Những cách giải phóng dung lượng trên máy tính Mac đơn giản

Mặc định hệ điều hành macOS đặt thư mục Download là nơi chứa toàn bộ các tập tin mà bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop. Theo thời gian và thói quen sử dụng, thư mục Download càng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chi tiết Yamaha Exciter 2019 với nhiều nâng cấp đáng giá

Về thiết kế tổng thể Exciter 150 New không khác biệt nhiều so với thế hệ trước đó, điếm nhấn chính của mẫu xe mới đến từ cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED có tạo hình vô cùng ấn tượng, gồm 3 choá đèn nhỏ ở bên trong

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...